laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lỗi thường gặp nhất ở máy triệt lông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 5/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm kiếm một Địa chỉ cửa hàng sửa máy triệt lông uy tín? Vậy thì không thể bỏ dở cơ sở thay thế thiết bị thẩm mỹ và làm đẹp S-life – dịch vụ sửa chữa máy thẩm mỹ và làm đẹp hàng đầu trên toàn nước

    Lỗi thấu kính tay bắt bị bể

    Lý Do xảy nên lỗi máy triệt lông:

    • Do va đập, rớt, rơi vỡ
    • Do hết tuổi thọ,
    • Do bị bong tróc, trầy
    • Do bảo vệ không kỹ.
    Sửa chữa: Máy tẩy lông lạm dụng quá ánh sáng phát ra từ bóng đèn, tập kết vào thấu kính & vòi phun qua thanh thủy tinh, chuyển thành năng lượng ánh sáng để chiếu xạ mặt phẳng bắt buộc tẩy lông. Trong quá trình sử dụng nhân viên spa gặp mặt rất nhiều sự cố hư hại rãnh gương vì thế Vì Sao khoa học, sử dụng, hư hỏng hay bảo vệ không đúng cách dán.

    Sự cố này đã ảnh hưởng cực kỳ nhiều đến unique dịch vụ của thẩm mỹ và làm đẹp viện, mà thậm chí còn gây thương tổn vùng bí mật. Trong tình huống này, bọn họ phải ngay lập tức sửa chữa thay thế đường ống dẫn kính mới, hoặc tương tác với S-Life để được kiểm định và duy trì.
    Xem ngày chi tiết các dịch vụ sửa máy triệt lông trọn gói của S-Life
    [​IMG]

    Lỗi tay nắm chuyển động chập chờn

    Nguyên nhân:

    • Bóng đèn bị yếu hèn, hư
    • Hết tuổi thọ bóng đèn
    • Hệ thống dây điện tay nắm bị lỗi, lỏng lẻo
    • Do nút bấm bị lỗi
    Các lỗi thường xuyên gặp phải đối với máy triệt lông đc nhận biết qua những biểu hiện sau: Máy triệt lông hết xung tần số theo thông số kỹ thuật của máy và đơn vị phân phối. Năng lực bắn không được đều với tiếng động kỳ lạ thậm chí sản sinh tia lửa phát ra lúc làm việc. Không tồn tại nhiệt trong thời gian tẩy lông & quý khách không cảm thấy điều này. Bóng đèn mờ đục bị cháy đen không phát ra ánh sáng sủa xenon.

    Phương pháp khắc phục: kiểm định tình trạng máy, Model, số xung lạm dụng. Chu chỉnh lượng điện sót lại & hiệu suất của sản phẩm nhổ, tiến hành sửa chữa thay thế bóng đèn, dây điện hoặc nút của tay cầm. Kiểm định và test năng lực của máy, test nước, test điện... Và sau cùng reset bộ đếm xung bên trên tay bắt về 0. Nếu khách hàng ko triển khai đc những thao tác làm việc trên vui lòng liên hệ S-Life để đc an toàn nhất.

    Lỗi màn hình hiển thị không hiển thị

    Nguyên nhân:

    • Hư board screen
    • Hết pin màn hình hiển thị
    • Hư khối hệ thống board điều khiển, board screen ko nhận tín hiệu
    Cách khắc phục: đó là màn hình tinh thể lỏng nên mang bảng mạch ở dạng số, việc âu yếm, bảo dưỡng cần triển khai siêu cảnh giác theo hướng dẫn của đơn vị phân phối. Nếu hư hỏng màn hình thì bọn họ cần dựa vào các biểu hiện nhận thấy sau: board mạch màn hình bị phồng rộp, biến dạng, những chân cắm bị đứt, gãy, không còn nhìn được rõ vòng màu. Các chân cấp nguồn của bảng mạch không còn gây rò rỉ phẩm màu do khối hệ thống chào đón năng lượng bị hỏng, pin bị chai cứng hoặc phản ứng hóa học.

