laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi lựa chọn dòng nệm cao su Kim Cương với kích thước 1M6

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tongkhonem, 12/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    tongkhonem New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khá nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn không biết có nên mua dòng nệm Kim Cương size 1M6 hay không? trước khi quyết định liệu nên hay không nên chọn mua dòng nệm Kim Cương với quy cách 1M6 thì bạn nên tham khảo những phân tích về chất lượng của sản phẩm.
    [​IMG]
    Các đặc tính ưu việt của loại nệm cao su tự nhiên Kim Cương có size 1M6

    Chất liệu sản xuất loại nệm Kim Cương với size 1M6 là 100% cao su thiên hiên cùng với ưu điểm ưu việt là độ đàn hồi cao.

    Người sử dụng loại nệm cao su thiên nhiên Kim Cương kích thước 1M6 sẽ luôn có các giấc ngủ dễ chịu đồng thời sức khỏe luôn được bảo vệ bằng đặc trưng nâng đỡ hợp lý.

    Bên cạnh đem tới cho người sử dụng các giấc ngủ thỏa mái mà nệm Kim Cương size 1M6 còn có tính năng là an toàn cùng với sức khỏe cùng với đặc tính kháng khuẩn và kháng côn trùng vượt trội.

    Độ thông thoáng cao của sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Kim Cương với size 1M6 đến từ kết cấu thành phần cao su thiên nhiên dạng bọt khí hở cho phép không khi lưu chuyển một cách dễ dàng.

    Không giống như những nệm cùng loại khác thì loại nệm cao su thiên nhiên Kim Cương với kích thước 1M6 hạn chế mùi cao su khó chịu. ưu điểm này đến từ công nghệ hiện đại đã khử mùi hôi một cách hiệu quả.

    Khi lựa chọn nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Kim Cương có quy cách 1M6 thì bạn có thể an tâm về yếu tố đặc tính độ bền do sản phẩm có thể được dùng trung bình từ 15 năm đến 20 năm. không những vậy cùng với thời gian bảo hành lên đến 12 năm cũng đem đến sự an tâm khi sử dụng.

    Giá thành rẻ hơn Nệm cao su Kymdan, Liên Á, Vạn Thành.
    Bảng giá chính thức của nệm Kim Cương 2021

    Những sản phẩm nệm Kim Cương được nhiều người tin dùng

    Nệm Kim Cương Happy Gold

    Sản phẩm nệm Kim Cương Happy Gold là dòng nệm chủ lực của nhà sản xuất Kim Cương và cũng là dòng nệm nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Happy Gold sử dụng nguyên liệu là cao su thiên nhiên 100% ứng dụng thêm công nghệ khử trùng tiên tiến tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây dị ứng cho da.

    Bề mặt nệm cao su được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và 500 lỗ thoáng lớn ở mặt trên tạo nên độ đàn hồi tuyệt vời nhất, êm ái và hoàn toàn thông thoáng, không còn cảm giác nóng lưng hay bí hơi mà những loại nệm thông thường khác gây ra cho bạn.

    Nệm có cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu hỗ trợ nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể (hông, vai, chân), tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế ngủ.

    Bảo hành 12 năm.

    Nệm Kim Cương Luxury

    Diamond Luxury – “loại nệm biết đi” hội tụ đủ các đặc tính để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, dù là khách hàng khó tính nhất. sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Diamond Luxury được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên.

    Nệm được tiệt trùng, khử mùi và kháng khuẩn gây hại cho da.

    Với hàng ngàn lỗ thoáng trên hai bề mặt dòng nệm, người nằm sẽ cảm nhận được sự đàn hồi, thông thoáng và đặc tính nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể.

    Dòng nệm cao su Kim Cương Luxury giúp duy trì cột sống khoẻ mạnh cho người lớn, hỗ trợ phát triển hệ xương cho trẻ em và phù hợp dùng bốn mùa, cho mọi lứa tuổi.

    Nệm Luxury mang đến cho cả gia đình những giấc ngủ say nồng và nâng tầm đẳng cấp không gian ngủ, thay bạn nói lời yêu thương đến gia đình và giữ lửa hạnh phúc.

    Nệm cao su thiên nhiên Massage

    Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Massage được sản xuất từ vật liệu thiên nhiên cao cấp. Trải qua quá trình khắt khe loại bỏ tạp chất trên dây chuyền tiên tiến nhất của Đức.

    Nhờ thành phần cao cấp và công nghê sản phẩm nệm giữ được đặc trưng đàn hồi và đặc trưng ổn định hoàn hảo. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không sợ xẹp hay trũng

    [​IMG]

    Thiết kế hướng đến công dụng massage cho người tiêu dùng chính vì thế nó được trang bị hàng ngàn núm gai tròn và mềm mại trải đều khắp bề mặt, hỗ trợ đi nhanh vào giấc ngủ, tránh tình trạng đau lưng ở người cao tuổi.

    Thiết kế với nhiều lỗ tròn đan xen, mặt dưới gồm hàng ngàn lỗ thoát hơi, giúp lưu thông không khí, cho cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

    Dòng nệm cao su tự nhiên Massage đạt các chứng chỉ về đặc tính àn toàn sức khỏe, khử mùi kháng khuẩn kháng cháy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

    Nệm cao su Bông Ép Kim Cương Titanium Gấp 3

    loại nệm bông ép kim cương tatinum với cấu trúc đa tầng, là sự kết hợp giữ cao su và bông ép chất lương cao từ thiên nhiên, dem đến đặc trưng nâng đợ tối ưu và bảo vệ lưng tốt.
    [​IMG]
    Trên bề mặt được tạo thành từ cao su thiên nhiên và hàng ngàn lỗ thông khí đảm bảo cho người sử dụng lưu thông khí huyết để có giấc ngủ sâu và ngon.

    Sản phẩm nệm được thiết kế gấp 3 tiện lợi và nhỏ gọn, vỏ nệm cao su bông kim cương được chần một lớp mousse mềm mại và lớp vải gấm tuyệt vời đẹp mắt.

    Loại nệm đươc làm từ vật liệu tự nhiên, chất liệu sạch khuẩn, kháng khuẩn và bảo vệ môi trường.

    Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành dòng nệm (ISPA) công nhận và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Xông hơi đúng cách và những lưu ý khi xông hơi 12/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh doanh nhà hàng BBQ cần lưu ý những điều gì? 14/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!