laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lời nói kích thích mãnh liệt khiến nàng ngất ngây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 18/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu những lời nói ngọt ngào có thể đem lại sự kích thích mãnh liệt cho đối tác mà chẳng cần mất nhiều công sức, vậy thì sao không thử thì thầm khi cả hai đang ở trên chiếc giường hạnh phúc nhỉ?


    Trông em lúc nào cũng thật hấp dẫn

    Phụ nữ thích được khen, đặc biệt là khen ngợi cơ thể và sự hấp dẫn giới tính của họ. Nói với đối tác của bạn rằng nàng rất quyến rũ và nóng bỏng sẽ khiến cô ấy cảm thấy mình thật đặc biệt.


    Em thật biết quyến rũ người khác

    Đây nên là lời khen ngợi chân thành, tránh sự sáo rỗng và giả dối. Lời khen này sẽ khiến nàng hạnh phúc và khuyến khích cô ấy nghĩ ra vài cách mới để kích thích bạn trong lần tới.


    Anh thích âu yếm em

    Đừng để nàng nghĩ rằng bạn chỉ muốn cô ấy khi lên đến “đỉnh”. Dành sự quan tâm đúng mức đến cơ thể của nàng trong màn “dạo đầu” bằng cách âu yếm cơ thể nàng sẽ khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc hơn.


    Tiến sỹ Pushkhar, chuyên gia về tình dục học, thuốc kích dục nữ chính hãng, đồ chơi sextoy cho biết: “Đừng chỉ dành sự quan tâm đến một bộ phận cụ thể của đối tác bởi nó có thể khiến cô ấy cảm thấy mình chỉ là món đồ vật tình dục đối với bạn. Khen ngợi hình dáng, làn da, tính cách trước rồi hãy chuyển sang khen những bộ phận cụ thể”.



    Đừng khen ngợi thái quá


    Những lời khen ngợi "có cánh" như: “Tuyệt vời, hấp dẫn, siêu đẹp” khiến phụ nữ không thích bởi cảm giác bạn đang “chém gió”. Cũng tránh so sánh nàng với các cô người mẫu trên các tạp chí bởi chắc chắn một điều rằng nàng biết mình không được như thế. Cho nên, bạn chớ dùng quá nhiều mỹ từ có tính chất khen ngợi thái quá với nàng.


    Nên dùng những từ chỉ cảm giác


    Tiến sĩ Tammy Nelson, tác giả cuốn sách Getting the Sex You Want cho biết, lời khen ngợi càng đặc biệt thì phụ nữ càng có ấn tượng và thích thú với chúng: “Nên sử dụng những từ chỉ cảm giác của bạn khi được động chạm vào cơ thể ngọc ngà của nàng, đại loại như: Vòng 1 của em thật mềm mại. Hay: Anh thích hởi thở nồng nàn của em. Hoặc: Anh thích giọng nói ngọt ngào của em. Bạn càng khen ngợi nàng chi tiết bao nhiêu thì nàng càng hạnh phúc bấy nhiêu.

    Đừng nói rằng bạn thích nàng như vậy, dù thực tế đúng là như vậy


    Nếu nói rằng: Anh rất thích khi em "không một mảnh vải che thân" như vậy thì nàng sẽ có cảm giác bạn chỉ quan tâm đến điều đó mà không phải là những điều khác ở cơ thể nàng. Các nhà tâm lý học cũng đã khẳng định: Phụ nữ là chúa hoài nghi. Vì vậy, những câu nói chung chung sẽ khiến nàng nghi ngờ và không tin tưởng bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!