laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi mua bộ drap trải giường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 24/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 541

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các mặt hàng, mẫu mã drap trải giường hiện nay vô cùng phong phú về họa tiết, chất liệu. Có thể những bí quyết sao sẽ giúp bạn chọn cho mình một bộ drap trả giường phù hợp.

    Nhà sản xuất.

    Trước khi mua hàng cần tìm hiểu rõ nhà sản xuất những bộ drap trải giường có phải là nhà sản xuất những mẫu mã trên bằng cách tra mã sản phẩm trực tiếp trên google. Để xác định xem có phải là hàng chính hãng không hay là hàng giả, hàng kém chất lượng. Một số thương hiệu drap nổi tiếng như everon, koshi, các mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Singapore...

    Do kích thước bộ drap trải giường

    Nhiều loại drap trải giường có những cách tính kích thước bằng inch, m. Thông thường thì các loại drap có các size chuẩn như 1m6x2m, 1m8x2m, 2mx2m dựa vào các số đo chuẩn của nệm. Từ số đo đó chúng ta có thể đi mua một bộ phù hợp với kích thước giường của mình.

    Chất liệu
    Drap trải giường có rất nhiều chất liệu khác nhau như cotton, flannel, lụa satin, lụa tơ tằm… Với những bộ drap trải giường cao cấp được làm từ chất liệu lụa satin hay tơ tằm thì được rất nhiều người ưa chuộng tuy nhiên giá thành bán ra thị trường thì không hề rẻ chút nào.


    Nên đọc hướng dẫn sử dụng.

    Một số loại drap không thích hợp với phơi nắng ở nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm. Mọi người nên đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng để nếu sảy ra lỗi gì có thể yêu cầu nhà cung cấp đổi trả, tránh gây phiền phức.

    Chọn drap phù hợp với túi tiền

    Điều này chắc hẳn ai cũng biết, vì drap trải giường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu cho nên nó cũng sẽ có những giá cả khác nhau tùy theo nhu cầu của người mua.

    Số lượng chỉ trên một inch vuông.

    Số lượng sợi chỉ trên một inch vuông của drap trải giường nói nên chất lượng của drap trải giường đó. Tuy nhiên số lượng sợi càng nhiều trên 1inch thì sợi chỉ càng mỏng làm độ bền của vải giảm. Vì vậy nên chọn drap có số sợi từ 200-300/inch là phù hợp, vừa đảm bảo được độ bền của vải vừa làm cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu.

    Hy vọng những góp ý trên có thể giúp bạn chọn cho gia đình mình những bộ drap trải giường cao cấp và giá cả phù hợp .
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt gia đình 4/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công điện lạnh 27/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!