laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lợi thế người dân nhận được nếu dùng phần mềm và App quản lý tòa nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 8/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    App quản lý tòa nhà
    đang được xem là công cụ vận hành nhà chung cư thông minh và tiện dụng cho ban quản lý trước thực trạng thị trường vận hành tòa nhà chuyển đổi số. Tiêu biểu các app quản lý chung cư thường xuyên được đánh giá là công cụ thiết yếu mang đến khá lớn lợi ích dành cho khách hàng và cư dân sống và làm việc trong chung cư.

    Như thế việc ứng dụng App quản lý tòa nhà mang tới được những lợi ích cụ thể gì? Dùng App quản lý tòa nhà hỗ trợ được những gì cho doanh nghiệp vận hành chung cư khi dùng để quản lý chung cư cùng với tương tác khách hàng?

    Ứng dụng quản lý tòa nhà chung cư là ứng dụng như thế nào?


    App quản lý tòa nhà có thể đánh giá là ứng dụng thông minh được phát triển và thiết lập nhằm sử dụng trên di động cùng máy tính bảng. Chủ yếu App quản lý chung cư có thể gọi là công cụ tiện ích đã được đồng bộ và kết nối cùng hệ thống quản lý vận hành chung cư mà doanh nghiệp vận hành tòa nhà đang dùng, thông qua đây giúp ích rất lớn cho người dân sinh hoạt trong tòa nhà dễ dàng trao đổi và tương tác với đội ngũ quản lý vận hành chung cư tiện dụng ngay tức thì.

    [​IMG]

    Trong App quản lý tòa nhà thường được thiết kế với nhiều tính năng:

    + Thu được nguồn tin thông báo từ BQL nhà chung cư

    + Tích hợp giúp cư dân thanh toán những chi phí dịch vụ sử dụng trong tòa nhà ngay trên điện thoại chẳng hạn nước, điện, gas…

    + Giao tiếp trực tuyến với ban quản lý dễ dàng hơn, giúp ích cho cư dân và khách hàng trao đổi thông tin đến đơn vị quản lý dự án chung cư hiệu quả hơn

    + Giúp người dân xếp lịch sử dụng tất cả tiện ích quanh tòa nhà chẳng hạn Tennis, GYM, bơi…

    + Hỗ trợ cho người dùng vận hành chung cư từ xa thông qua những tính năng nghiệp vụ cho thành viên trong ban quản lý vận hành.

    App quản lý tòa nhà có thể xem như chiến lược tăng cường quản lý dữ liệu, chính là ứng dụng thông minh nhanh chóng đề cao môi trường sinh hoạt cho cư dân trong tòa nhà.

    Sử dụng App quản lý tòa nhà mang lợi thế chính xác ra sao cho dự án tòa nhà?


    Khác với vấn đề chỉ đơn giản dùng hệ thống phần mềm thông thường, nếu như dùng tới hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà đồng bộ cùng App quản lý tòa nhà đã đem đến nhiều lợi thế khổng lồ cho đơn vị vận hành chung cư, bao gồm ban quản lý, chủ đầu tư hay cư dân trong tòa nhà.

    [​IMG]
    + Trợ giúp cư dân nhận được thông báo ngay lập tức từ BQL chung cư


    Nếu giải pháp quản lý chung cư truyền thống, người dân sinh sống trong tòa nhà muốn nhận thông tin gì đội ngũ vận hành tòa nhà đều phải đọc bảng thông báo ở sảnh chung, thì hiện tại khi dùng App quản lý tòa nhà, toàn bộ thông tin, chia sẻ hay thông tin nào từ đội ngũ quản lý chung cư đều được gửi trực tiếp thông qua ứng dụng, và người dân có thể dễ dàng nhận được các thông báo, thông báo qua App quản lý tòa nhà.

    Điều này trợ cư dân sử dụng App quản lý tòa nhà tự động thu nhận thông báo mọi lúc mọi nơi, bao gồm thời điểm không ở trong tòa nhà.

    [​IMG]
    + Đơn giản trao đổi cùng với nhận xét đến đơn vị vận hành tòa nhà


    Khi có mặt App quản lý tòa nhà, cư dân dễ dàng thông qua app quản lý chung cư nhằm phản hồi cũng như nhận xét hay đề xuất nhu cầu đến đội ngũ quản lý tòa nhà dễ dàng hơn mà không thực sự cần đến việc gửi thông tin đến lễ tân hoặc trực tiếp tới phòng quản lý chung cư.

    Tất cả nhu cầu, ý kiến từ khách hàng và cư dân chỉ cần viết đề xuất trên ứng dụng là được, BQL nhà chung cư có thể tiếp nhận ngay lập tức nguồn tin đó và giải quyết nhanh gọn nhất cho người dân, vừa tiết kiệm tài chính và công sức, thời gian mà còn đảm bảo tiện dụng ưu việt hơn.

    + Xếp lịch tiện ích tòa nhà, thanh toán online chi phí chỉ bằng một cú click


    Dựa vào App quản lý chung cư được cài đặt qua điện thoại thông minh, người dân không cần tốn công sức tới chỗ ban quản lý nhằm đóng các khoản phí dịch vụ gồm có điện, nước, vệ sinh… hàng tháng. Bù lại người dân sống trong dự án chung cư giờ chỉ dùng App quản lý tòa nhà trên điện thoại di động nhằm đóng phí dịch vụ trực tuyến nhanh chóng và không mất thời gian. Quan trọng là, ứng dụng nhà chung cư đồng thời hỗ trợ cư dân đặt thời gian dùng các dịch vụ ở khu vực quanh tòa nhà đơn giản và tiện lợi.

    + Lưu trữ lại tất tần tật hóa đơn trong tòa nhà


    Dùng đến ứng dụng nhà chung cư để đóng các phí dịch vụ được xem như tiện ích cao cấp là giúp khách hàng lưu lại cũng như quản lý lại toàn bộ hóa đơn đã xuất ra qua hệ thống phần mềm, đảm bảo không lo mất hóa đơn nếu xuất hiện sự cố. Đây là tính năng ưu việt cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi mọi lúc mọi nơi. Từ đó đảm bảo toàn bộ quá trình thanh toán trực tuyến có thể an toàn tuyệt đối. Giúp ban quản lý quản lý tài chính hiệu quả.

    Sử dụng phần mềm vận hành nhà chung cư Landsoft Control được đồng bộ với App quản lý tòa nhà App My Home Vime kèm giải pháp tăng tốc quản lý cư dân và hỗ trợ người dùng, cách thức dùng đơn giản hỗ trợ cư dân không quá am hiểu về công nghệ đều có thể sử dụng dễ dàng. Giao diện được thiết kế đơn giản, giúp cư dân nhanh chóng sử dụng đúng mục mà mình đang cần.

    Theo dõi thêm thông tin tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!