laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi sử dụng lens màu

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi niceeyes, 21/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay việc sử dụng kính áp tròng đang rất phổ biến đối với người Việt Nam đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Các loại kính áp tròng hiện đang bán trên thị trường cũng rất đa dạng phong phú với nhiều chủng loại, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Trong đó có loại kính áp tròng có màu nhìn rất đẹp tuy nhiên lại tiềm ẩn những nguy cơ gây ảnh hưởng đối với sức khỏe đôi mắt của bạn. Những mối nguy bạn sẽ gặp phải khi sử dụng lens màu không đúng cách đó là:

    [​IMG]

    Nguy cơ đối mặt với mù vĩnh viễn

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần tạo ra kính áp tròng có màu chủ yếu là những chất hóa học. Khi sử dụng kính áp tròng có màu kết hợp với thói quen sử dụng kính không đúng cách sẽ khiến cho mắt bạn bị nhạy cảm thậm chí có thể gây ra tắc nghẽn ở mắt, viêm mắt do thiếu oxy. Tình trạng thiếu oxy nếu nghiêm trọng có thể dẫn đến thủng giác mạc mắt thậm chí có thể khiến bạn bị mù lòa vĩnh viễn. Hơn nữa bạn cũng sẽ bị làm giảm tầm nhìn vì ảnh hưởng vật liệu tạo nên kính áp tròng có màu.

    Nguy cơ bị kết giác mạc

    Hiện nay thì đa số các loại kính áp tròng có màu thường có chứa các sắc tố màu. Khi thâm nhập vào mắt các sắc tố nàu sẽ làm mắt bạn bị dị ứng và nguy cơ bị kết giác mạc sẽ tăng lên.

    Sức đề kháng của mắt bị giảm sút rõ rệt

    Mắt của bạn cũng giống như hệ hô hấp của chúng ta cũng rất cần có oxy để duy trì sự sống ổn định. Nhưng khi đeo kính áp tròng sẽ khiến cho sự tiếp xúc giữa mắt và không khí bị cản trở rất nhiều ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất bình thường và do vậy làm giảm đi sức đề kháng của mắt là nguyên nhân làm giảm đi cảm giác của giác mạc.

    Nếu bạn sử dụng kính áp tròng quá thường xuyên và lâu dài sẽ dẫn đến mất cảm giác của mắt. Nguyên nhân do các dây thần kinh của mắt dần dần bị tê liệt. Nhiều người đeo kính áp tròng có màu còn bị loét giác mạc mà bản thân họ cũng không hề hay biết

    Chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi đeo lens có hại không? Để bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt của mình tốt hơn hết là bạn nên sử dụng kính áp tròng đúng cách và cũng không nên lạm dụng việc sử dụng lens thường xuyên. Bạn nên lựa chọn những loại lens đảm bảo chất lượng để tránh gây hại cho mắt.

    Xem thêm: https://niceeyes.vn/blogs/news/lens-nau-tay-mau-lens-dang-gay-hot-hien-nay
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Ao đoàn mua ở đâu và cần lưu ý những gì khi mua áo đoàn ? 24/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Những lưu ý khi may đồng phục áo khoác 28/3/21
Thời Trang - Phụ kiện Những lưu ý khi chọn bông tai kim cương đi biển 9/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Đồng hồ cặp đôi - lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp của tình yêu 24/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Những điều cần lưu ý khi thiết kế shop quần áo 16/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!