laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý khi xét tuyển Cao đẳng Được Năm nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguavang, 13/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi mùa thi cao đẳng , đại học qua đi thì có bao “sĩ tử” buồn rầu , chán nản khi biết mình trở thành “tử sĩ”. Hai bảy điểm ư? Cao thật đấy. Nhưng cao để mà làm gì khi NV1 lấy tới hai bảy phẩy năm?

    thật ra đó không phải là thất bại mà chỉ là khi thành công bị trì hoãn thôi. Cuộc sống vẫn đón chào họ còn những trường mở mang cổng chào đón với nguyện vọng Sửa sang ( NV2 , NV3… ) quan trọng là họ đã nỗ lực hết sức để khẳng định mình với Nhà ở , với bầu bạn. Điều đó chính là tác phong của các kỳ thi , và cũng là thực chất của thành công.

    [​IMG]

    Năm 2016 Bộ Giáo dục và huấn luyện có những cách tân mạnh mẽ , đặc biệt gộp 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT và cao đẳng , đại học thành một kỳ thi THPT quốc gia. Cùng với những đổi thay đó Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội ( mã trường CBT ) đã xây dựng dự án đăng tuyển được Bộ GD-ĐT duyệt , qua đó tạo nhiều thời cơ trúng tuyển cho những thí sinh yêu thích ngành Cao đẳng Dược ( mã ngành C720401 )


    Xem thêm thông tin chi tiết về Hệ tại chức đại học thú y

    điều kiện tham giá xét tuyển thí sinh đạt 1 trong 2 hoàn cảnh sau:

    hoàn cảnh 1: Xét tuyển hoài vọng 1 và ước vọng tu bổ ( ước muốn 2 , ước vọng 3… ) ngành học Cao đẳng Dược hệ chính quy dựa trên Cuối cùng của kỳ thi THPT nhà nước và ngưỡng điểm tối thiểu khối A ( Toán , Lý , Hóa ) , khối B ( Toán , Hóa , Sinh ) do Bộ Giáo dục và huấn luyện quy định. Kết thúc mỗi đợt xét tuyển nguyện vọng Sửa sang , thí sinh không trúng tuyển được rút giấy tờ đăng ký xét tuyển để đăng kí các đợt tiếp theo.

    giấy tờ hợp lệ không được tẩy xóa. Hạn đăng ký xét tuyển nguyện vọng Sửa sang , theo quy định đến hết ngày 15/11 ( với các trường cao đẳng ).

    hoàn cảnh 2: Đã tốt nghiệp trung học phổ biến ( THPT ) , bổ túc THPT đạt điểm học bạ làng nhàng trung của năm lớp 12 từ 5 , 5 trở lên và đạt hạnh kiểm Khá. Hoàn cảnh này khá ăn nhập cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2014 phản hồi trước theo học Lien Thong Cao Dang Dieu Duong.

    giấy tờ đăng kí xét tuyển học Cao đẳng Y Dược Hà Nội gồm: 1. Giấy chứng thực Cuối cùng thi bản có dấu đỏ của trường công ty thi ( vận dụng cho thí sinh xét tuyển hoàn cảnh 1 ); 2. Bản sao Bằng hoặc giấy chúng nhận tốt nghiệp THPT; 3. Bản sao học bạ THPT; 4. Phiếu ĐKXT; 5. Một phong bì có dán tem và ghi rõ Tấm giấy ghi tên tuổi liên lạc.

    Nhà trường nhận hồ sơ tất thảy các ngày trong tuần ( cả thứ 7 và chúa nhật ). Nơi nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Phòng tuyển 103 nhà B ( tầng 1 ) Số 290 Tây Sơn , quận Đống Đa , Hà Nội. ( đối diện Đại học Kĩ sư ). Telephone can dự : 0462 755 166 – 0988 0988 35. ( Thí sinh nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ trên ). Các hệ nhà trường đào tạo Trung cấp Dược , Cao đẳng Dược.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt gia đình 4/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công điện lạnh 27/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!