laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lý do bạn không thể bỏ qua căn hộ tại chung cư The Golden Palm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 28/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Golden Palm Lê Văn Lương sắp đến sẽ tung ra thị trường các căn hộ cao cấp đầu tiên, song song cũng đánh dấu sự trở lại của Cen Invest trên thị phần sau hơn 1 năm thành công mang sản phẩm Parkview Dương Nội. Lần này, thị trường sẽ đón nhận thêm khoảng 400 căn hộ hạng sang tại lối vào phía Tây. Đây là các sản phẩm cao cấp mang đầy đủ một thể ích được dự đoán sẽ tạo một nhựa sống mới cho cửa ngõ phía Tây thành phố. Chung cư The Golden Palm có thể kì vọng tạo được 1 nhựa sống mới tương tự chính là do concept sản phẩm của dự án được định hướng theo cá tính hiện đại, sở hữu dấu ấn của 1 thành phố năng động.

    [​IMG]
    The Golden Palm là tòa nhà phức hợp bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, khu TTTM hạng sang và 3 tầng văn phòng. Dự án cao 27 tầng sở hữu 3 tầng hầm, đem lại cho các bạn hơn 410 căn hộ chất lượng cao mang nội thất đa số. khi bán ra thị trường giá thành của căn hộ được dự đoán dưới 40 triệu.m2.
    một thể ích The Golden Palm là nguyên tố chính khiến cuộc sống tại đây chan chứa 1 nhựa sống mới. có vườn cafe cây xanh trên cao sẽ là điểm thư giãn ưa chuộng của hơn 1200 cư dân ngày mai. Bể bơi nước sạch trên tầng 6 cũng là 1 điểm nhấn giúp đem lại gương mặt cho tòa nhà hay là đẳng cấp cho cư dân nơi đây.

    [​IMG]
    Bể bơi chung cư The Golden Palm sở hữu diện tích khoảng 450m2 có 2 phòng tắm tráng, 4 phòng thay đồ nhằm đảm bảo dùng cho cư phải chăng nhất. Bể bơi được xây dựng theo kỹ thuật đương đại mang hệ thống cấp nước liên tiếp và lọc nước khảng khuẩn. Đây là công nghệ mới nhất trên thị trường giúp cho nước trong bể luôn có độ ổn định nhất. những cư dân hoàn toàn với thể yên tâm để con em mình bơi tại đây mà không cần phải lo âu.
    sức sống mới tại chung cư The Golden Palm còn đến từ skybar được chủ đầu cơ trang bị trên tầng nóc của tòa nhà nhằm mang đến cuộc sống trẻ, năng động tại dự án. có khu tổ chức tiệc và bar này thì những cư dân sở hữu thể hoàn toàn lặng tâm về đời sống ý thức sau này. Đây là 1 tiện ích mà rất hiếm Công trình có được
     
Chủ đề tương tự: Những bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bỏ những tác động của chất gây nghiện bằng Dancingjuices giá rẻ 10/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục những tác hại của nicotin bằng pod giá rẻ 16/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục những tác hại của thuốc lá bằng vape giá rẻ 15/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Hạn chế những tác hại của thuốc lá bằng thuốc lá điện tử giá rẻ 6/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cung cấp những cách cai thuốc lá hiệu quả cao bằng vape giá rẻ 22/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!