laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lời khuyên “vàng” dành cho người đau dạ dày

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Maimin11, 25/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 749

  1. Offline

    Maimin11 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau dạ dày làm giảm chất lượng cuộc sống, cản trở sinh hoạt thường ngày. Vậy, phải làm thế nào để tình trạng bệnh được cải thiện? Dưới đây là một số lời khuyên “vàng” dành cho người đau dạ dày.

    Thay đổi lối sống

    Stress là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày. Vì thế, với những người đau dạ dày, thay đổi lối sống là hết sức cần thiết. Bạn cần hạn chế tối đa những căng thẳng không cần thiết, ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không vận động mạnh sau khi ăn. Bạn cũng nên massage trước khi đi ngủ để giúp vùng bụng thoải mái, giãn nở các mạch máu, đẩy nhanh tuần hoàn, thúc đẩy hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

    Thay đổi chế độ ăn uống

    Người bị đau dạ dày cần tránh các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, đồng thời hạn chế ăn các đồ cay nóng vì những chất này sẽ làm kích thích tăng tiết axit dẫn đến tổn thương bề mặt niêm mạc dạ dày.

    Một số thực phẩm cũng cần tránh xa do gây khó tiêu, tăng tiết dịch vị như: các loại đậu, thức ăn lên men, đồ chua (cam, quýt, xoài, chanh, cà muối, dưa muối,…)

    Sử dụng kết hợp Nghệ và Mầm súp lơ xanh

    Một thành phần quan trọng có trong nghệ là curcumin – yếu tố chống oxy hóa, kháng viêm, thúc đẩy nhanh chóng quá trình làm lành vết loét. Nghệ từ lâu đã được biết đến là một thần dược cho người đau dạ dày, tuy nhiên, trên thực tế, mỗi nghệ là chưa đủ. Có đến 70% những người đau dạ dày là do vi khuẩn HP, vậy nên phải kết hợp Nghệ và Rau mầm súp lơ xanh mới cho hiệu quả toàn diện cho người bệnh.

    Sulfurophane trong Mầm súp lơ xanh có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn HP bằng cách ức chế sinh sản và phát triển của nó trong niêm mạc dạ dày, đồng thời giúp giảm viêm, làm giảm đáng kể các triệu chứng đau, nóng rát tại vết loét.

    Kết hợp nghệ và Mầm súp lơ xanh mỗi ngày sẽ hỗ trợ rất tốt cho điều trị đau dạ dày - tá tràng, đồng thời chúng cũng giúp ngăn ngừa tái phát rất hiệu quả.

    Tuy nhiên, hàm lượng các vi chất trong cả nghệ và súp lơ xanh sẽ giảm thiểu đi đáng kể sau quá trình chế biến. Chính vì thế, bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng Sucuvina- một sản phẩm chứa cả 2 thành phần Curucmin trong Nghệ và Sulforaphane trong mầm súp lơ xanh. Sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng và có thành phần 100% từ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
     
Chủ đề tương tự: Những lời
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vitamin E có những lợi ích gì? 14/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lỗi tẩy da chết khiến da không đẹp hơn mà còn xấu đi 14/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top những kiểu tóc highlight không bao giờ lỗi thời 25/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lợi ích nước hoa mini mang lại cho bạn 25/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lợi ích của việc tập Yoga hàng ngày 27/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!