    Tình huống hết pin mà màn hình hỏng cũng không còn sử dụng được, screen còn xuất sắc thì chúng ta chỉ cần thay pin.
    [​IMG]

    Lỗi screen bị sọc

    Nguyên nhân:

    • Chip bảng mạch board điều khiển và tinh chỉnh bị hư
    • Do tuổi thọ
    • Do phương pháp bảo quản
    • Do thói quen lạm dụng quá
    • Do va đập
    Khắc phục: cũng tương tự đơ screen, lúc bên trên screen máy triệt lông xuất hiện những sọc ngang dọc, “bệnh” nhẹ nhàng hơn so với đơ screen. Trước nhất ta Reset máy, rút hết các nguồn ra khởi động lại máy theo công đoạn vẫn không xong xuôi ta kiểm tra lại bo mạch, thậm chí là một trong bộ phận nào khác, hoặc chip nguồn hoặc chíp chíp. Khi chân lộ diện, hãy cố định nó bằng công cụ hàn, kế tiếp kiểm tra tính liên tù tì & đo điện áp. Nếu đã thực hiện chấm dứt những biện pháp trên mà máy vẫn chưa hề thể hoạt động tái phát bình thường thì có thể tuổi thọ của dòng sản phẩm sở hữu luận điểm, máy triệt lông đã không còn thời gian Bảo hành hoặc đã sử dụng quá số giờ lao lý trong tuổi thọ. Chu kỳ của máy.

    Còn các Nguyên Nhân khách quan khác như hư hại do bảo dưỡng, thói quen sử dụng, di chuyển, va đập… thì chỉ mà thậm chí thay thế linh phụ kiện mới, không hề thay thế máy triệt lông.

    Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua máy triệt lông mới, mời xem qua Bảng Giá máy triệt lông mini tại nhà.
    Xem thêm: https://thietbithammyslife.wixsite....op-nhung-loi-thuong-gap-nhat-o-may-triet-long

    Lỗi máy kêu quá to

    Nguyên nhân:

    • Motor bị hư Bạc Tình đạn, sử dụng quá lâu ngày bị hao mòn
    • Ốc kết nối bị tuôn, lỏng lẻo.
    Cách khắc phục: trước hết, kiểm tra trực quan vị trí của viên đạn, đĩa xích & khớp bánh răng. Bình thường ở các vị thế này thường xuyên có các lỗi sau: khô dầu, mòn răng, hỏng Bội Bạc đạn, Bội nghĩa đạn két dầu... Nếu bắt gặp ra lỗi phải khắc phục ngay. Kiểm nghiệm khối hệ thống bu-lông đai ốc, các hư hỏng thường gặp như: rỉ sét, răng tuôn ra nhưng đai ốc vẫn kẹt bên trên bu-lông, lắc chốt (bọc).

    Chu chỉnh mô tơ, dòng thiết bị thường mắc những lỗi sau: tháo nắp bảo vệ thiết bị, tháo đai ốc cố định và thắt chặt mô tơ, các dây dẫn bị lỏng, tra dầu mỡ không liên tiếp dẫn đến kêu to. Một Tại Sao khác thậm chí là bởi vì lớp nhựa (vỏ bọc) đảm bảo phía bên ngoài máy nhổ bị nứt, bị nứt. Tại Sao là do máy phát ra tiếng ồn do bị va đập hoặc biến dạng bởi các tác động tiêu cực khác.

    [​IMG]
    Lỗi màn hình hiển thị cảm ứng bị đơ

    Nguyên nhân:

    • Chip bảng mạch board tinh chỉnh bị hư
    • Do tuổi thọ
    • Do cách bảo quản
    • Do thói quen sử dụng quá
    • Do va đập.
    Khắc phục: Để khắc phục lỗi máy triệt lông bên trên, từ ý kiến góp ý của mỗi người về Lý Do, chúng tôi ghi nhận như sau: kiểm nghiệm bằng thị giác xoàng toàn cục chíp điện tử bên trên board mạch, đo điện trở từng con để định vị xem còn lạm dụng quá đc hay chết máy. Triệu chứng board mạch bị phồng rộp, hư hại bên ngoài do tác nhân nhiệt, không khí, con người,…? Trường hợp các hung tàn liệu trên đều xuất sắc thì việc đơ máy có thể là bởi vì máy đã mất tuổi thọ, giờ đây nên sắm máy mới. Một số Vì Sao khác khiến màn hình bị đơ là bởi thói quen lạm dụng quá, nâng thả mạnh, va vấp sở hữu các vật cứng khác, tình cờ ngấm nước khi dùng hoặc khiến cho rớt phẩm màu, chất khác vào bo mạch.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!