laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý An toàn khi sử dụng bệ kiểm phanh và đường thử phanh AHS

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi TanPhat, 8/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    TanPhat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Ký hiệu an toàn làm việc
    các bạn sẽ thấy biểu tượng này tại tất cả những chỗ chú ý an toàn làm việc trong sách hướng dẫn chỗ mà có nguy hiểm tới tính mạng. thấy các lưu ý này cũng như hành động hết sức cẩn thận. Chuyển các chú ý an toàn này cho tất cả những người sử dụng khác. Ngoài những chú ý trong sách hướng dẫn những nguyên tắc an toàn chung để ngăn ngừa tai nạn phải được tuân theo.

    [​IMG]


    những lưu ý:
    lưu ý này được viết tại các nơi ở trong sách hướng dẫn tại các chỗ mà đặc biệt tuân theo thứ tự thao tác và ngăn ngừa hư hỏng thiết bị.
    hai. chú ý AN TOÀN khi làm VIỆC
    những chú ý sau cũng phải được đặc biệt tuân thủ:
    - Thiết bị kiểm tra phanh Multiflex 06ecpu được thiết kế theo công nghệ tiến tiến và an toàn. thế nhưng nguy hiểm có thể xảy ra từ thiết bị nếu như người dùng ko được đào tạo hay không biết sử dụng.
    - Những người mà lắp ráp, chạy thử, dùng cũng như bảo dưỡng thiết bị cũng sẽ phải đọc và hiểu toàn bộ hướng dẫn sử dụng và đặc biệt là phần ‘An toàn”
    - Bệ thử phanh chỉ được dùng trong phạm vi điện áp cho phép
    - lúc đang kiểm tra phanh ko ai được phép tới xung quanh bệ kiểm tra phanh. nếu có thể nên kẻ báo hiệu cẩm trên nền gần bệ kiểm tra cũng như biển treo “Chú ý: bệ kiểm tra phanh” cùng đèn báo hiệu.
    - khi ko sử dụng để ko cho phép người khác tự ý sử dụng phải khóa công tắc nguồn
    - Mọi thao tác cũng phải do người được đào tạo tiến hành
    - Bệ kiểm tra phanh mà lắp trên đường thử chỉ dùng lúc có thiết bị an toàn theo ZH 1/454 để cho có thể tiếp cận trục quay, bánh xe và bệ kiểm tra. Việc lắp đặt hệ thống an toàn cũng sẽ phải được kiểm tra hàng năm bởi các chuyên gia. Chúng tôi đề nghị lắp đặt thiết bị an toàn trên đường thử AHS- GS3 đã được hiệp hội chuyên nghiệp công nhận

    - Kiểm tra thường xuyên chức năng an toàn của bệ nhất là công tắc giới hạn và cảm biến báo quay.
    - Trước khi mở tủ điện cũng sẽ phải tắt điện
    - Trước khi lái xe vào bệ kiểm tra phải kiểm tra lốp xe có ở tình trạng tốt hay không (không có vết cắt, không có đá vụn)
    - Lái xe vào bệ cũng sẽ phải đi từ từ tránh sự biến dạng ko cần thiết
    - ko được điều chỉnh lúc quả lô đang chạy
    - không khởi động động cơ bằng bệ kiểm tra
    - Lái xe ra khỏi bệ chỉ khi quả lô quay.

    [​IMG]

    Xem thêm: Thiết bị phân tích khí thải
    lưu ý an toàn:
    - Kiểm tra hàng ngày: khi khởi động bệ kiểm tra không tải đèn báo 1H3 trên bảng điều khiển ko được sáng. Đèn cũng không sáng lúc nhấn vào thanh báo lốp quay lần lượt trái và phải trong chế độ “Tay”. nếu có lỗi sẽ phải báo sửa chữa.
    3. KHÁI NIỆM và AN TOÀN KỸ THUẬT
    Bệ kiểm tra có 2 nguồn gây nguy hiểm
    một. những linh kiện làm việc trong tủ điều khiển
    hai. Nguy hiểm do con lăn quay trên bệ kiểm tra
    Đối với s 1. khi kiểm tra thông thường cửa tủ điều khiển phải đóng, nó chỉ mở được bằng khóa. nếu việc sửa chữa cần mở cửa, kỹ thuật viên cũng phải hết sức chú ý. Bảo vệ tay khỏi chạm vào các chi tiết mang điện như đầu nối dây, đầu nối vào khởi động từ bằng cách sử dụng vít kẹp sâu. các chi tiết có điện áp thấp chẳng hạn như động cơ quay kim, đèn điều khiển, mạch in. các chi tiết mang điện khác như dây dẫn ở bên trong ống và kẹp trên bệ là hoàn toàn kín do đó an toàn. về tiêu chuẩn an toàn cho những nhà máy tất cả những hệ thống vỏ phải được nối đất.
    Đối với s hai. Động cơ con lăn chỉ bật lúc sở hữu 3 điều kiện:
    - phía kiểm tra đã được lựa chọn
    - Tín hiệu điều khiển: Động cơ đã bật (do bộ vi xử lý)
    - Cả 2 con lăn đều được nhấn đồng thời (điều kiện phần cứng)
    Mô tả cảm biến con lăn:
    - mỗi con lăn có 1 công tắc (kín ở bên trong, hoạt động cơ khí có 4 lỗ cố định) mà tiến gần đến điểm tiếp xúc lúc bị nhấn xuống. Cả hai công tắc được kẹp nối tiếp ở trong hộp nối dây sao cho chỉ hoạt động khi cả hai con lăn nhấn đồng thời. Điểm nối lỏng hay dây bị đứt sẽ làm động cơ ngừng.
    - Điểm tiếp xúc con lăn có thể bỏ qua khi kiểm tra cũng như thử bằng phím nhấn trên mạch in chính Máy (2S1, đỏ) trong tủ điều khiển (chỉ dành cho kỹ thuật viên). nếu nhưcó tín hiệu bật từ bộ điều khiển động cơ sẽ làm việc

    Xem thêm: Thiết bị làm sạch động cơ

    chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị kiểm tra hệ thống phanh hàng đầu ở Việt Nam.Thiết bị của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất với nhiều sản phẩm nổi tiếng của những hãng như :CarLeo-Đài loan , Chiarng Lurn - Đài Loan, thương hiệu nổi tiêng trên thị trường, có tính cạnh tranh cao, đảm bảo phù hợp tiêu chuẩn của cục đăng kiểm nước ta.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN PHÁT

    Thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu Việt nam
    Địa chỉ : 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
    Hotline: 024 6253 1177 – 0988 737 896
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt gia đình 4/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công điện lạnh 27/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!