laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý quan hệ sau cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thambt029, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    thambt029 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết giúp nam giới có thể tránh được những bệnh lý ở bao quy đầu như viêm bao quy đầu, thậm chí là cả ung thư dương vật. Tuy nhiên, dù bác sĩ cắt bao quy đầu có khéo léo như thế nào, nhưng nếu việc người bệnh không chú ý đến những lưu ý quan hệ sau cắt bao quy đầu thì hiệu quả của thủ thuật này cũng không đạt được cao nhất.

    Anh Vũ Văn K. (Long Biên) chia sẻ “tôi mới cắt bao quy đầu cách đây hơn 1 tuần, do đi khám bác sĩ bảo tôi bị hẹp bao quy đầu. Vì lo sợ bệnh ảnh hưởng cũng như sự khó chịu hằng ngày mà tôi phải chịu đựng nên tôi đã quyết định cắt bao quy đầu theo chỉ định. Tuy nhiên, sau đó thì tôi có bị kích thích và dương vật bị cương cứng thì phần da ở vết thương đang lành lại bị rách và chảy máu. Tôi sợ lắm, nên trở lại cơ sở y tế để tham khảo thì các bác sĩ bảo vết thương bị rách cần xử lý gấp”.

    Không phải riêng trường hợp của anh K. mà nhiều nam giới khi đi cắt bao quy đầu do không chú ý đến những căn dặn mà bác sĩ đã căn dặn trước đó về vấn đề chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu, đặc biệt là vấn đề kiêng quan hệ, kiêng để dương vật bị kích thích dẫn đến những tai nạn “đáng tiếc” xảy ra.

    Bác sĩ chuyên khoa Bùi Ngọc Lâm, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, thế nhưng nếu như người bệnh không biết cách chăm sóc tốt thì hiệu quả cũng không thể đạt được tối đa. Sau khi cắt bao quy đầu người bệnh nên kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tháng. Nhiều người sau khi cắt bao quy đầu đã quan hệ sớm thế nhưng họ không biết rằng, việc quan hệ tình dục sớm, khi vết thương cắt bao quy đầu có thể để lại nhiều nguy hại.

    Chúng ta biết rằng, sau khi cắt bao quy đầu vùng da ở quy đầu sẽ bị tổn thương, mà đây là nơi tập trung rất nhiều những dây thần kinh nên có thể người bệnh sẽ cảm thấy bị đau, căng tức ở vùng quy đầu trong những ngày đầu sau khi thực hiện. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của từng người mà thời gian lành của vết thương có sự khác nhau ở từng người. Và việc kiêng quan hệ sau 1 tháng cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết. Nếu như việc quan hệ sớm có thể gây ra nhiều ảnh hưởng như chảy máu, viêm nhiễm.

    Đây là những điều cần lưu ý quan hệ sau cắt bao quy đầu mà nam giới cần biết. Thường thì sau khi cắt bao quy đầu 1 tuần là có thể hồi phục và không ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày sinh hoạt học tập… của bệnh nhân. Tuy nhiên, do phần quy đầu dương vật ở nam giới tương đối nhạy cảm, dễ gây cảm giác khó chịu vì vậy thường là sau 1 tuần, quy đầu mới hồi phục trở lại. Do đó, tốt nhất đối với những nam giới cắt bao quy đầu thì sau 1 tháng mới có thể quan hệ bình thường. Ngoài ra, sau 2 tuần cắt bao quy đầu nam giới nên tái khám theo lịch hẹn để đảm bảo hiệu quả của thủ thuật.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần lưu ý trong quá trình phun mí mắt 15/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn phun mí ombre 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun dặm môi lần 2 và những điều cần lưu ý 8/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại nhà 15/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Day Spa là gì? Những lưu ý quan trọng khi đầu tư Day Spa? 17/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!