laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NHỮNG LƯU Ý KHI DƯỠNG DA MÙA HÈ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lamdep1111, 30/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    lamdep1111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ĐỪNG QUÊN “NUÔNG CHIỀU” LÀN DA CƠ THỂ BẰNG CÁCH TẨY DA CHẾT ĐỀU ĐẶN VÀO NHỮNG NGÀY HÈ NÓNG BỨC

    BODY TRẮNG NUỘT NÀ BẤT CHẤP NGÀY HÈ OI Ả VỚI TẨY DA CHẾT QUẾ HỒI - “THƠM, XỊN, MỊN”

    Mùa hè luôn là khoảng thời gian “khó chiều” nhất đối với làn da của chúng ta bởi đó là thời điểm nhiệt độ tăng cao và ánh nắng trở nên gay gắt hơn rất nhiều, do đó, các vấn đề về da cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn hẳn so với các thời điểm khác trong năm. Vào mùa hè, tuyến mồ hôi cũng hoạt động mạnh hơn, đây là yếu tố kéo theo nhiều vấn đề về da như da cháy nắng, dầu thừa quá độ, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, bã nhờn, mụn đầu đen, da bong tróc… khiến phái đẹp vô cùng phiền muộn và tự ti về làn da của mình.

    [​IMG]

    Vào mùa hè, da thường bị cháy nắng, lỗ chân lông to, mụn và bong tróc. Ảnh: Internet

    Tuy nhiên, nhiều cô nàng thường dành sự “ưu ái” nhiều hơn cho việc chăm sóc da mặt mà quên rằng da body cũng cần được nuôi dưỡng và tẩy tế bào chết thường xuyên bởi khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài và các tác nhân như tia UV, khói bụi, cộng thêm cơ thể thiếu các dưỡng chất sẽ khiến làn da cơ thể của bạn trở nên khô héo, sần sùi và lão hóa nhanh chóng. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên, uống nhiều nước và có một chế độ ăn uống phù hợp thì việc tẩy tế bào chết body cũng được xem là một trong các bước dưỡng da mùa hè quan trọng nhất.

    Hiện nay, trên thị trường có vô số sản phẩm và phương pháp tẩy da chết body xuất hiện như “nấm mọc sau mưa” với đủ loại tem mác, giá thành. Thế nhưng, nhiều người vẫn thắc mắc rằng “Làm sao để chọn được sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả và uy tín?”

    [​IMG]

    Việc tẩy tế bào chết body là một trong các bước dưỡng da mùa hè quan trọng nhất. Ảnh: Internet

    Theo cơ chế tự nhiên, mỗi ngày làn da sẽ có khoảng 5 tỉ tế bào mới xuất hiện và lớp tế bào cũ (da chết) sẽ tự động bong và rơi ra nhưng không hết. Khi lớp tế bào cũ tích tụ không được loại bỏ và nằm trên da quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng bụi bẩn bám ở lỗ chân lông làm tắc nghẽn, thậm chí gây viêm lỗ chân lông. Đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn mọc ở lưng, ngực, cánh tay, gây sạm da và da không đều màu.

    Thực hiện tẩy da chết định kỳ sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, làn da sáng mịn và đều màu hơn, tránh được các bệnh viêm nang lông, mụn lưng, loại bỏ lớp da chết thô sần, đồng thời làm da sáng dần một cách dịu nhẹ và giúp các sản phẩm chăm sóc body ngay sau đó được hấp thụ dễ dàng hơn. Nói một cách đơn giản, sản phẩm tẩy da chết toàn thân hiệu quả là những sản phẩm phát huy được các công dụng sau:

    • Loại bỏ các lớp tế bào chết, lớp sừng tế bào già nua, làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da thông thoáng.

    • Ngăn chặn quá trình lão hóa da, thúc đẩy quá trình kích thích sản sinh, tái tạo tế bào và trẻ hóa da.

    • Tăng cường hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da toàn thân.

    • Dưỡng da, giúp da trắng sáng, mịn màng.
    [​IMG]

    Da không những được loại bỏ lớp sừng tế bào già nua mà còn trắng sáng, mịn màng. Ảnh: Internet

    Với việc mang đến nhiều công dụng vượt trội, các sản phẩm tẩy tế bào chết body đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nào bán chạy và được nhiều người tiêu dùng “săn đón” thường bị làm giả, đặc biệt những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì khả năng bị làm giả có thể lên đến 100%. Thậm chí, nhiều sản phẩm tẩy da chết body còn bán chạy hơn cả hàng chính hãng nhờ giá thành rẻ hơn, khiến nhiều người dùng không lo ngại mà vẫn mua và sử dụng thường xuyên.

