laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Viên Uống Trắng Da Beauty Plus

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 22/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên uống trắng da mờ nám thảo mộc Beauty Plus phiên bản mới 2018 là một sản phẩm đôt phá với tác dụng làm trắng da, mờ nám, chống lão hóa hiệu quả gấp 3 lần, đặc biệt là khả năng bảo vệ da chống lại tác hại của tia UV. Chính vì những công dụng “thần thánh” đó mà phái đẹp đang phát cuồng vì Beauty Plus. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều chị em quan tâm đến những lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da Beauty Plus để sử dụng đúng cách, đúng liệu trình nhất.

    [​IMG]

    Ở bài viết này, Mỹ phẩm Hera sẽ chia sẻ với các bạn những lưu ý khi sử dụng Viên uống thảo mộc Beauty Plus. Đừng bỏ qua nếu muốn viên uống phát huy hiệu quả trắng da, mờ nám và chống lão hóa tối ưu nhất nhé!

    1. Khi sử dụng sản phẩm cần kết hợp chế độ ăn uống như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

    [​IMG]

    Trong quá trình sử dụng sản phẩm nên kết hợp uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây tươi, để có hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm giúp hòa tan các thành phần trong công thức tốt hơn (nhất là Collagen) giúp hấp thụ tốt nhất các chất để cải thiện làn da.

    Uống nước nhiều còn giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung độ ẩm cho da, giúp làn da luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. Các loại trái cây như: Táo, cam, bưởi, dâu tây, nho… giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp da hiệu quả.

    2. Trong quá trình sử dụng sản phẩm có thể dùng chung với các thuốc hoặc thực phẩm chức năng khác được không?

    Sản phẩm Viên uống trắng da Beauty Plus an toàn và có thể sử dụng chung với các thực phẩm chức năng bình thường. Tuy nhiên khi dùng chung với các thuốc khác nên hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn.

    3. Khi sử dụng sản phẩm có cần lưu ý gì không?

    Hiện sản phẩm chưa phát hiện tác dụng không mong muốn nào. Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong công thức sản phẩm, lập tức ngưng sử dụng và gặp bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn.

    4. Tại sao liệu trình sử dụng sản phẩm là 3 tháng?

    [​IMG]

    Sản phẩm phải sử dụng trong 3 tháng hiệu quả mới rõ rệt bởi vòng đời của da từ 45-60 ngày, mà hiệu quả của sản phẩm biểu hiện từ trong ra ngoài, tức từ lớp hạ bì lên tới biểu bì. Do đó phải cần khoảng 3 tháng thì lớp da mới trắng sáng bên dưới sẽ dần thay thế lớp da cũ biểu hiện rõ ra ngoài.

    5. Trong thời gian uống Beauty Plus thì có cần kiêng khem gì không?

    Khách hàng khi sử dụng Viên dưỡng da Beauty Plus không cần kiêng khem gì, tuy nhiên vẫn nên có một chế độ dinh dưỡng và thể dục phù hợp để hiệu quả được tốt hơn như ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, không nên dùng quá nhiều dầu mỡ, không thức khuya…

    6. Tại sao sản phẩm thiên nhiên mà không sử dụng được cho bà bầu và cho con bú?

    Sản phẩm Viên dưỡng da Beauty Plus với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy vậy sản phẩm được khuyến cáo không sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú bởi vì:

    [​IMG]

    Trong sản phẩm Viên dưỡng da Beauty Plus có thành phần Nutroxsun được làm từ Citus Extract (chiết xuất từ các loại quả họ cam quýt) và Rosemary Leaf Extract (chiết xuất lá hương thảo), đây là những thành phần ưu việt với nhiều công dụng giúp chống oxy hóa, chống lại quá trình lão hóa da, chống tia UV, tổng hợp vitamin D một cách chọn lọc… Tuy nhiên, thành phần Lá hương thảo khi sử dụng với một lượng lớn sẽ làm kích thích các nội tiết tố, chu kỳ kinh nguyệt và khả năng co bóp của hệ cơ trơn (đặc biệt là khả năng co bóp tử cung).

    • Với phụ nữ không mang thai, những tác động trên không làm ảnh hưởng thậm chí còn mang lại hiệu quả tốt khi sử dụng sản phẩm nhưng đối với phụ nữ trong thời kỳ mang thai cơ thể cần được ổn định. Việc thay đổi nội tiết tố, đặc biệt co bóp tử cung sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình phát triển của em bé. Do vậy, sản phẩm được khuyến cáo không sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai để đảm bảo tính an toàn.
    • Đối với phụ nữ cho em bé bú được khuyến cáo không sử dụng được sản phẩm vì sau khi các thành phần được hấp thụ vào cơ thể người mẹ, các thành phần sẽ được thải trừ ra ngoài thông qua đường sữa mẹ đi vào cơ thể của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong khi cơ thể của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa phát triển hoàn thiện để dung nạp và hiện nay chưa có dữ liệu tuyệt đối an toàn cho phụ nữ cho con bú.
    Vì vậy, sản phẩm được khuyến cáo không nên sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú để đảm bảo sự an toàn cho bà mẹ và em bé.

    Trên đây là những lưu ý khi sử dụng viên uống trắng da Beauty Plus, Mỹ phẩm Hera hy vọng rằng thông qua bài viết này các chị em sẽ có thêm thông tin về sản phẩm và biết cách sử dụng Beauty Plus hiệu quả nhất.


    Mỹ phẩm Hera – Health & Beauty For You

    Hotline: 0903.261.770 – 0961.957.087

    Địa chỉ: 88 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Web : Myphamhera.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!