laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lý do gây nên hiện tượng đái buốt ở thanh niên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 12/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh đái buốt ở nam giới là hiện tượng rất thường gặp, bất kỳ ai cũng có thể mắc phải hiện tượng này. Vì thế, các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ chia sẻ một số thông tin cơ bản về hiện tượng này, cụ thể là về các nguyên nhân gây ra bệnh và các cách phòng tránh bệnh. Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem những thông tin đó là như thế nào, có thực sự hữu ích hay không nhé.
    [​IMG]
    Đi đái buốt ở phái mạnh là một trong những vấn đề nhạy cảm, bởi vậy, khi có biểu hiện này, các nam giới thường ngại không đi khám. Chính điều đó, đã nào dẫn đến không ít giả dụ người mắc bệnh gặp phải những biến chứng khó lường.

    Các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, hiện tượng đái buốt ở thanh niên thường do nhiều nguyên nhân gây ra. Đó có thể chỉ là do:

    - Chế độ ăn uống không xuất sắc, đây cũng là một trong những căn nguyên đái buốt ở nam giới, nhất là với những nam thường xuyên ăn đồ ăn cay nóng hay có chứa nhiều dầu mỡ thì sẽ thường gặp hơn so với những người khác.

    - Vệ sinh cá nhân không đúng cách nên có thể khiến cho phần kín bị tổn thương, từ đó khi đi tiểu sẽ thấy bị buốt và rát.

    - Tâm lý quá căng thẳng, quá stress cũng là một trong những nguyên do dẫn đến bệnh đái buốt ở nam giới.

    Ngoài những nguyên nhân chủ quan đó thì đái buốt ở đàn ông còn có thể chính là dấu hiệu cảnh báo cho biết sức khỏe của nam đang có vấn đề vì đái buốt có thể chính là biểu hiện của một trong số các bệnh dưới đây:

    - Bệnh về tuyến tiền liệt, biểu hiện thường gặp của các bệnh này không chỉ là đái buốt mà đàn ông còn có thể bị tiểu rắt, tiểu ra máu, buốt khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh….

    - Bệnh lậu, một trong những bệnh lây rất nhanh qua quan hệ tình dục do song khuẩn lậu cầu gây nên. Biểu hiện của bệnh này thường là tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu ra mủ, …

    - Bệnh viêm bóng đái, ngoài biểu hiện tiểu buốt, nếu nam giới bị bệnh này thì còn kèm theo các biểu hiện là nước tiểu có mùi hôi, trong nước tiểu có thể lẫn kèm máu, bị đau vùng bụng dưới…

    - Bệnh viêm niệu đạo, nguyên nhân chính gây nên bệnh này thường là do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, từ đó sẽ khiến cho các song cầu khuẩn xâm nhập và lớn mạnh hình thành thành bệnh, làm cho người mắc bệnh có các triệu chứng là tiểu buốt, tiểu liên tục, tiểu són, tiểu ra mủ…

    Để biết cụ thể nguyên cớ gây ra hiện tượng đái buốt là gì thì Anh chị nam nên đi khám, có như vậy mới có thể hy vọng là điều trị bệnh dứt điểm và nhanh chóng được.
    Bạn nên xem : benh tieu rat o nam gioi
    Cách phòng tránh hiện tượng đái buốt ở thanh niên

    Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung san sẻ thì ngoài bận lòng về các duyên cớ gây ra hiện tượng đái buốt ở nam giới là gì, Cả nhà nam còn rất quan tâm đến các cách phòng tránh bệnh ra sao. do vậy, nếu bạn nam nào muốn phòng tránh bệnh cho mình hay cho những người thân trong gia đình thì có thể tham khảo những cách phòng tránh bệnh dưới đây, đó là:

    - Hàng ngày nên uống nhiều nước.

    - Ăn nhiều rau xanh và trái cây, không ăn những đồ ăn có tính cay nóng.

    - Nên vệ sinh phần nhạy cảm sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục.

    - Quan hệ tình dục lành mạnh, không nên quan hệ với gái mại dâm.

    - Khi thấy có triệu chứng bất thường như bị đái buốt hay đái rắt…phải đi khám ngay.

    - Nên thường xuyên tập thể dục thể thao.

    - Nên hạn chế uống rượu bia và các đồ uống có chất kích thích khác.

    Hy vọng, với những tư vấn đó của các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung, các bạn nam đã có thể hiểu được phần nào về hiện tượng đái buốt ở nam giới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!