laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lý do bạn không thể bỏ qua ghế lười hạt xốp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuybabi, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    thuybabi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gối hạt xốp khoảng thời gian gần đây đang ngày càng trở nên thông dụng và được đông đảo khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, với sự đa dạng về mẫu mã, không phải việc đơn giản để chọn lựa được chiếc ghế lười thích hợp cho gia đình, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu, mục đích sử dụng. Dưới đây, quý khách hãy tìm hiểu về ghế lười hạt xốp và phương pháp chọn mua một chiếc ghế lười hạt xốp phù hợp cùng với chúng tôi.

    [​IMG]
    Gối hạt xốp

    Kết cấu cơ bản chung của các sản phẩm ghế lười hà nội hạt xốp phong phú về kiểu dáng thiết kế là hai phần vỏ gối với ruột gối. Các loại cotton, da, vải nhung,... sở hữu đặc điểm êm và mềm mại, đảm bảo không gây kích ứng da khi dùng được sử dụng để làm phần vỏ bên ngoài ghế hạt xốp. Phần ruột gối đó là những hạt xốp bán kính nhỏ có công dụng giúp tạo độ phồng, độ bền chắc cho ghế; lại đem lại sự thoải mái, thư giãn như đang được xoa bóp toàn cơ thể.

    Chiếc ghế lười hạt xốp có nhiều loại, rất nhiều mức kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Nếu quý khách đang cần chọn lựa 1 chiếc ghế lười để đặt ở trong phòng khách cạnh bộ ghế sofa có sẵn để cả nhà ngồi nói chuyện mỗi tối, đặt bao quanh bàn nhỏ ở quán cafe để khách ngồi uống nước nói chuyện thì những chiếc ghế kiểu dáng hình trái banh, hình oval, giọt nước, quả lê... là lựa chọn hợp lí. Còn những chiếc gối lười hình kim tự tháp, hình thuyền, sofa hoặc giường lounger... sẽ phù hợp nhất khi người dùng cần sử dụng để thay cho chiếc ghế băng dài ngoài phòng khách, cho chiếc võng xếp nặng hoặc cho chiếc giường đơn khó di chuyển.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!