laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý cần biết trước khi mua căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi bonguyen, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    bonguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vấn đề quan trọng và quyết định đến việc mua căn hộ chung cư chính là khả năng tài chính của bản thân. Chúng ta cần xác định rõ ràng khả năng của mình để tránh những vi phạm trong hợp đồng mua nhà.

    Hiện tại bạn đã có bao nhiêu tiền, bạn có thể vay người thân bạn bè hay không hoặc là sẽ vay ngân hàng bao nhiêu. Hiện tại, một số ngân hàng hỗ trợ người mua nhà đến 70% giá trị căn nhà, nhưng chúng ta tuyệt đối không nên vay quá 50% giá trị nhà. Vì nếu vay càng nhiều lãi suất trả càng lớn và trở thành một gánh nặng với tất cả mọi người.

    [​IMG]

    Khảo sát giá kỹ lưỡng

    Nói đến căn hộ giá rẻ nhưng chúng ta cũng phải biết rằng mức giá của chúng cũng ở mức 700 triệu/căn trở lên. Mức giá này rẻ so với các căn hộ cao cấp khác, có thể không rẻ hơn nhà truyền thống nhưng ưu điểm là người mua nhà có thể trả từ từ trong nhiều năm, điều mà nhà truyền thống không thể đáp ứng được.

    Khi mua chúng ta nên khảo sát giá cho thật kỹ lưỡng, hiện tại có 2 dạng là căn hộ đã có người ở và dự án đang xây dựng và được rao bán. Tùy thuộc vào mỗi dạng căn hộ sẽ có những mức giá khác nhau.

    Khi chúng ta khảo giá nhà có người ở thì có thể đến trực tiếp khu căn hộ chung cư để hỏi những người xung quanh để biết giá trị thực của căn hộ. Còn đối với dự án đang xây chúng ta nên tìm hiểu thông tin trên các website, sàn giao dịch bất động sản uy tín để tìm hiểu kỹ hơn về dự án.

    Tìm hiểu thật kỹ thông tin về dự án

    Có rất nhiều yếu tố quyết định đến chất lượng căn hộ chung cư, mặc dù chúng giá rẻ nhưng cũng cần phải đáp ứng được những điều ấy.

    Mọi người nên chú ý đến vị trí xây dựng căn hộ, có những tiện ích nội khu gì, có gần trường học, chợ, bệnh viện, nơi làm việc hay không, tính pháp lý của nó… và nhất là giá cả của chúng so với mặt bằng chung tại khu vực này như thế nào.

    Nếu không am hiểu về việc mua chung cư chúng ta nên nhờ những người có kinh nghiệm hỗ trợ mình
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần thiết khi chọn lựa dịch vụ seo giá rẻ 28/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý về dự án nghỉ dưỡng Merry Land Quy Nhơn 4/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cầm iPhone và những lưu ý bạn không thể bỏ qua 28/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cầu thang và những lưu ý về mặt phong thủy 10/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!