laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những lý do nên chọn khóa vân tay Bosch, khóa điện tử Bosch

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 23/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bosch là nhãn hàng là nhãn hàng nổi tiếng bậc nhất trong ngành nghề như máy khoan, phụ kiện bếp …. Và đặc trưng năm 2018 nhãn hiệu Bosch tới từ Đức cho ra mắt thêm loại sản phẩm khóa cửa điện tử Bosch với nhiều sản phẩm chất lượng nhiều về thiết kế và thiết kế.

    Mặc dù sản phẩm khóa vân tay bosch chính hãng mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm khóa vân tay Bosch tụ họp đầy đủ của 1 sản phẩm cao cấp. Hãy cùng khanhvyhome.com.vn để Nhận định thông tin bài viết nhé.

    Trước lúc đưa ra thị trường khóa vân tay Bosch đã trải qua những bài test:

    Động cơ test 10 triệu lần, Đóng mở 10 triệu lần, Test mồ hôi 24h không bám sơn, Test muối 240h tương đương 10 năm chống ăn mòn, Test chống va đập, kỹ thuật của khóa cửa điện tử Bosch, Bộ vi xử lý Cortex-M3 giúp nâng cao hiệu suất lên 50% so với thường ngày, nhận biết tới 100 vân tay, thời gian nhận diện dưới 0.5s.

    [​IMG]

    Mỗi lần mở khóa thuật toán trong chip sẽ tự học và nhận diện vân tay của bạn, quá trình tự học này giúp những lần sau mở nhanh và tiện dụng hơn

    Tính năng vân tay:

    Khóa cửa thông minh cao cấp Boschđược dùng khoa học vân tay sinh trắc đa điểm có độ nhạy và độ xác thực cao. Các bạn có thể chuyển vân tay 360 độ khóa vẫn có thể nhận được vân tay. Hơn nữa khóa vân tay Bosch còn nhận được những vân tay mờ, lão hóa của ngưiờ cao tuổi hay những vân tay của trẻ nhỏ. Rất tện lợi đối với các hộ gia đình

    Tính năng thẻ từ:

    Vị trí thiết kế để nhận biết thẻ từ trên khóa Bosch được thiết kế đồng bộ như nhau, với kích thước vừa đủ để người sử dụng dễ dàng nhận diện mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao trên thân khóa. Chỉ cần đưa mẫu thẻ từ lên bề mặt khóa, ngay tức khắc khóa sẽ nhận tín hệu từ và giúp bạn vào nhà chỉ 1 thao tác đẩy cửa vào.

    [​IMG]

    Tính năng mã số:

    Với khóa cửa điện tử Bosch mỗi lần mở cửa bằng mật khẩu đem lại cảm hứng ham thích, ấn tượng mà chỉ trên màn hình khóa Bosch mới có. Bên cạnh đấy, khóa vân tay Bosch xịn còn được vật dụng khoa học mã số ảo cho phép quý khách tùy ý nhập thêm những dãy số bỗng nhiên phía trước hoặc sau mật khẩu chính, chống khiến cho lộ khi bạn lo sợ kẻ gian nhận ra mật khẩu. Bạn hoàn toàn có thể khi không sử dụng tính năng mở cửa bằng mã số trong khi vân tay khóa không nhận.

    Chỉ cần 1 tới vài lần không đúng mật mã, ngay tức thì khóa phát ra dấu hiệu cảnh báo cho chủ nhà, khiến cho trộm không dám léo hánh đến.

    Chìa khóa cơ dự phòng:

    Đây là chức năng mở cửa đề phòng khi khóa gặp sự cố không mong muốn như hết Pin.

    Chìa khóa cơ của khóa Bosch được thiết chế chống sao chép, chống làm cho nhái. Vị trí mở khóa bằng chìa khóa cơ được thiết kế kín ở phần dưới của thân khóa, giúp tăng tính thẩm mỹ và giảm tối đa bám bụi.

    1 số chức năng thông minh khóa cửa điện tử Bosch khác như:

    [​IMG]

    - Khóa cửa vân tay Bosch được sản xuất trên dây chuyền cơ khí đỉnh cao của Đức. Khóa được đúc khuôn 400T, mạ điện 45 phút, chính xác trong từng đường nét. Màn hình nano chống thấm nước, giữ phím không bị phai mờ.

    - Chức năng cảnh báo xâm nhập bằng chuông báo động.

    - Chức năng tự động khóa cửa, đảm bảo an toàn trong trường hợp bạn quên khóa cửa hoặc khóa chưa đúng cách thức.

    - Khóa đện tử Bosch thiết kế tay nắm bên trong tích hợp chức năng khóa con trẻ và chức năng chống phá khóa. Lúc bật chức năng này, trẻ con sẽ không xoay được tay nắm bên trong để có thể mở cửa.

    - Chức năng chống phá khóa được thiết kế độc lập với chức năng khóa tay cầm và nhận diện vân tay, nên nói cả lúc kẻ trộm bẻ khóa hay mở dấu vân tay thì cửa cũng chẳng thể mở. Ví như tính năng chống phá khóa được kích hoạt thì bạn chỉ có thể mở khóa từ bên trong hoặc phá vỡ vật lý.

    Khóa cửa vân tay Bosch được cung cấp trên dây chuyền cơ khí đỉnh cao của Đức. Khóa được đúc khuôn 400T, mạ điện 45 phút, xác thực trong từng con đường nét. Màn hình nano chống nước, giữ phím không bị phai mờ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!