laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi xây nhà gác lửng đẹp mà không thể bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 1/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gác lửng là một bộ phận kiến trúc của ngôi nhà. Nó thường nằm ở vị trí giữa của những tầng chính trong ngôi nhà. Thông thường, nó được xây dựng ở nơi tầng 1 (tầng trệt) của công trình nhà tại dân dụng. một điều cần lưu ý là nơi gác lửng này không có được coi là một tầng riêng biệt của ngôi nhà. Sở dĩ như vậy là bởi nó có diện tích và chiều cao không lớn.

    [​IMG]

    Xem thêm: nhà cấp 4 gác lửng 5x12

    Để có được một thiết kế mẫu nhà gác lửng đẹp nói riêng và nhà tại có gác lửng nói chung vừa ý nhất, ta cần phải lưu ý một vài nội dung sau:

    Thứ nhất là về quy chuẩn trong thiết kế nhà có gác lửng:

    Đối với thiết kế gác lửng cho môt dự án nhà tại dân dụng, ta cần phải lưu ý một số quy chuẩn như sau: Nếu như gia chủ có ý muốn xây dựng gác lửng ở khu vực tầng một (trệt) thì chiều cao tối thiểu cần phải đạt được tại đây là 5m. Nhưng, chiều cao tối đa lại là 5.8m. Diện tích của khu vực gác lửng này cũng là nội dung các gia chủ phải lưu ý. Cụ thể, diện tích của gác lửng không có được vượt qua 80m2 diện tích mặt sàn của tầng một trệt). Gia chủ cần phải hết sức lưu ý nội dung này để công cuộc xây dựng nhà tại nói chung và mẫu nhà gác lửng đẹp nói riêng có thể thuận lợi ích nhất.

    Thứ 2, lựa chọn công năng phù hợp cho khu vực gác lửng:

    Đây là công việc rất quan trọng. Sở dĩ như vậy là bởi cách tạo hình, thiết kế và bố trí vật dụng, đồ dùng sẽ được quyết định dựa trên công năng nó được sắp xếp. do đó cho nên xác định đúng đắn vấn đề công năng sử dụng ngay từ đầu sẽ khiến cho công cuộc thiết kế và trang trí mẫu nhà gác lửng đẹp trở thành dễ dàng và đồng bộ hơn.

    [​IMG]

    Thứ ba, lựa chọn vật liệu phù hợp với gác lửng:

    chọn lựa vật liệu là nội dung cực kỳ quan trọng trong công cuộc thiết kế và xây dựng gác lửng đẹp. Gác lửng hoàn hảo nên được xây dựng cùng lúc với công trình nhà tại. lúc đấy, hệ thống gác lửng này sẽ có các thông số về kích thước thích hợp. cùng lúc, nó cũng sẽ phù hợp, đồng bộ với phong cách kiến trúc mà công trình theo đuổi. Thông thường xuyên, Nếu như được thi công trong giai đoạn xây dựng nhà ở, khu vực gác lửng này sẽ dùng bê tông – cốt thép làm vật liệu chính. Vật liệu này có tuổi thọ cao lại dễ dàng bố trí công năng tại ấy. bằng đấy, tại những mẫu nhà gác lửng đẹp, người ta thường vận dụng phương án này.

    Nếu như nơi gác lửng được thi công sau lúc công trình nhà tại đã đi vào sử dụng thì vật liệu tuyệt vời tại đây không có còn là bê tông cốt thép. Trường hợp này ưu tiên những vật liệu nhẹ, đơn giản sử dụng và có độ cứng, độ bền cao. Thông thường, vật liệu được dùng trong trường hợp này là gỗ, tấm làm gác lửng chuyên dụng… Cần lưu ý là vì những vật liệu này không thể cứng, rắn và bền như bê tông cốt thép nên khi bố trí công năng tại đấy, các gia chủ cần phải hết sức cẩn trọng. Ta chỉ nên sắp xếp công năng cơ bản và dễ tại đấy như dùng làm phòng ngủ, phòng làm việc mà không nên dùng nó làm bếp ăn, phòng khách hay phòng thể thao… Để có thể sở hữu 1 mẫu nhà gác lửng đẹp, gia chủ không thể không có quan tâm, lưu ý nội dung này.

    Thứ tư, ta cần lưu ý vấn đề cầu thang của nhà có gác lửng:

    Cầu thang là bộ phận không thể thiếu trong những thiết kế nhà có gác lửng. Cầu thang là vật con người sử dụng để đi lại giữa nền và gác lửng. Thiết kế cầu thang nên tuân thủ những nguyên tắc, nội dung về số bậc, hướng cũng như kích thước.

    Cuối cùng, ta cần lưu ý vấn đề bố trí nội thất phù hợp với không gian gác lửng:

    Để không gian gác lửng trở thành hoàn thiện nhất, ta chẳng thể không để ý đến việc chọn lựa, bố trí vật dụng. những vật dụng tại khu vực gác lửng này phải được lựa chọn theo tiêu chí tiện nghi, gọn nhẹ và thích hợp. Ta chỉ nên đặt những vật dụng thật sự cần thiết ở khu vực gác lửng này bằng không có gian, diện tích khu vực đây tương đối hẹp. Nếu như không gian hẹp đấy được đặt nhiều đồ vật thì sẽ thật không thích hợp. Ta sẽ có cảm giác rối mắt, không có gian trở nên chật chội. Điều này khiến cho tính thẩm mỹ, phong phương pháp kiến trúc của dự án bị tác động lớn. không chỉ có vậy, khi sinh hoạt trong 1 không có gian như vậy thì con người sẽ có cảm giác khó chịu, rất không thoải mái. bởi vậy, để trở thành chủ nhân của 1 mẫu nhà gác lửng đẹp, gia chủ chẳng thể không có chú ý điều này.

    [​IMG]

    Nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng, quý khách hãy liên lạc với chúng tôi công ty lạc việt để nhận được báo giá xây dựng lý tưởng trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!