laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý nên biết khi thay đổi thói quen chăm sóc da tại nhà

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 31/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tình hình hiện nay, có lẽ hầu hết chị em chúng ta đều phải làm việc tại nhà. Bên cạnh những thay đổi về thói quen sinh hoạt, chị em ta cũng trải qua những thay đổi về thói quen chăm sóc và cải thiện làn da. Qua đó, có một vài điều lưu ý khi thay đổi thói quen chăm sóc da mà Skin Republic mong chị em mình cần lưu ý.

    Sử dụng kem chống nắng khi ở nhà

    [​IMG]

    Skin Republic thường xuyên khuyên chị em chúng mình rằng nên sử dụng kem chống nắng khi bạn ra khỏi nhà, vậy nếu không ra khỏi nhà thì sao? Câu trả lời là vẫn nên sử dụng kem chống nắng, với liều lượng ít hơn, mỏng hơn, bởi không chỉ là ánh nắng mặt trời đi xuyên qua tán cửa sổ, mà còn là một nhân tố bí ẩn mà chị em thường xuyên tiếp xúc hằng ngày: ánh sáng xanh.

    Cẩn thận với ánh sáng xanh

    [​IMG]

    Với những chị em văn phòng, thì chắc chắn đây là thứ ánh sáng không thể nào tránh được. Ánh sáng xanh là những loại ánh sáng có mức độ năng lượng cao mà mắt người có thể thấy được, và nó có sức ảnh hưởng đến da không kém gì tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Các ảnh hưởng của ánh sáng xanh có tương tự tác dụng của tia UVA, tức là ảnh hưởng tới mức độ oxy hóa trên da và tốc độ lão hóa da tự nhiên.

    Một cách để hạn chế các vấn đề về ánh sáng xanh lên da là lựa chọn những loại kem chống nắng có khả năng hạn chế mức độ oxy hóa của da. Chị em có thể sử dụng thêm 1 lớp vitamin C lên da để gia tăng sức đề kháng cơ bản, sau đó là một lớp kem chống nắng để bảo vệ da. Một số loại kem chống nắng có thành phần chống oxy hóa mạnh như chiết xuất rau má, hay chiết xuất trà xanh cũng hỗ trợ chị em trong vấn đề này.

    [​IMG]

    Kem chống nắng Pore Fill Primer Sun Cream từ So'Natural với thành phần lá trà xanh giúp ngăn chặn tia UV và giảm thiểu các tác động lão hóa da

    Lưu ý các bệnh về cổ
    Nói đến các thiết bị điện tử, thì tư thế sử dụng cũng là một vấn đề cần được lưu tâm. Việc sử dụng các thiết bị điện tử sai tư thế sẽ khiến các cấu trúc xương cổ và hệ xương sống chịu rất nhiều tác động lực, qua thời gian sẽ hình thành thói quen, ảnh hưởng xấu đến ngoại hình khi đi đứng, thậm chí là tác động sâu đến sau này. Nâng cao điện thoại và các thiết bị điện tử cầm tay, cũng như thẳng lưng khi xem tivi và sử dụng máy vi tính để luôn giữ cho mình một trạng thái cơ thể tốt và dáng đẹp.

    [​IMG]

    Cẩn thận hơn khi skincare
    Trong tình hình dịch hiện nay, thì việc chạm vào các bộ phận trên khuôn mặt là điều tương đối nhạy cảm, do đó, chị em nên rửa tay thật sạch trước khi thực hiện skincare, cũng như hạn chế việc chạm tay lên mặt, nặn mụn hoặc chà tay lên mặt. Quãng thời gian này có lẽ sẽ tương đối khó khăn, tuy nhiên, một khi đã vượt qua được, chị em đã rèn luyện cho mình một thói quen vô cùng tốt trên hành trình làm đẹp.

    [​IMG]

    Trong giai đoạn này, thì chị em vẫn nên thực hiện các chu trình chăm sóc da như thông thường, cũng như tiếp tục các quá trình điều trị của mình. Tiếp tục việc bảo vệ da vào ban ngày, cũng như hồi phục vào ban đêm, cũng như thực hiện đầy đủ những công đoạn trong hoạt động nuôi dưỡng da hằng ngày của mình. Thời gian này, có thể chị em sẽ có thêm những khoảng thời gian rảnh rỗi cho bản thân, nên có thể bổ sung thêm vài công đoạn như các loại mặt nạ cân bằng ẩm, mặt nạ bổ sung dưỡng chất hoặc double toning và ngắm nhìn những thay đổi tích cực trên làn da của mình.

    Lưu ý một vài điểm nhỏ nữa nè

    [​IMG]

    Thư giãn tinh thần trong thời điểm này là vô cùng quan trọng. Nếu chị em đang lo lắng và căng thẳng, hít thở 1 hơi thật sâu, chia sẻ những điều mình lo lắng cho những người thân yêu, hạn chế những căng thẳng tích tụ trong cơ thể. Tinh thần thoải mái không chỉ giúp chị em vững tâm trong thời gian này, mà còn rất có ích cho vẻ đẹp bản thân, bởi nó sẽ hạn chế các yếu tố oxy hóa, cũng như các tác động xấu của hormon lên hệ thống sản sinh dầu nhờn và tế bào chết.

    Thời gian rảnh này, chị em cũng nên tổng vệ sinh lại những dụng cụ trang điểm và chăm sóc da của mình, nhằm đảm bảo cho vệ sinh và sức khỏe của da. Việc ít vệ sinh các dụng cụ trang điểm cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng mụn ở tuổi trưởng thành. Chị em có thể vệ sinh chúng bằng nước, hoặc có thể là nước rửa chén nếu cảm thấy chưa sạch.

    [​IMG]

    Lời kết
    Dịch bệnh và những yếu tố xung quanh như làm việc tại nhà đang tác động tương đối lớn đến cuộc sống của mọi người. Đừng hoảng loạn, hít thở thật sâu và bình tĩnh sẽ là những biện pháp hiệu quả giúp chị em mau chóng lấy lại nhịp sinh hoạt thông thường. Và đừng quên những lưu ý khi thay đổi thói quen chăm sóc da tại nhà từ Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Skin Republic, để chúng mình vẫn mãi luôn xinh đẹp, tươi trẻ trong bất kì hoàn cảnh nào nhé!
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt tự nhiên: Những lưu ý khi chăm sóc da 29/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Những lưu ý cần biết khi dùng retinol chống lão hóa 6/3/23
Nhất Dáng Nhì Da Những Lưu Ý Khi Đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Trị Mụn 4/11/21
Nhất Dáng Nhì Da Những điều cần lưu ý khi làm trắng da mặt trong mùa thu 27/7/20
Nhất Dáng Nhì Da Những lưu ý đặc biệt trong cách trị nám từ thiên nhiên 18/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!