laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi thiết kế không gian cafe sân vườn - Bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 19/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quán cafe sân vườn là một loại hình kinh doanh đặc biệt bởi chúng vừa phải được thiết kế độc đáo và mới lạ nhưng vẫn phải mang đến sự thoải mái cho khách hàng ngay cả khi trời nóng bức hay mưa dông. Vậy những lưu ý khi thiết kế quán cafe sân vườn này là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!


    Thứ nhất, tính linh hoạt của không gian trong quá trình sử dụng: Mặc dù được thiết kế ở ngoài trời nhưng những nhà kinh doanh luôn bắt kịp xu hướng mới lạ để đưa vào thiết kế của quán mình. Với việc liên tục nắm bắt và liên tục thay đổi sẽ mang đến những thay đổi trong quán của bạn, giúp khách hàng mỗi lần quay lại đều cảm thấy lạ lẫm và thú vị. Ngoài ra, không gian sân vườn rộng bạn có thể đặt một chiếc ghế gang đúc ngồi. Yên tâm giá ghế gang đúc công viên rất rẻ, bạn không phải lo lắng


    [​IMG]


    Thứ hai, tận dụng triệt để tính đồng bộ và linh hoạt trong thiết kế: Mặc dù có thay đổi thế nào thì chắc chắn những quán café ngoài trời sẽ giữ lại một thứ không thay đổi đó chính là linh hồn của quá. Tất cả mọi thay đổi trong không gian đều phải được kết hợp một cách nhịp hàng, hài hòa và đúng như mục tiêu xây dựng quán.

    >>>>>>>>>> Xem thêm: Mẫu ghế ngoài trời giá rẻ cho quán cafe sân vườn mà bạn nên quan tâm

    [​IMG]


    Thứ ba, mặc dù phá bỏ phong cách thưởng thức trà, café….truyền thống là không gian trong nhà, nhưng những quán café với không gian ngoài trời vấn phải đáp ứng được văn hóa và thuần phong mỹ tục của quê hương.


    [​IMG]


    Trên đây là một số những điểm cần lưu ý trong việt thiết kế quán café sân vườn mà Hành Tinh Xanh muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sớm có được không gian café ngoài trời hiện đại, độc đáo và sang trọng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!