laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lỗi thường gặp của chàng trong chuyện phòng the

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimanh, 11/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    kimanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điều ngọt ngào nhất trong chốn phòng the là làm sao hai người có thể cùng đạt được cực khoái cao nhất. Bạn là một người đàn ông giỏi chuyện ấy nhưng đã thực sự hoàn hảo trong mắt nàng? Nhiều lúc có thể bạn quá chú trọng đến vấn đề chính hoặc ham muốn quá độ để nhanh đạt được cực khoái của mình mà quên đi cảm giác của nàng. Sự hưng phấn của nàng là điều quan trọng giúp bạn dễ dàng lên đỉnh, vì thế bạn hãy xem cách làm của bạn có thực sự làm cho nàng thích thú?.
    Bạn thử xem xét những điều sau xem mình có mắc lỗi gì trong cách quan hệ của mình với nàng không nhé:
    1. Không cạo râu
    Khi bạn hôn lên khuôn mặt, cổ hay đùi nàng, cô ấy sẽ cảm thấy đau và không thoải mái nếu bạn không cạo râu. Điều đó sẽ đánh mất đi cảm giác hưng phấn của nàng.
    2. Thổi vào tai nàng
    Có một sự khác biệt lớn giữa những lời thì thầm khiêu khích vào tai cô ấy với việc thổi mạnh vào tai cô ấy như thể bạn muốn thổi bay mọi thứ vậy.
    3. Vặn nhũ hoa của nàng
    Đó là một vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể của nàng và bạn nên nhẹ nhàng và nâng niu. Nhẹ nhàng vuốt ve sẽ làm cho cô ấy cảm thấy hưng phấn hơn rất nhiều, nếu bạn quá mạnh tay nàng sẽ có cảm giác đau và sợ nếu lần sau bạn có chạm vào.
    4. Quên đi những điểm kích thích khác trên cơ thể nàng
    Hãy vuốt ve, âu yếm lên khắp cơ thể nàng như cổ, ngực, vai, lưng, đùi… nàng sẽ thích hơn rất nhiều thay vì chỉ tập trung vào một phần nào đó trên người nàng như vùng ngực.
    5. Không vứt bao cao su sau khi dùng
    Đó là trách nhiệm của người dùng nó vì vậy bạn hãy làm việc đó thay vì nàng. Sau cuộc mây mưa bạn thấy mệt nhoài và không thèm đi vứt bao cao su mà lăn ra ngủ luôn, hành động dù nhỏ thôi bạn cũng dễ đánh mất điểm trong mắt của nàng, hãy chú bạn nhé.
    6. Không bắt đầu bằng nụ hôn
    Màn dạo đầu lí tưởng nhất nên bắt đầu bằng những nụ hôn nồng nàn và nóng bỏng. Đừng bỏ qua điều này vì nó sẽ khiến nàng cảm thấy bạn quá vội vàng.
    7. Quá thô bạo
    Hãy từ tốn, nhẹ nhàng và đừng khiến cho cô ấy cảm thấy không thoải mái và đau đớn. Cảm giác khi yêu rất quan trọng bạn hãy làm cho nàng hạnh phúc khi nghĩ về chuyện ấy với bạn, đừng khiến cô ấy cảm thấy sợ hãi về nó.
    8. Nghỉ giải lao giữa chừng
    Phụ nữ sẽ khó có thể lấy lại cảm hứng nếu bạn dừng cuộc yêu giữa chừng. Về điểm này phụ nữ khác biệt so với nam giới.
    9. Tiến hành quá nhanh
    Theo chuyên gia nghiên cứu thì phụ nữ yêu càng lâu thì nàng sẽ dễ lên đỉnh hơn vì thế hãy chậm rãi từng bước một đưa nàng từ từ đi tới khoái lạc, như thế cả hai đều sẽ có rất nhiều niềm vui.
    10. Hỏi xem cô ấy có lên đỉnh không
    Bạn có thể tự hiểu được điều đó thông qua biểu hiện của nàng, nếu bạn không thể thì cô ấy cũng vậy.
    11. Ấn mạnh đầu nàng xuống
    Tất cả phụ nữ đều ghét điều này, nếu cả hai đều thích yêu bằng miệng thì điều này sẽ diễn ra tự nhiên, không cần ép buộc nàng.
    12. Chụp ảnh
    Suy nghĩ đầu tiên của nàng sẽ là “Anh định cho ai xem những tấm ảnh này?”
    13. Chiếm thế thượng phong
    Hãy nhớ rằng bạn nặng hơn cô ấy rất nhiều, nếu bạn nằm đè mạnh lên người cô ấy sẽ khiến cô ấy cảm thấy ngạt thở.
    Sau khi xem bài viết của mình về “Những lỗi thường gặp của chàng trong chuyện ấy” bạn có cần thuốc kích dục nữ để thấy mình mắc phải một trong những lỗi nào trong đó không? Nếu bạn đã mắc phải một trong những lỗi trên thì hãy xem xét lại nhé. Đừng để cuộc yêu trở thành một nỗi sợ hãi trong tình dục đối với nàng trong chuyện phòng the. Hãy thay đổi cách quan hệ của bạn sẽ làm cho bạn và nàng cảm thấy hạnh phúc, ngọt ngào hơn trong chuyện đó nhé!.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!