laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu bút cảm ứng Wacom tốt có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 26/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bút cảm ứng là phụ kiện công nghệ sử dụng cho các thiết bị có màn hình cảm ứng. Dưới đây sẽ là gợi ý top bút cảm ứng Wacom tốt nhất giá rẻ giúp người dùng chọn mua, sử dụng bút cảm ứng phù hợp.


    [​IMG]

    1/ Wacom Bamboo Fineline, 3rd Generation


    Wacom Bamboo Fineline, 3rd Generation có thiết kế ngòi bút đầu nhỏ với độ nhạy áp lực cao, được thiết kế để viết, vẽ và phác thảo một cách tự nhiên và thoải mái trên các thiết bị cảm ứng sử dụng hệ điều hành iOS. Chiếc bút cảm ứng Wacom này có nút phím tắt gần đầu bút giúp cho bạn tùy chỉnh nút phím tắt được dễ dàng và tiết kiệm thời gian để tạo và định hình nhiều ý tưởng hơn.


    >>> Tham khảo thêm nội dung mới khác: Bảng vẽ Wacom



    [​IMG]



    Vẽ sơ đồ, tạo ra lý thuyết, thư nháp, tận hưởng cảm giác viết tay thoải mái và chính xác nhờ vào đầu bút nhạy của Bamboo Fineline, 3rd Generation. Mở, đóng, an toàn. Kích hoạt hoặc hủy kích hoạt Bamboo Stylus Fineline, 3rd Generation bằng một thao tác xoay đơn giản. Cơ chế xoay cũng bảo vệ đầu bút khi không sử dụng giúp cho việc sử dụng trở nên tiện lợi và nhanh chóng không tốn nhiều thời gian.

    2/ Wacom Bamboo Sketch (CS-610P/K0-CX)


    [​IMG]


    Wacom Bamboo Sketch (CS-610P/K0-CX) với đầu bút được làm từ sợi carbon mỏng có đường kính Ø 10 mm giúp hạn chế xước màn hình, dễ dàng thay thế khi bị hỏng hóc giúp người dùng trải nghiệm mượt mà. Bút với công tác tùy chỉnh đễ dàng thay đổi theo đầu mềm mại hoặc chắc chắn.

    Bút cảm ứng Wacom Bamboo Sketch (CS-610P/K0-CX) được cấu tạo bởi pin Li-polymer với thời gian sử dụng lâu lên tới 15 giờ cho phép người dùng sử dụng kéo dài mà không lo về hết pin khi đang sử dụng.

    3/ Wacom Bamboo Ink (CS-321A/K0-CX)


    Bamboo Ink (CS-321A/K0-CX) hỗ trợ người dùng với nhiều chức năng đáp ứng các nhu cầu thiết yếu như viết, phác họa, chú thích ,… đặc biệt với cảm biến áp lực khiến thể hiện được rõ hình ảnh kĩ thuật số trong từng nét vẽ, nét viết của người dùng. Chính bởi khả năng đặc biệt đó mà chiếc bút này được rất nhiều các nhà thiết kế lựa chọn bởi khả năng phác họa chân thật, chữ đậm rõ ràng đi cùng các đường cong tinh tế không gẫy – điều mà dùng chuột khó có thể làm được.


    [​IMG]


    Với 3 loại NIB khác nhau từ mềm – trung bình – chắc chắn để đảm bảo mang đến sự phong phú trong nét vẽ thể hiện được điều người sử dụng mong muốn. Thiết kế tam giác theo phong cách Ergonomic bên cạnh bề mặt mềm cảm ứng giúp cảm biến tốt hơn. Tương thích tốt với các thiết bị hỗ trợ Windows 10 và các ứng dụng khác.

    4/ Wacom Bamboo Tip (CS-710/B0-CX)

    Wacom Bamboo Tip (CS-710/B0-CX) hỗ trợ hầu hết với các ứng dụng yêu thích của bạn cho dù là thiết bị dùng IOS hay là các thiết bị dùng Android. Khởi động dễ dàng với nút bấm đơn giản, tối ưu hóa hiệu suất của thiết bị chỉ với 1 nút giúp chuyển đổi các hệ điều hành.

    Bút hỗ trợ người dùng với nhiều chức năng với nhu cầu thiết yếu như viết, phác họa, chú thích ,… Đặc biệt với cảm biến áp lực và đầu bút chỉ mỏng 1.9mm, bút thể hiện được rõ hình ảnh kĩ thuật số trong từng nét vẽ, nét viết của bạn.


    [​IMG]


    Bút Tip CS-710/B0-CX được đi kèm với 3 loại ngòi khác nhau từ mềm – trung bình – chắc chắn nhằm đảm bảo mang đến sự phong phú trong nét vẽ thể hiện được điều mà bạn mong muốn. Đồng thời, mực bamboo được tối ưu hóa với nhiều thiết bị giúp bạn linh hoạt hơn khi lựa chọn các sản phẩm đi kèm. Bên cạnh đó, Bamboo Tip CS-710 được cài đặt sẵn cho giao thức Wacom AES.

    5/ Wacom Bamboo Duo, 4th Generation (CS-191/K0-CX)

    Bút cảm ứng Wacom Bamboo Duo, 4th Generation (CS-191/K0-CX) được thiết kế thời trang với vẻ ngoài sang trọng tương tự như phiên bản cũ nhưng đã cải tiến mỏng hơn, nhỏ nhẹ. Với kích thước 141mm, có đường kính 6mm và nặng 15g thì chiếc Bút Wacom này thật nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và không khác chiếc bút bình thường là bao.

    Hơn nữa, đầu bút được làm bằng sợi carbon mỏng và mềm giúp hạn chế tối đa việc gây trây xước màn hình cảm ứng đem lại trải nghiệm mượt mà giống như bút trên màn hình. Ngoài đầu bút có thể tháo lắp một cách dễ dàng để tiện lợi trong quá trình sử dụng.


    [​IMG]

    Đây là chiếc bút 2 trong 1, bạn vừa có thể sử dụng như một bút stylus để sử dụng và ghi chú trên bất kì thiết bị cảm ứng nào hoặc cũng có thể đổi đầu bút và ghi chú trên giấy.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/top-but-cam-ung-wacom-tot-nhat-gia-re.html
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum sành ngâm rượu 40l cực chuẩn 10/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng giá những mẫu máy lạnh Daikin Packaged công suất 20hp 22/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Làm sao để làm nên những họa tiết thiết kế mẫu áo họp lớp đẹp mắt 14/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!