laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lỗi thường gặp của màn hình led video

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 25/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led quảng cáo là một trong những sản phẩm vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Các sản phẩm màn hình led quảng cáo đem đến cho doanh nghiệp nhiều công cụ truyền thông. Đặc biệt là những sản phẩm màn hình ngoài trời. Để bạn hiểu thêm về màn hình led ngoài trời, chúng tôi xin giời thiệu các thành phần quan trọng của smd ngoài trời.

    1. Giám sát nguồn điện: Để giảm ảnh hưởng đến lưới điện khi màn hình công suất cao bắt đầu, bộ nguồn Màn hình LED video SMD ngoài trời được bật nguồn trong một vài bước và trạng thái bật nguồn của mỗi bộ nguồn là trong hộp trạng thái cảnh báo lỗi trên giao diện điều khiển PLC. Chỉ báo báo động.

    2, Hệ thống cung cấp điện điều khiển PLC: Đối với Màn hình Led ngoài trời P3.91 SMDvới công suất tiêu thụ trên 10KW, nên trang bị tủ phân phối điện. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn tủ phân phối điện có chức năng điều khiển từ xa hoặc chức năng điều khiển PLC. Tủ điện phân phối có chức năng điều khiển PLC thông minh hơn. Bộ điều khiển LCD có thể được sử dụng để vận hành từ xa màn hình LED và công tắc của máy điều hòa và quạt trong màn hình. Giám sát thời gian thực về nhiệt độ môi trường, hỏa hoạn và độ sáng xung quanh bên ngoài màn hình và thông tin cảnh báo tương ứng. Chúng tôi khuyến cáo rằng trong dự án màn hình ngoài trời, nói chung vì môi trường không tốt, nên cố gắng sử dụng tủ phân phối điện có điều khiển PLC; trong dự án màn hình LED trong nhà, môi trường tốt hơn, và không gian bị hạn chế, không có điều khiển PLC.

    Một trong những ứng dụng vô cùng quan trọng bên cạnh sử dụng trong quảng cáo đó chính là sử dụng màn hình led phòng họp, hội thảo. Giúp cho doanh nghiệp giải quyết vấn đề liên quan đến khả năng trình chiếu.

    Các lỗi thường gặp và giải pháp

    1. Khi chuyển đổi Module Led, có hiện tượng nhiễu trên màn hình.

    Nói chung, hiện tượng này là do tín hiệu của card màn hình bị nhiễu, đây là hiện tượng bình thường và người dùng có thể giải quyết vấn đề bằng cách điều chỉnh pha tự động hoặc thủ công.

    2. Điểm đen có kích thước bằng ngón tay cái xuất hiện trên Màn hình Led Phần lớn hiện tượng này là do ngoại lực đẩy ra. Dưới tác dụng của ngoại lực, tấm phân cực trong tấm tinh thể lỏng sẽ bị biến dạng. Tấm phân cực giống như lá nhôm. Nó sẽ không tự nảy lên khi nó bị lõm xuống. Điều này gây ra sự khác biệt của bảng tinh thể lỏng khi nó bị phản chiếu, và sẽ có một phần tối. Một phần dễ dàng tìm thấy dưới màn hình trắng, kích thước chung là hơn mười milimét vuông, cỡ ngón tay cái. Hiện tượng này tuy không ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình LCD nhưng vẫn sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ tổng thể, vì vậy người dùng cần chú ý hơn, không dùng ngón tay ấn vào màn hình LCD.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp màn hình led hãy liên hệ với Hoàng hà chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm led tốt và có chất lượng cao. Hiện nay, chúng tôi cung cấp sản phẩm màn hình led trong nhà, ngoài trời.

    Xem thêm: Đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!