laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi thiết kế bếp cho căn hộ bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 14/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn một không gian bếp đầy đủ tiện nghi sẽ là niềm mơ ước của hầu hết chị em nội trợ, để họ thỏa sức đam nấu nướng của mình. Nhưng để thiết kế bếp cho căn hộ vừa có tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo công năng là việc không hề dễ dàng. Theo đó, kiến trúc sư phải có chuyên môn, biết cách tính toán, bố trí khoa học hợp lý, đến cả những góc chết của căn phòng sao cho mọi không gian đều hữu ích. Sau đây, LAMILAN xin thông tin đến bạn những lưu ý khi thiết kế bếp cho căn hộ để bạn vận dụng cho căn bếp của mình.
    [​IMG]
    Căn bếp đẹp quan trọng như thế nào?

    Người ta nói căn bếp như trái tim của ngôi nhà, nơi luôn có hình bóng của người mẹ, người vợ, người chị đang bận rộn nấu những bữa cơm ngon cho gia đình thân yêu của mình. Bạn đang băn khoăn trong việc thiết kế bếp chung cư nhà mình: Không gian lưu trữ thế nào, bố trí ánh sáng ra sao, nên trưng bày vật dụng gì, hay gọn gàng cất chúng ra sao,.. Ở căn bếp, yêu cầu hơn cả mức công năng đó là cả gía trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Đừng lo lắng, LAMILAN sẽ giúp bạn điều đó, khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế bếp chung cư hoàn hảo để phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Cùng với một số chuyên gia và nghiên cứu từ các công trình thực tế thi công, những thiết kế nội thất bếp chung cư từ hiện đại cho đến tân cổ điển, xu hướng tối giản đến cổ điển, các ý tưởng thiết kế bếp chung cư đẹp sẽ giúp tạo ra “trái tim hoàn hảo” cho ngôi nhà của bạn:
    Để thiết kế bếp chung cư, điều đầu tiên bạn nên định hình được phong cách thiết kế căn bếp mà mình mong muốn để không gian bếp làm sao hài hòa với tổng thể căn nhà. Đối với những căn hộ chung cư diện tích nhỏ,vừa phải gia chủ nên lựa chọn thiết kế nội thất bếp theo phong cách hiện đại, sử dung tích hợp hệ tủ vừa đầy đủ tiện nghi, khoa học. Yêu cầu của một gian bếp cần có vị trí đặt tủ lạnh, chậu rửa, bếp nấu, tủ để đồ. Bạn nên thiết kế chiều dài bếp từ 4m-5m với hệ tủ, ngăn kéo hỗ trợ việc nấu nướng và cất giữ đồ dùng thuận tiện.
    “Mách bạn” những lưu ý khi thiết kế bếp chung cư đẹp, tiện nghi

    Gợi ý lựa chọn vật liệu trang trí nội thất bếp

    Một căn bếp đẹp không thể nào thiếu đi những vật liêu trang trí giúp không gian căn bếp thêm hoàn hảo như giấy dán tường, đá ốp bếp, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên đóng tủ, tay nắm tủ, gạch lát bếp,…
    Trang trí nội thất phòng bếp bằng gỗ công nghiệp

    Với kinh phí đầu tư cho nội thất căn bếp chung cư ở mức độ trung bình khá, khách hàng thường hướng đến sử dụng gỗ công nghiệp để giảm bớt chi phí mà vẫn mang lại vẻ đẹp. Nhưng điều chúng tôi mong muốn là bạn nên lựa chọn dòng gỗ công nghiệp uy tín để sản phẩm của bạn vừa đẹp, mà độ bên cao giá thành hợp lí. Gỗ công nghiệp An Cường là loại gỗ được sử dụng rộng rãi hiện nay, đây là một loại nguyên vật liệu trang trí nội thất và décor.
    Trang trí nội thất phòng bếp bằng gỗ tự nhiên

    Sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên luôn được khách hàng thượng lưu quan tâm và ưa chuộng bởi mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy đẳng cấp cho không gian căn nhà. Tôi nghĩ rằng một sản phẩm đẹp, chất lượng vượt trội theo năm tháng thì đi đôi với giá thành là một điều hợp lí. Bạn không ngại bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư nội thất cho căn bếp gia đình mình? Nhưng số tiền bạn bỏ ra phải xứng đáng với chất lượng bạn nhận được.
    Thiết kế bếp chung cư đơn giản ấn tượng với kính hoa văn ốp bếp

    Hiện nay, hình thức sơn tường, ốp tường bếp bằng các vật liệu gạch, nhựa hay men sứ đã không còn được ưu ái như trước đây. Thay vào đó, các bà nội trợ ưa thích trang trí phòng bếp với kính màu ốp bếp hoặc tranh kính ốp bếp. Kính màu ốp bếp được sản xuất chủ yếu là kính cường lực được phun lên một lớp sơn vào mặt sau kính để tạo nên những màu sắc khác nhau tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng. Sử dụng kính màu ốp bếp giúp không gian thêm phần lộng lẫy, sang trọng và hiện đại.
    Trang trí bếp chung cư đẹp với đá ốp bếp


    Đá ốp bếp là một thành phần vô cùng quan trọng trong nhà bếp – tủ bếp, cả về công năng sử dụng lẫn thẩm mỹ, với nhiều điểm hữu ích, mặt bếp luôn là một yếu tố cần đầu tư về tiền bạc và công sức để có thể đem lại giá trị thẩm mỹ, không gian cho thiết kế nội thất phòng bếp nhà bạn. Sẽ thật thoải mái khi được trở về ngôi nhà thân yêu, nấu nướng trên một căn bếp đẹp và đầy đủ công năng.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt gia đình 4/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công điện lạnh 27/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!