laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lý do biến Pittsburgh thành điểm du lịch hàng đầu

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Philadelphia có thể nhận được hầu hết các báo chí, nhưng Pittsburgh cung cấp rất nhiều lý do để ghé thăm, quá. thành phố lớn thứ hai của Pennsylvania đã vượt qua năm "Thành phố thép" của mình để trở thành một hông, thành phố hiện đại với rất nhiều nét duyên dáng lịch sử. Ngày nay Pittsburgh đã trở thành điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, thu hút hàng ngàn lượt khách mua vé máy bay đi Pittsburgh đến đây khám phá và tìm hiểu.

    Pittsburgh nằm ở hợp lưu của Allegheny và sông Monogahela, và có rất nhiều cơ hội giải trí sông dựa trên khi thời tiết đẹp. Các trung tâm Khu văn hóa là nơi bạn sẽ tìm thấy một sự tập trung cao của các nhà hát, phòng trưng bày, cửa hàng, công viên, nhà hàng, trong khi Pittsburgh cũng tuyên bố có các thanh nhất bình quân đầu người trong cả nước. Đây là một thành phố thể thao, với bóng chày chuyên nghiệp, bóng đá và khúc côn cầu thưởng thức.

    [​IMG]

    Tiền công nghiệp thép chịu trách nhiệm đối với nhiều hấp dẫn bạn có thể truy cập hiện nay, bao gồm cả bảo tàng và công viên thành phố. Khi ngành công nghiệp thép đã không còn đóng vai trò quan trọng nhất trong nền kinh tế, Pittsburgh quản lý để xây dựng lại bằng cách thu hút các doanh nghiệp khác, và ngày nay thành phố thường xuyên được đặt tên là một trong những thành phố dễ sống động tại Hoa Kỳ.

    Bảo tàng Nghệ thuật và Bảo tàng Trẻ em Pittsburgh

    [​IMG]

    Nếu bạn đang cần trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùa hãng hàng không asiana airlines đến thăm quan nước Mỹ thì không thể bỏ qua Bảo tàng Nghệ thuật Carnegie, nằm trong khu phố Oakland Pittsburgh, Pennsylvania, là một bảo tàng nghệ thuật thành lập vào năm 1895 bởi các nhà công nghiệp Pittsburgh dựa trên Andrew Carnegie. Các bảo tàng giữ một bộ sưu tập xuất sắc của nghệ thuật đương đại, bao gồm các tác phẩm điện ảnh và video.

    Bảo tàng Trẻ em Pittsburgh là bảo tàng dành cho trẻ em ở Pittsburgh, Pennsylvania. Đó là trong các khu phố Allegheny Center ở Northside Pittsburgh.

    Trung tâm Lịch sử Heinz

    [​IMG]

    Thượng nghị sĩ John Heinz, một chi nhánh của Viện Smithsonian là bảo tàng lịch sử lớn nhất trong bang Pennsylvania. Được đặt tên theo cố thượng nghị sĩ Mỹ H. John Heinz III, nó nằm ở quận Strip Pittsburgh, Pennsylvania, Hoa Kỳ. Các Trung tâm Lịch sử Heinz là một tổ chức giáo dục 275.000 foot vuông "có sự tham gia và tạo cảm hứng cho nhiều đối tượng có liên hệ với quá khứ, sự hiểu biết trong hiện tại, và hướng dẫn cho tương lai bằng cách bảo tồn lịch sử khu vực và trình bày kinh nghiệm của Mỹ với một phương Tây Pennsylvania kết nối ".

    Mount Washington

    [​IMG]

    Mount Washington là một khu phố ở Pittsburgh, khu vực phía nam thành phố Pennsylvania. Nó có một mã zip của 15.211 và có đại diện trong Hội đồng thành phố Pittsburgh cả các thành viên Hội đồng quận 3 và quận 2. Nó được biết đến với đồi dốc của nó nhìn ra đường chân trời Pittsburgh, được đánh giá vista đẹp nhất thứ hai ở Mỹ USA Ngày cuối tuần; funiculars của nó, là Duquesne và Monongahela nghiêng, mà là liên tục lâu đời nhất có chiều hướng trên thế giới; và cho hàng của nhà hàng cao cấp song song với đỉnh núi Washington, đồi cộng đồng ngồi trên. Các khu phố cũng được biết đến như là nhà của Autumn House Press, một trong những nhà xuất bản văn học hàng đầu tại Hoa Kỳ.
     
Chủ đề tương tự: Những biến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bãi biển tốt nhất ở San Diego để lướt sóng 6/8/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thuê xe đi Phan thiết - Mũi né để "săn" những tấm hình tuyệt đẹp của biển cả 21/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đắm mình với những bãi biển đẹp mê hồn Miami 26/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Miami nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh 26/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những hiện tượng thiên nhiên tuyệt đẹp ở biển 27/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!