laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi sử dụng thang máy để đảm bảo an toàn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 2/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự có mặt của hệ thống thang máy làm cho cuộc sống của chúng ta thêm tiện nghi và tiên tiến. Nhưng không phải người nào trong chúng ta cũng thiết bị cho mình những kiến thức an toàn căn bản khi sử dụng thang máy. Đặc biệt là thang máy tải hàng một trong các thang máy phổ biến nhất hiện nay.

    Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn lúc sử dụng thang máy tải hàng:

    Chỉ nên sử dụng thang máy tải hàng lúc đã được lắp đặt xong và được nhân viên thông tin thang ở hiện trạng hoạt động tốt nhất. Đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định chất lượng an toàn. Các người đang say rượu, có vấn đề về thần kinh thì không nên cho sử dụng điều khiển thang một mình, mà phải có người đồng hành hỗ trợ. Không được tự ý tu sửa, bảo dưỡng thang khi không có sự chỉ dẫn của NV tu sửa thang.

    [​IMG]
    >>> Tham khảo thang máy tải khách tại: https://thangmayphunghoang.com/thang-may-tai-khach-cao-cap-hien-dai/

    Thang tải hàng hóa có phần điều khiển đơn giản nhưng nhất định phải có nội quy vận hành chặt chẽ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình dùng. Nội quy này phải được người có trách nhiệm phê duyệt và đặt ở vị trí dễ quan sát nhất tại nơi vận hành. Và nghiêm cấm chở người trong thang máy chuyên dùng để chở hàng hóa. Hàng hóa trong cabin phải được bố trí chắc chắn, phân bố đều trên mặt sàn, không nên chở các dòng hàng hóa rất nặng, kềnh càng. Lúc vận tải những dòng hàng hóa dễ cháy nổ, độc hại phải có biện pháp phòng ngừa và không được chuyên chở cùng với người bên trong.

    Trọng lượng tối đa của thang tải hàng tùy thuộc vào kích thước của cabin lớn hay nhỏ, kích thước của dây cáp và còn phụ thuộc vào loại máy kéo mà nhà sản xuất quy định. Trọng lượng của thang sẽ được in trên bảng điều khiển, khi trọng lượng quá tải thang sẽ có báo hiệu và bạn nên bỏ bớt hàng hóa ra ngoài để giảm tải cho thang. Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được in bên ngoài cửa thang. Lúc vào bên trong cabin, nên chú ý không để áo quần, thiết bị mắc vào cửa thang gây nguy hiểm. Nên hướng dẫn các người lần đầu sử dụng thang các kỹ năng nhu yếu để có thể điều khiển hoặc xử lý lúc gặp sự cố.


    >>> Tham khảo: Lắp đặt thang máy biệt thự uy tín

    [​IMG]
    Khi sử dụng thang máy chở hàng chúng ta nên sử dụng đúng cách, thường xuyên vệ sinh bảo trì hệ thống định kì mỗi tháng một lần. Lúc không dùng phải khóa bảng điều khiển trong cabin, muốn tắt thang tại tầng chính thì phải điều khiển thang về và kiểm tra xem trong cabin có hàng hóa không rồi mới tắt thang. Không được bấm những phím điều khiển trong cabin lúc đang vận hành thang. Và cấm những người không có trách nhiệm vào buồng máy, nóc cabin, hay sử dụng chìa khóa mở hộp điều khiển, cửa quan sát, cửa cabin.

    Thang máy Tháng máy FUJIMOS: https://fujimoselevator.vn/ có thể tư vấn, kiểu dáng theo đề xuất của các bạn để thích hợp với từng loại hàng hóa cần vận tải. Hệ thống hoạt động với trình vi xử lý làm nâng cao độ an toàn, tin cậy, khả năng hoạt động linh hoạt đáp ứng với các điều kiện sử dụng ở các nhà máy. Hàng hóa được vận chuyển một cách tiện lợi, đáp ứng đầy đủ những nguyên vật liệu cho dây chuyền sản xuất.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Xông hơi đúng cách và những lưu ý khi xông hơi 12/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh doanh nhà hàng BBQ cần lưu ý những điều gì? 14/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!