laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý chọn bàn trà phù hợp cho không gian tiếp khách hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dichvunoithat86, 5/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 663

  1. Offline

    dichvunoithat86 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phong cách của chủ nhân căn nhà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có việc lựa chọn những món đồ nội thất như bàn ghế, bàn trà, kệ tivi….
    Những ưu điển nổi trội của bàn trà sẽ mang đến sự mới lạ, tiện nghi và hiện đại cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

    [​IMG]

    Để tạo nên một không gian cá tính, tiện nghi và sang trọng. Công ty chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin để bạn có được một sản phẩm bàn trà phù hợp, tạo nên cá tính của căn nhà.

    1.Các bạn nên chú ý đến độ rộng của mẫu bàn trà

    Độ rộng là điểm quan trọng nhất mà bạn phải để tâm trong lúc chọn bàn trà cho không gian phòng khách chung của cả nhà. Bởi độ rộng của sản phẩm bàn trà chắc chắn tác động tới sự hài hòa, phù hợp của những món đồ nội thất nơi tiếp khách.

    [​IMG]
    Bộ Bàn Ghế Phòng Khách gỗ sồi nga - BG39

    gia chủ cần lựa chọn những chiếc bàn trà hài hòa với chiều cao của bộ sofa cũng như diện tích của mẫu sofa nỉ bởi những nguyên lý kết hợp bàn trà và sofa là rất nghiêm, khắt khe nhằm đảm bảo phong thủy cho không gian phòng khách.
    Theo quan niệm phong thủy thì bàn trà là khách, bộ sofa là chủ. Bàn trà thấp hơn là sông, sofa cao hơn là núi. Núi và sông kết hợp hài hòa với nhau mới tạo ra phong thủy tốt cho phòng khách của gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn luôn cần nhớ răng, bàn trà phải thấp hơn sofa phòng khách một chút. Hơn nữa, những chiếc bàn trà không nên lớn quá sẽ tạo ra cảm giác khách lấn át chủ nhà và không hợp lý cho không gian.
    Chính vì vậy, khi mua bàn trà, bạn phải đặc biệt chú ý đến kích thước. Điều này vừa tạo ra sự hài hòa trong phong thủy, vừa mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

    2.Quan tâm đến mục đích sử dụng của chiếc bàn trà

    Xu hướng sử dụng nội thất hiện đại và thông minh đang rất được ưa chuộng trong những gia đình hiện đại. Chính vì vậy, ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng, chất liệu bạn cũng nên lựa chọn những mẫu thiết kế thông minh, hiện đại, phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]
    Bàn trà BT01

    Nếu không gian của gia đình bạn nhỏ và bạn thích sự tiện nghi, sáng tạo và độc đáo trong thiết kế, bạn nên lựa chọn những thiết kế thông minh, kiểu dáng độc đáo. Những mẫu thiết kế bàn trà này sẽ giúp bạn bày trí được nhiều món đồ hơn, tận dụng được nhiều không gian hơn và phù hợp hơn với bộ bàn ghế phòng khách cả gia đình bạn.
    Hoặc, phòng khách của bạn có diện tích tương đối rộng, gia đình bạn thường có những cuộc gặp gỡ với nhiều người, bạn nên chọn những mẫu bàn trà rộng. Mẫu bàn trà rộng sẽ giúp những thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

    3. Quan tâm đến kiểu dáng của thiết kế bàn trà
    Kiểu dáng sẽ là một ưu tiên vô cùng lớn trong khi bạn lựa chọn bàn trà cho không giab phòng khách của gia đình mình.
    Tuy nhiên, khi lựa chọn bàn trà, bạn nên chú ý quan sát phong cách tổng thể của không gian, quan tâm đến những sản phẩm đi kèm, quan tâm đến chất liệu chủ đạo trong phòng khách của gia đình mình.
    Đối với những gia đình có phòng cách hiện đại, sang trọng, bạn nên chọn những mẫu bàn trà thông minh được thiết kế tinh tế, sáng tạo và mang nhiều nét phá cách, chất liệu thường là những chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với chất lượng cao, màu sắc độc đáo ấn tượng mang lại nhiều cảm hứng cho căn phòng.

    [​IMG]
    Bàn trà gỗ Sồi Nga BT01

    Đối với những phòng khách mang phong cách Vintage, bạn có thể linh hoạt sử dụng bàn trà nhưng hãy tạo những biến tấu nhẹ nhàng như kết hợp thêm một vài phụ kiện như lọ hoa, khăn bàn nhỏ. Một chút nhấn nhá cũng có thể tạo nên một phong cách, cá tính cho chiếc bàn trà của gia đình bạn.

    [​IMG]

    Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi BG03


    Còn đối với những gia đình có phòng khách mang phong cách truyền thống, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn trà Nhật thanh lịch, nhẹ nhàng và tiện lợi.
    Nội thất Đức Tính tin rằng, với một số mẹo nhỏ mà công ty vừa chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn được những mẫu bàn trà phù hợp với không gian phòng khách của gia đình mình.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Xông hơi đúng cách và những lưu ý khi xông hơi 12/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh doanh nhà hàng BBQ cần lưu ý những điều gì? 14/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!