laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lợi ích tuyệt vời của massage tại spa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi micheal phil, 4/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    micheal phil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phát triển của xã hội hiện nay, guồng quay cuộc sống với những bộn bề và lo toan khiến con người dễ dàng rơi vào trạng thái căng thẳng và mệt mỏi, cường độ làm việc cao càng dễ khiến con người giảm sút cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Và massage ở giai đoạn này không chỉ là nhu cầu xa xỉ để trị bệnh hay các cơn đau nhức, mà còn là phương pháp hỗ trợ con người lấy lại thăng bằng, thư giãn và xả stress để tăng hiệu quả làm việc.

    Massage ngày nay rất đa dạng nhiều thể loại nhằm phục vụ cho nhiều yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có thể tổng quan lợi ích của massage bao gồm nhiều công dụng như sau:

    1. Giải độc tố cho cơ thể: Độc tố tích tụ trong cơ thể trong suốt quá trình làm việc sinh ra bởi lo lắng, căng thẳng cũng như độc tố trong thức ăn, cả trong không khí mình hít thở mỗi giây nữa. Do đó giải độc là quá trình vô cùng quan trọng đối với cơ thể, nó giúp chúng ta thanh lọc độc tố, loại bỏ các chất độc dư thừa và hàm lượng chất có hại cho cơ thể. Lợi ích của quá trình này còn giúp bạn giữ nước và làm cho cơ thể bạn thấy tốt hơn, fresh hơn.

    [​IMG]

    2. Cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết áp: Massage và ấn huyệt là cách đơn giản và tối ưu nhất để cải thiện hoạt động lưu thông tuần hoàn máu, từ đó, theo tổng quan lợi ích của massage dẫn đến huyết áp được ổn định hơn và giúp bạn dễ dàng kiểm soát huyết áp của mình, hạn chế tình trạng tắc nghẽn mạch máu ở các cơ quan nội tạng dẫn đến vỡ mạch máu.

    3. Giảm căng thẳng: Sau mỗi lần massage trị liệu, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng giải tỏa được căng thẳng, xả stress và lấy lại cân bằng cho tình trạng sức khỏe cũng như mặt tinh thần, tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho các hoạt động tiếp theo của cuộc sống. Việc cơ thể được yêu thương và chăm sóc sẽ giúp cơ thể tiết ra các hooc môn giúp thư giãn, thoải mái, yêu đời và hơn hết là tăng năng suất khi làm việc. Bạn sẽ đặc biệt ngủ ngon và sâu hơn sau khi được massage.

    4. Cải thiện tư thế: Một số mô liên kết có thể trở nên quá cứng nhắc và chặt chẽ, dẫn đến tình trạng cơ thể kém. Lợi ích của việc massage body có thể giúp làm mềm các mô liên kết của cơ thể.

    [​IMG]

    5. Tăng tính linh hoạt: Nó nới lỏng và thư giãn cơ siết chặt bằng cách phá vỡ sự kết dính hình thành trên gân và dây chằng xung quanh các khớp.
     
Chủ đề tương tự: Những lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vitamin E có những lợi ích gì? 14/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lỗi tẩy da chết khiến da không đẹp hơn mà còn xấu đi 14/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top những kiểu tóc highlight không bao giờ lỗi thời 25/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lợi ích nước hoa mini mang lại cho bạn 25/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lời khuyên “vàng” dành cho người đau dạ dày 25/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!