laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi sử dụng máy say bột gạo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 27/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy xay bột gạo nước là dòng máy xay công nghiệp với công dụng hỗ trợ 100% cho việc xay bột gạo tự động mà chất lượng vẫn đảm bảo đạt độ mịn, thời gian chỉ bằng 1/10 so với cách xay cối đá truyền thống.

    Chính vì vậy đây là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp cơ sở sản xuất sử dụng bột gạo nước làm bánh, bún…không những vậy nó còn giúp tăng năng suất và lợi nhuận cho sơ sở lên rất nhiều lần.

    Để đáp ứng những yêu cầu khác nhau của từng cơ sở sản xuất, cửa hàng mà may xay bot gao nuoc cũng có nhiều loại khác nhau với nhiều công suất và kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một số dòng máy xay gạo nước được nhiều lựa chọn.

    Máy xay bột gạo nước dòng DM với các model DM-WP120, DM-WP150, máy xay bột gạo DM-WP200: Giá cả cũng không chênh lệch với dòng SX giao động từ 8.000.000-10.000.000-13.000.000đ, có đầy đủ ưu điểm của Máy xay bột gạo nước công nghiệp, hơn nữa độ khỏe và độ bền cao, sử dụng dễ dàng , thiết kế gọn gàng, thẩm mỹ hơn. Phù hợp với các cơ sở sản xuất lớn, công nghiệp.

    Trong quá trình sử dụng nếu bạn thấy máy đang hoạt động tự nhiên dừng đột ngột. nếu máy đang hoạt động mà người dùng không tác động đến nhưng vẫn bị dừng đột ngột thì có thể các loại nguyên liệu đã bị vướng do cho quá nhiều vào cối hoặc do tác động nào đó làm phích cắm bị rời ra khỏi ổ cắm điện. Lúc này người dùng nên kiểm tra nguồn điện, nếu nguồn điện không bị ngắt thì có thể lỗi này là do nguyên liệu bị vướng. Người dùng cần ngắt nguồn điện, rồi gỡ nguyên liệu bị mắc ra. Để máy nguội trong vài phút rồi mới sử dụng lại.

    Xem thêm >>> noi nau pho 20l
    Ổ trục của vòng bi quá nóng. Lỗi này có thể là do trục mô tơ và trục quay của máy không đồng tâm; hoặc các ổ trục vòng bi kết hợp quá chặt hoặc quá lỏng, hoặc do dầu bôi trơn trong ổ trục vòng bi quá nhiều hoặc quá ít. Lúc này người dùng cần ngắt điện và kiểm tra mô tơ và trục quay , đồng thời chỉnh sửa các ổ trục vòng bi hoặc dầu bôi trơn đã đủ hay quá nhiều
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt gia đình 4/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công điện lạnh 27/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!