    Tuy nhiên, trên thực tế việc sử dụng mỹ phẩm “đạo nhái” lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đối với sức khỏe người dùng bởi những sản phẩm fake thường được làm từ nguyên liệu kém chất lượng, phần lớn là các hóa chất độc hại nên khi sử dụng dễ gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da như gây kích ứng, nổi mẩn ngứa, gây mụn cơ thể và nặng hơn có thể gây trầy xước và viêm da. Vậy nên, là một người dùng thông thái thì lời khuyên tốt nhất là nên tìm mua và sử dụng các sản phẩm chính hãng sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn hơn khi dùng.

    Đầu tiên, bạn nên mua sản phẩm tẩy da chết body từ các cửa hàng chính hãng online/offline, trên các sàn thương mại điện tử uy tín, hoặc các cửa hàng được ủy quyền từ hãng. Khi mua nên chú ý tới bao bì sản phẩm bởi thường có sự khác biệt rõ ràng về kích thước, logo, phông chữ và cách phối màu trên bao bì giữa hàng “real” và hàng “fake”. Nếu vỏ hộp có vẻ mỏng manh, thiếu tên hoặc biểu tượng của thương hiệu, có hình ảnh hoặc tên tương tự nhưng không hoàn toàn giống thì rất có thể đó là hàng giả. Ngoài ra, một số thương hiệu còn cho phép kiểm tra tính xác thực bằng cách quét mã QR code hoặc số serial trên website hay ứng dụng của họ.

    Nổi bật nhất trong số các sản phẩm tẩy da chết body hiệu quả và uy tín nhất phải kể đến Exclusive Cosmetic - sản phẩm tẩy da chết quế hồi đến từ Belarus đã chinh phục trái tim giai nhân và tồn tại trên thị trường hơn chục năm nay nhờ giá thành “hạt dẻ”, hương thơm cà phê dịu ngọt cùng những công dụng vô cùng tuyệt vời khác. Exclusive Cosmetic là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da body được sản xuất dựa trên những thành phần thiên nhiên, đặc biệt an toàn và lành tính nên rất được lòng người tiêu dùng. Khi mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do không có tem phụ tiếng Việt và thường được xách tay về từ Nga nên sản phẩm mang nhãn hiệu Exclusive Cosmetic hay được giới làm đẹp xứ Việt gọi với cái tên “Tẩy Da Chết Quế Hồi Nga” thân thuộc.

    [​IMG]

    Tẩy da chết quế hồi đến từ Belarus đã chinh phục trái tim bao giai nhân nhờ giá thành rẻ và nhiều công dụng bất ngờ. Ảnh: Internet

    Tẩy tế bào chết toàn thân quế hồi Exclusive Cosmetic đến từ Belarus là sản phẩm thuần chay không có thành phần nguồn gốc từ động vật, chứa các hạt massage li ti được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như cà phê, thì là, dầu hồi, quế, Argan, Glycerol giúp loại bỏ lớp tế bào chết, kích thích tái tạo da, thải độc, tích cực cải thiện sự lưu thông máu, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết bổ sung cho da, giúp da thêm tươi sáng và mịn màng. Ngoài ra, với thành phần hạt massage và thiên nhiên, Exclusive Cosmetic còn giúp ngăn ngừa mụn cơ thể và các khuyết điểm như thâm, da chảy xệ, thiếu săn chắc.

    [​IMG]

    Sản phẩm tẩy tế bào chết Exclusive Cosmetic có thành phần chính là quế hồi và cà phê. Ảnh: Internet

    Có thể nói, tẩy da chết body là một trong những cách “nuông chiều” làn da quan trọng nhất, đặc biệt vào những ngày hè oi ả, nóng nực và ánh nắng chói chang. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da bạn trở nên vô cùng thông thoáng, lỗ chân lông được làm sạch sâu, tạo điều kiện cho da “dễ thở” vào những ngày thời tiết oi bức này. Chính vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện tình trạng da cơ thể xỉn màu, loại bỏ tình trạng viêm lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cơ thể nhưng vẫn đang “loay hoay” tìm kiếm sản phẩm phù hợp thì tẩy tế bào chết quế hồi cà phê đến từ thương hiệu trứ danh Exclusive Cosmetic chắc chắn sẽ là gợi ý “sáng giá” giúp bạn giải quyết triệt để hầu hết các vấn đề về da này.
     
Chủ đề tương tự: NHỮNG LƯU
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn phun mí ombre 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun dặm môi lần 2 và những điều cần lưu ý 8/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 15/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Day Spa là gì? Những lưu ý quan trọng khi đầu tư Day Spa? 17/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!