laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lý do bạn nên chọn máy in tem nhãn để bàn Zebra ZD621

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Tonato, 26/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    Tonato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu quý doanh nghiệp đang tìm cho mình dòng máy in tem nhãn để bàn có tích hợp công nghệ RFID thì Zebra ZD621 là sự lựa chọn hàng đầu - Thiết bị được biết đến là sản phẩm kế thừa, cải tiến từ dòng máy GX Series đã rất được ưa chuộng trước đó của Zebra. Hãy cùng Hà Phan tìm hiểu về ứng dụng của dòng máy in tem nhãn để bàn này nhé.
    [​IMG]

    Trong quá trình in ấn, sử dụng máy in tem nhãn là yếu tố không thể thiếu khi ứng dụng công nghệ mã số mã vạch trong doanh nghiệp, tổ chức. Và máy in tem nhãn để bàn Zebra ZD621 cải tiến với khả năng vận hành đáng tin cậy, hiệu suất hoạt động vượt trội, giúp bạn tối ưu hóa cho công tác in ấnBạn không còn phải lo lắng về tình trạng thiết bị in kém, chất lượng không đồng đều hoặc tốc độ in chậm làm ảnh hưởng đến công việc.

    Dưới đây là những lý do bạn nên chọn máy in tem nhãn để bàn Zebra ZD621
    1. Hiệu suất vượt trội
    Được xây dựng với cấu trúc vỏ sò bằng nhựa gia cố, hai vách vững chắc, Zebra ZD621có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất nhãn ngày càng tăng thông qua tốc độ in nhanh lên đến 8 inch mỗi giây và có thể in hơn 5.000 nhãn mỗi ngày. Cùng với tốc độ, chất lượng in tuyệt vời ở độ phân giải đầu in 203 dpi hoặc 300 dpi. Máy in này là máy in để bàn kế thừa dòng GX-Series - Đáp ứng cho nhu cầu ứng dụng ở cả hiện tại lẫn tương lai.

    [​IMG]

    2. Cung cấp nhiều tùy chọn trong giao diện kết nối
    Trên máy in Zebra ZD621 được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối khác nhau như Ethernet, Serial, USB 2.0 và USB Host. Với nhu cầu sử dụng thiết bị ở kết nối không dây, bạn có thể lựa chọn tùy chọn cài đặt thêm của hãng với các loại kết nối như Wi-Fi 802.11ac và Bluetooth 4.1.

    3. In, xác minh và mã hóa nhãn RFID tất cả trong một thẻ duy nhất
    Máy in cũng cực kỳ dễ thiết lập và cấu hình với các tính năng như bộ xác minh mã vạch được gắn sẵn, tự động hiệu chuẩn RFID. Máy in này hỗ trợ nhiều loại nhãn khác nhau, từ nhãn thông minh tiêu chuẩn đến thẻ trên kim loại, nhãn vật phẩm vận chuyển có thể trả lại (RTI) dày, thẻ trồng trọt cứng nhắc và nhiều loại khác nữa…

    4. Bảo mật cao cấp
    Bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công mạng bằng PrintSecure của Zebra, một phần của Print DNA. Dễ dàng định cấu hình máy in của bạn thông qua các kết nối an toàn, xác định lỗ hổng bảo mật, chặn truy cập trái phép và hơn thế nữa.

    >>> Có thể bạn sẽ quan tâm: 5 Lý do bạn nên sử dụng công nghệ RFID trong quản lý kho

    Tăng năng suất của bạn với máy in tem nhãn để bàn Zebra ZD621
    Máy in tem nhãn để bàn Zebra ZD621 dễ cài đặt, bảo trì và rất phù hợp cho các ứng dụng in ấn doanh nghiệp với khối lượng từ thấp đến trung bình. Với hiệu suất tuyệt vời và bộ tính năng cao cấp, mở rộng, Zebra ZD621 cung cấp khả năng sản xuất nhãn đáng tin cậy với giá cả vô cùng hợp lý. Lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường hiện nay.

    Hà Phan – Nhà cung cấp thiết bị in ấn mã vạch uy tín
    Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan là đơn vị cung cấp các loại máy in tem nhãn để bàn chất lượng cao với giá thành từ trung đến cao cấp. Phục vụ tất cả các nhu cầu của nhiều quý khách hàng trên thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm máy in tem nhãn công nghiệp của Hà Phan có đầy đủ giấy chứng nhận CO-CQ sản phẩm chính hãng.

    Chính vì thế, khách hàng hãy yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hơn thế nữa, tại Hà Phan - chúng tôi tự hào là đơn vị có đội ngũ tư vấn kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm tận tình tư vấn cho quý khách lựa chọn được máy in tem nhãn công nghiệp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình.

    ---

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ PHAN

    Địa chỉ: Trụ sở Hồ Chí Minh: 758/25/2B XVNT, Q. Bình Thạnh, HCM

    Chi nhánh Hà Nội: NV C11 Khu Trung Hòa - Nhân Chính, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

    ☎Tel:

    ☑ Kênh Bán Lẻ: 0905 03 7879 (Ms. Diệp Tú)

    ☑ Kênh Thương Mại: 0768 021 236 (Ms. Hạ Quyên)

    Hotline: 0978211534
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!