laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lợi thế của màn hình led phòng họp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 8/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm gần đây, sử dụng màn hình led thay thế cho những chiếc màn chiếu đang trở lên phổ biến. Điều này xuất phát từ 2 nguyên nhân đó là ưu điểm của màn hình led và những hạn chế của màn chiếu. Tìm hiểu: màn hình led là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu về ưu điểm màn hình led

    1. Không có mối nối: Do sự liên kết chặt chẽ giữa các mô-đun, toàn bộ màn hình có thể được nhận ra mà không có hiệu ứng nối mà gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Khi được sử dụng cho hội nghị truyền hình từ xa, khuôn mặt của nhân vật sẽ không bị chia cắt. Khi hiển thị các tệp WORD, EXCEL, PPT và các tệp khác, sẽ không có sự nhầm lẫn giữa chắp vá và dấu tách bảng, dẫn đến việc đọc sai nội dung.

    2. Tính nhất quán của màu sắc và độ sáng của toàn bộ màn hình: Màn hình LED được mô-đun hóa và có thể được sửa chữa từng điểm. Sau một thời gian dài sử dụng, sẽ không có sự không đồng nhất về màu sắc và độ sáng giữa các mô-đun, hoặc thậm chí là các cạnh tối và các khối màu cục bộ. Hiện tượng như tối đen giữ cho chiều cao của toàn màn hình luôn phù hợp.

    3. Độ sáng có thể được điều chỉnh trong một phạm vi lớn: màn hình LED màn hình nhỏ thường có thể điều chỉnh độ sáng của chúng trong một phạm vi lớn, giúp hiển thị bình thường thông qua điều chỉnh trong cả môi trường sáng và tối. Cùng với các công nghệ như độ sáng thấp và màu xám cao, cũng có thể đạt được độ nét cao ở độ sáng thấp. Bạn nên lựa chọn đúng môi trường làm việc của màn hình led. Vì màn hình led trong nhà có độ sáng lớn hơn rất nhiều so với màn hình led ngoài trời.

    4. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ màu lớn: Tương tự, màn hình LED sân nhỏ có thể điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình trong một phạm vi lớn hơn. Bằng cách này, đối với các ứng dụng yêu cầu độ chính xác màu cao hơn, chẳng hạn như studio, mô phỏng ảo, y tế, Khí tượng học và các lĩnh vực khác có thể đảm bảo khôi phục chính xác hình ảnh.

    5. Góc nhìn rộng: Các màn hình LED sân nhỏ thường có góc nhìn rộng gần 180 ° có thể đáp ứng nhu cầu nhìn xa và nhìn nghiêng của các phòng họp, hội trường quy mô lớn.

    6. độ tương phản cao, làm mới cao: có thể hiển thị hình ảnh với độ nét cao hơn và mức độ phong phú hơn, và không có vết bẩn sẽ xuất hiện khi hiển thị hình ảnh chuyển động tốc độ cao.

    7. Hộp mỏng: So với DLP truyền thống, kết hợp chiếu và các phương pháp khác, nó tiết kiệm không gian hơn. Cùng một kích thước lớn nên vận chuyển thuận tiện hơn LCD.


    8. Tuổi thọ cao: thường có tuổi thọ hơn 100.000 giờ, có thể giảm chi phí sử dụng và bảo trì sau này một cách hiệu quả, và giảm khối lượng công việc của nhân viên bảo trì.

    Trên đây, là những chia sẻ của chúng tôi về những ưu điểm của màn hình led trong nhà. Nếu bạn có thắc mắc điều gì? Vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Xem thêm: Những lưu ý khi lắp đặt màn hình led ngoài trời
     
Chủ đề tương tự: Những lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải quyết những lỗi liên quan hệ thống hiển thị 24/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lợi ích khi bạn chọn ly thuỷ tinh ocean in logo làm quà tặng doanh nghiệp 23/1/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lợi ích chính của màn hiển thị 30/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lỗi thường gặp của màn hình led video 25/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TRÁI CÂY SẤY DẺO VÀ NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI 11/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!