laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lưu ý trong thiết kế văn phòng làm việc nhiều công năng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 6/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế văn phòng được đánh giá trên nhiều phương diện khác nhau như sự pha trộn về màu sắc sao cho hài hòa nhất, đồ dùng trang trí hay cả những đồ dùng dành cho công việc cũng được sắp xếp theo một bố cục vừa mắt. Thiết kế nội thất văn phòng được nhìn nhận theo các cách khác nhau, vì văn phòng là nơi làm việc nên mỗi công ty sẽ có một lĩnh vực công việc khác nhau, và mỗi văn phòng phải được thi công thiết kế theo chuyên môn chính của công việc, thể hiện sự chuẩn mực chuyên nghiệp của công việc.

    [​IMG]

    Mỗi một công ty có màu sắc và logo riêng tùy theo sự chọn lựa và phong thủy của chủ doanh nghiệp đó. Thêm vào đó, nó còn là sự nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, công ty, thể hiện đặc trưng ngành nghề kinh doanh của công ty đó. Theo đó, màu sắc khi thiết kế văn phòng phải làm sao phù hợp và tương đồng với màu của logo, màu của công ty đó. Ngoài ra mỗi một văn phòng sẽ có tính chất hoạt động chuyên biệt của nó nên cần có sự thay đổi sao cho phù hợp. Văn phòng cần sự yên tĩnh làm việc thì thường được phối màu nhẹ nhàng, gam màu tối để giảm thiểu sự phân tán sự tập trung của nhân viên, đối với văn phòng cần sự sáng tạo và làm việc ồn ào một chút thì thường sử dụng màu tương phản cao, kích thích sự sang tạo của nhân viên. Sự phối hợp màu giữa những gam màu đối lập thường tạo hiệu quả cao của thị giác con người.

    Với mỗi văn phòng sự trang trí cũng rất quan trọng trong khâu thiết kế văn phòng, nó gây nhiều sự kích thích não bộ thông qua thị giác. Nên những đồ dùng văn phòng phẩm hay cây xanh hoặc các vật dụng khác như tranh treo tường, tượng đá, vật phong thủy cũng được tận dụng triệt để nhằm tạo một không gian đẹp cho văn phòng làm việc. Sự phối hợp không được làm ảnh hưởng tới sự tập trung của nhân viên nhưng lại phải không tạo sự đơn điệu thật sự rất đáng để quan tâm và nghiên cứu.
     
Chủ đề tương tự: Những lưu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những yếu tố cần lưu ý khi mua thiết bị hội thảo - hội nghị 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triệu Chứng Béo Phì: Những Dấu Hiệu Cần Lưu Ý 23/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt gia đình 4/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi sử dụng đèn cho hồ thủy sinh 8/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công điện lạnh 27/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!