laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi thiết kế quán cafe ngoài trời

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 22/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh doanh không phải là trò chơi may rủi, chính vì thế bạn nên tìm hiểu thật kĩ về lĩnh vực mình dự định kinh doanh để tránh được những sai lầm của những người đi trước. Nếu không chuẩn bị đủ kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh thì công việc của bạn dễ thua lỗ và dẫn đến phá sản. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một kế hoạch kinh doanh bằng việc mở một quán cafe ngoài trời thì hãy tham khảo bài viết sau đây về những yếu tố cần chú ý khi mở một quán cafe ngoài trời.

    Ngày càng nhiều mô hình quán cafe độc, lạ thu hút nhiều khách hàng ghé xem và thưởng thức. Một mô hình cafe đang làm mưa làm gió và được nhiều người ưa chuộng đó là cafe ngoài trời. Với việc tạo không gian trò chuyện thoải mái, café ngoài trời luôn là xu hướng của giới trẻ hiện nay. Do đó, bạn nên bỏ túi những lưu ý cần thiết với mô hình này.

    Không gian thơ mộng, hợp lý

    [​IMG]

    Thứ nhất, bạn nên chọn cho mình một không gian lý tưởng, nơi có thể đem lại sự riêng tư, lãng mạn, nơi con người có thể đắm mình vào thiên nhiên, nơi chúng ta có thể vừa nhâm nhi ly cafe vừa nhìn lên đếm những vì sao đang hiện hữu.

    Hơn nữa, việc linh hoạt trong việc thay đổi không gian của quán trong quá trình sử dụng để bắt kịp xu hướng mới sẽ là một ưu thế lớn cho chủ kinh doanh. Điều đó sẽ mang đến sự bất ngờ, lạ lẫm và xen kẻ sự tò mò của khách hàng khi tới quán.

    Tận dụng ánh sáng tự nhiên

    [​IMG]

    Chắc hẳn khi lựa chọn đến với quán cafe mang phong cách ngoài trời thì ai trong chúng ta cũng thích được hòa mình vào thiên nhiên, chọn những “vị thế” mà họ cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất bởi những thứ thuộc về tự nhiên luôn được người ta ưu ái dành nhiều tình cảm. Ánh sáng tự nhiên vừa giúp chúng ta tiết kiệm được một lượng năng lượng điện đáng kể vừa giúp con người cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn.


    Thiết kế “mới nhưng cũ”

    [​IMG]

    Mặc dù được thiết kế với một mô hình khác đi so với cách thưởng thức café truyền thống trong căn phòng ấm cúng ngày xưa, nhưng đâu đó mô hình cafe ngoài trời vẫn giữ cho mình nét gì đó không thể thay đổi.

    Tất cả mọi thứ trong quán phải được thiết kế một cách nhịp nhàng, logic từ không gian quán đến nội thất, từ bàn ghế đến những chiếc cốc, chiếc ly, từ những chiếc ghế gỗ đến chiếc dù che nắng hay cả những dây hoa leo trang trí trong quán cũng nên có sự hài hòa với nhau. Màu sắc chủ đạo của quán phải hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

    Với những ưu tiên của quán hướng đến phục vụ chủ yếu đối tượng nào thì không gian quán nên được trang trí phù hợp với sở thích, xu hướng của đối tượng đó.

    Trên đây là những lưu ý khi bạn bắt tay vào xây dựng một quán cafe theo mô hình mới – mô hình ngoài trời. Bài viết này hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.

    Xem thêm các cách thiết kế shop mỹ phẩm tại website: https://thietkethicongquancafe.com/thiet-ke-quan-cafe-san-vuon/
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Xông hơi đúng cách và những lưu ý khi xông hơi 12/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh doanh nhà hàng BBQ cần lưu ý những điều gì? 14/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!