laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lợi thế về vị trí chung cư Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 26/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mật độ xây dựng của EcoLife Capitol khoảng 38%, phần diện tích còn lại được dành cho khoảng xanh và các hệ thống một thể ích.



    Dự án EcoLife Capitol là do doanh nghiệp CP đầu tư và thương mại Thủ đô (Thủ đô JSC) làm chủ đầu cơ, tọa lạc tại 58 Tố Hữu, huyện Nam trong khoảng Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực sở hữu cơ sở cơ sở vật chất liên lạc tiện dụng gắn kết có phổ biến đường quan yếu như vòng đai 3, đường Lê Văn Lương kéo dài, những trục đường nối trong khoảng các con phố Đỗ Đức Dục đi các con phố Mễ Trì, và chỉ mất 5 phút vào trọng tâm đô thị, 10 phút đến trọng tâm Hội nghị Quốc gia…

    >> Chung cư Eco Spring Hà Nội

    tuy nhiên, Dự án nằm giữa hai công viên sở hữu hai hồ điều hòa sở hữu diện tích lần lượt là 23ha và 16,6 ha tạo không khí trong sạch , điều hòa cho số đông Dự án.

    Chung cư Ecolife Capitol nằm trên khu đất rộng 10.622m2, có mật độ xây dựng chỉ khoảng 38%, phần diện tích còn lại được dành cho khoảng xanh và hệ thống nhân thể ích. Công trình gồm 3 tòa A1 , A2, A3 cao trong khoảng 34 tới 36 tầng mang hơn 700 căn hộ được thiết kế sáng tạo đương đại,hòa nhập có không gian xanh.

    [​IMG]

    Ngay lúc bước chân vào Dự án, cư dân sẽ được thấy 1 màu xanh ngập tràn từ ngay cổng chính, các bức tường xanh bao phủ quanh Công trình ,làm giảm nhiệt độ toàn khu và với nét thẩm mỹ cao. Đi sâu vào phía trong khuôn viên chúng ta sở hữu thể cảm nhận được sự trong sạch , xanh mát bởi sự xếp đặt khéo léo cây xanh , các con suối nhỏ chảy róc rách, tháng nước tràn từ tầng 5 xuống tầng 1, khu vui chơi con nhỏ , cầu thang đi bộ vắt chéo qua tòa nhà …..Tất cả tạo nên 1 thời trang mới mẻ vừa đương đại , vừa hòa nhập cộng tình cờ.



    bên cạnh cá tính xanh thì kiến trúc tiên tiến thân thiện với môi trường cũng được chủ đầu cơ đưa vào EcoLife. các căn hộ được kiểu dáng theo tiêu chuẩn quốc tế , những rường cột chính thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, vừa tăng diện tích dùng vừa giúp căn hộ phát triển thành vuông vắn và tiện dụng trong bề ngoài nội thất. sử dụng kính cường lực hai lớp cho 70% diện tích mặt của tòa nhà sẽ mở rộng tầm nhìn , đón ánh sáng khi không vào trong từng căn.Đặc biệt, chủ đầu tư còn sắp xếp thêm đồ vật sáng tạo là sự dụng smarphone để điểu kiện hế thống đèn khí , điều hòa ….trong từng căn hộ.

    Rất thuận lợi để bạn có thể sở hữu căn hộ Ecolife capitol bởi chính sách khuyến mãi

    – tương trợ lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà

    – tặng voucher nội thất tương đương có 4% trừ thằng vào giá



    các căn hộ EcoLife Capitol đang được cung cấp độc quyền bởi hệ thống siêu thị Dự án bất động sản STDA với giá khởi điểm từ 1,3 tỷ đồng 1 căn (bao gồm VAT và nội thất cơ bản).
     
Chủ đề tương tự: Những lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi ích khi ngưng hút thuốc lá với vape giá rẻ 17/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lợi ích của doanh nghiệp khi thuê dịch vụ seo giá rẻ 2/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lỗi phong thủy phổ biến trong phòng ngủ 15/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lỗi khi sử dụng autocad 9/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!