laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu áo đồng phục công nhân điện lực

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tuongvy10, 19/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 520

  1. Offline

    tuongvy10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo đồng phục điện lực. Chúng được may với nhiều loại vải khác nhau nhưng kiểu dáng giống nhau vì được may theo quy chuẩn của tập đoàn điện lực Việt Nam. Nếu chia theo chất vải và giá thành thì hiện nay có 2 loại áo đồng phục công nhân điện lực phổ biến, đó là:

    Xem thêm: May dong phuc


    Áo đồng phục điện lực thường:

    Đây là những mẫu áo đồng phục khá phổ biến trên thị trường hiện nay, chúng có chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý. Mẫu áo đồng phục này chủ yếu được may từ vải kaki liên doanh và có màu cam là chủ đạo. Chúng được may theo công nghệ mới nên từng chi tiết được may chắc chắn, bền bỉ. Các chi tiết trên áo như cúc áo ở cổ tay, cá đai, túi áo,… được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, không rườm rà cho người mặc. Mẫu áo này rất bền, có thời gian sử dụng lâu dài, có thể bảo vệ được công nhân điện lực khỏi các tác hại ngoài môi trường như bụi bẩn, nắng nóng và môi trường tĩnh điện. Đồng phục điện lực thường vẫn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng chúng không thấm hút mồ hôi tốt như đồng phục vải Păng rim Hàn Quốc. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá rẻ, rẻ hơn đồng phục vải Pang Rim từ 2 – 2.5 lần nên đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều đơn vị.

    Áo đồng phục công nhân điện lực tiêu chuẩn:

    Đây là mẫu áo đồng phục được may theo kiểu dáng và quy cách may của tập đoàn điện lực Việt Nam nên chúng có chất lượng và kiểu dáng vô cùng đạt chuẩn. Mẫu áo đồng phục này được may bằng loại vải cao cấp Păng Rim Hàn Quốc. Đây là loại vải chuyên được dùng để may áo đồng phục bảo hộ lao động chất lượng. Chúng vẫn có màu cam, màu truyền thống của người thợ điện, chúng mang ý nghĩa cảnh báo những nguy hiểm trong quá trình làm việc. Mẫu áo đồng phục công nhân vải pang rim mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Chúng còn có khả năng chống bụi bẩn, chống tĩnh điện nên bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người thợ điện trong quá trình làm việc. So với mẫu áo đồng phục công nhân ngành điện lực thường, áo đồng phục tiêu chuẩn có chất liệu vải may áo cao cấp hơn, các chi tiết trên áo như túi áo, tay gài bút, cá đai…cũng được thiết kế tinh tế hơn nhằm hỗ trợ cho người thợ điện hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất

    Xem thêm: May dong phuc tron goi
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những màu sắc sẽ trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ 2/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu quần tây nam ấn tượng nhất 16/4/21
Thời Trang - Phụ kiện Đồ bơi có những loại nào? Cách chọn mẫu đồ bơi phù hợp với dáng người 4/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Những Mẫu Giày Tây Nam Da Bò Chất Năm 2020 30/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót - mẫu giày thông dụng nhưng không bao giờ cũ 20/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!