laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lỗi lớn thường gặp khi chăm sóc da (Phần 1)

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thaoshiuuu, 2/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    Thaoshiuuu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những lỗi lớn thường gặp khi chăm sóc da
    Chăm sóc da hay còn có tên gọi là Skincare, là bước cần thiết của chị em phụ nữ hằng ngày để được một làn da khỏe đẹp, không ảnh hưởng bởi những tác hại bởi môi trường bên ngoài.
    Tuy nhiên, có nhiều chị em lại lơ là trong việc chăm sóc da. Để rồi sau một thời gian, những triệu chứng hư tổn trên da xuất hiện mới hốt hoảng tìm cách khắc phục. Một khi da bị tác hại bởi thời gian, bởi môi trường xấu dẫn đến nám, mụn, tàn nhan... thì rất khó để hồi phục hoặc một thời gian dài mới có thể chứa lành được. Vì vậy, chị em chúng ta cần lập thói quen ngay ngày hôm nay để không phải nhận những hậu quả ở mai sau nhé!
    Cũng có một số người có thói quen chăm sóc da hằng ngày nhưng lại chăm sóc da không đúng. Điều này khiến việc đạt kết quả đi xuống, hơn nữa lại mất thời gian của chúng ta mà kết quả lại không như mong đợi.
    Sau đây là những lỗi lớn thường gặp khi chăm sóc da:
    1. Sử dụng sữa rửa mặt thay cho tẩy trang
    Rất nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng: chỉ cần tẩy trang thôi là đã đủ sạch, sạch tất cả bụi bẩn lẫn kem dưỡng da hay lớp Makeup trên mặt. Đó là sai lầm lớn của chị em phụ nữ. Sự thực rằng, nước tẩy trang và sữa rửa mặt là có tác dụng khác nhau và cần phải sử dụng cả hai loại này trong quá trình Skincare hằng ngày. Nước tẩy trang có tác dụng nhũ hóa lớp Makeup, kem dưỡng da bám sâu vào da mặt. Trong khi đó, sữa rửa mặt có tác dụng tẩy đi lớp bụi bẩn bởi tác động của môi trường bên ngoài.

    2. Sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng da thôi thì không cần dùng nước tẩy trang.
    Nhiều bạn thường hỏi là tại sao bị mụn ẩn nhiều như vậy. Mình hỏi bạn ý có dùng kem chống nắng và sử dụng nước tẩy trang không? Bạn ý nói không. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn. Bạn phải biết rằng, khi bôi kem chống nắng, nó sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ khỏi tia cực tím bên ngoài. Nếu bạn không dùng dầu trang, lớp kem đó sẽ vẫn giữ trên mặt bạn, nếu ngày nào bạn cũng bôi lớp kem này rồi lại bôi lớp kem khác vào hôm sau mà không rửa sạch được lớp kem trước, điều đó sẽ khiến lớp kem này đè lên lớp kem kia. TỪ đó sẽ gây ra hiện tượng bí ra. Chưa kể hiện nay có môt số kem chống nắng trên thị trường có tác dụng chống nước nữa
     
Chủ đề tương tự: Những lỗi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vitamin E có những lợi ích gì? 14/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lỗi tẩy da chết khiến da không đẹp hơn mà còn xấu đi 14/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top những kiểu tóc highlight không bao giờ lỗi thời 25/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lợi ích nước hoa mini mang lại cho bạn 25/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lời khuyên “vàng” dành cho người đau dạ dày 25/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!