laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lý do bạn không nên bỏ qua gối lười hạt xốp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuybabi, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    thuybabi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù Ghế lười mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng đã tạo nên cơn sốt khi mà tất cả các đối tượng từ gia đình, phòng khám, các spa, bể bơi.. đến những khu nghỉ dưỡng đều tin tưởng chọn mua. Không những đem lại cho người dùng sự thư thái, thoải mái, xua tan những lo lắng trong cuộc sống hàng ngày mà sản phẩm còn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

    [​IMG]
    Gối lười
    Những sản phẩm ghế lười hạt xốp hà nội hạt xốp tuy đa dạng về mẫu mã nhưng đều có chung cấu tạo cơ bản bao gồm 2 bộ phận là vỏ ngoài với ruột gối. Phần vỏ bên ngoài thường được làm từ các loại vải nhung, da, cotton.. có đặc điểm êm ái và mềm mại, đảm bảo không gây kích ứng da khi dùng. Các hạt xốp bán kính nhỏ được nhét đầy ở ruột gối lười bên trong vừa có công dụng giúp tạo độ phồng, độ chắc chắn cho gối lười; lại mang lại sự thư thái, thư giãn như đang được xoa bóp toàn thân.

    [​IMG]
    Ghế lười sofa
    Diện tích không gian đặt là bao nhiêu và nhu cầu sử dụng như thế nào sẽ quyết định đến việc mua LAMGHELUOI có kích cỡ to nhỏ ra sao. Lựa chọn phù hợp nhất nếu người tiêu dùng đặt ghế hạt xốp ở phòng nhỏ với mục đích ngồi xem tivi, đọc sách, lướt web.. là những chiếc gối lười đơn, không có lưng tựa hoặc tựa lưng thấp như gối hình quả lê, hình giọt nước, hình oval, hình trụ.. Tuy nhiên, hãy chọn chiếc gối hạt xốp thiết kế hình kim tự tháp, hình ghế sofa hay giường lounger nếu khách hàng tìm gối lười hạt xốp để thay cho bộ ghế sofa trong phòng tiếp khác hay chiếc giường đơn ở phòng nghỉ, để đặt ở cơ quan phục vụ việc nghỉ trưa.
    Hiện tại, Babimart sở hữu các sản phẩm Gối lười hạt xốp phong phú hình dáng với giá thành cực kì phải chăng để mọi người đều có thể chọn mua theo nhu cầu. Quý khách hàng để chọn mua ghế lười hạt xốp vui lòng đến trực tiếp các cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ cho Babimart qua đường dây nóng (04 667 45 888) để được hỗ trợ tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!