laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi thiết kế cầu thang gỗ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 351

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầu thang gỗ là một xu hướng thiết kế nội thất được nhiều người yêu thích bởi chất lượng cầu thang bằng gỗ luôn bền đẹp vượt thời gian. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được chất liệu, kiểu dáng cầu thang phù hợp với ngôi nhà của mình thì không phải ai cũng biết. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây của http://cauthangmoi.com sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.
    1. Lựa chọn nguyên liệu gỗ
    Lựa chọn nguyên liệu gỗ được coi là công đoạn quan trọng nhất để có thể tạo nên những mẫu cầu thang gỗ, có chất lượng tốt, bền đẹp vượt thời gian. Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên có thể sử dụng làm cầu thang gỗ đẹp như: gỗ hương, gỗ óc chó, gỗ xoan,...

    [​IMG]

    Bất kỳ một chi tiết thiết kế nào trong ngôi nhà cũng đều cần quan tâm đến yếu tố phong thủy để tạo được sự hài hòa âm dương, đem đến vận khí tốt cho ngôi nhà. Theo đó, việc thiết kế cầu thang đúng vị trí, kiểu dáng phù hợp và hòa hợp không gian sẽ đem đến vận khí may mắn cho các thành viên trong gia đình. Giúp gia chủ gặt hái được thành công, thuận lợi trong cuộc sống và trong công việc.
    Những mẫu cầu thang gỗ đẹp bằng gỗ tự nhiên luôn nhận được sự tin tưởng của người sử dụng bởi giá trị bền đẹp vượt thời gian, không bị phai mờ vẻ đẹp của vân gỗ. Đặc tính của gỗ tự nhiên mà nhiều người đánh giá cao là dùng càng lâu càng đẹp, nước gỗ sẽ càng bóng sáng tự nhiên. Đặc biệt, phần thịt gỗ rất chắc chắn, bền đẹp. Tuy nhiên các mẫu cầu thang gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn so với cầu thang gỗ công nghiệp
    2. Thiết kế cầu thang hợp với không gian
    Chúng ta phải công nhận rằng, một chiếc cầu thang đẹp là một chiếc cầu thang hợp với thiết kế không gian, hài hòa với tổng thể nội thất không gian phòng khách. Cho nên mỗi một ngôi nhà khác nhau sẽ có một thiết kế cầu thang gỗ phù hợp riêng. Những ngôi nhà có diện tích lớn thì sẽ dễ dàng chọn được những kiểu thiết kế cầu thang gỗ đẹp, hợp với nhà mình. Một số mẫu cầu thang gỗ đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo như: cầu thang gỗ chữ L, cầu thang gỗ xương cá, cầu thang gỗ đổi chiều 180 độ, …

    [​IMG]

    Đối với những gia đình có diện tích nhỏ hơn thì việc thiết kế cầu thang gỗ phải chú ý đến yếu tố chiều ngang để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và vẻ đẹp tổng thể của công trình. Những gia đình có diện tích nhỏ hẹp thì nên thiết kế cầu thang gỗ có độ rộng khoảng 0,9 - 1,2m, chiều rộng 300, chiều cao mỗi bậc khoảng 150mm sẽ phù hợp.
    3. Thi công cầu thang gỗ
    Sau khi đã hoàn thành công đoạn lựa chọn chất liệu và kiểu dáng của cầu thang phù hợp với gia đình của mình thì việc tiếp theo mà gia chủ phải thực hiện là thiết kế cầu thang, hoàn thiện công trình. Để có thể đảm bảo cho cầu thang gia đình mình được xây đẹp mắt, đúng mẫu mình đưa ra, chất lượng bền đẹp, chắc chắn theo thời gian, bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công uy tín, có kinh nghiệm, có trách nhiệm để đặt làm.
    4. Vệ sinh cầu thang gỗ
    Sau khi hoàn thành công trình và đưa vào sử dụng, quá trình sử dụng và bảo quản cầu thang của bạn cũng sẽ quyết định đến vẻ đẹp và độ bền của cầu thang. Chính vì vậy khi vệ sinh bạn cũng cần chú ý một số điều sau:
    Cần bảo vệ bề mặt cầu thang gỗ và giữ gìn bề mặt gỗ luôn sáng bóng như mới. Tránh để các vật dụng đụng sát vào cầu thang gây trầy xước gỗ sẽ làm giảm giá trị của cầu thang. Khi di chuyển đồ đạc lên xuống cầu thang cũng phải cẩn thận, không được kéo lê mà phải nhấc lên khéo léo để không đụng vào gỗ cầu thang.
    Xem thêm: báo giá thi công cầu thang kính
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những lưu ý khi đặt dịch vụ nghỉ hè giai đoạn cao điểm 14/7/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những mốc khám thai định kỳ quan trọng mẹ bầu nên lưu ý 24/6/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những lưu ý quan trọng cần biết khi lựa chọn quạt hút công nghiệp 29/12/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những lưu ý khi chọn luật sư tư vẫn ly hôn 2021 24/12/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều cần lưu ý khi sát khuẩn nhà 17/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!