laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu chăn drap gối được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dungtsbd, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong hàng loạt những cửa hàng bán chăn ga gối đệm vàng thau lẫn lộn, sẽ thật khó để người sử dụng tìm được nơi bán uy tín, tuy nhiên, sẽ sẽ không còn khó khăn khi khách hàng tìm cho mình một nơi cung cấp uy tín với sự công nhận từ cộng đồng, có nhiều giải thưởng trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối như Smartbeddings. Smartbeddings sẽ là lựa chọn tuyệt vời.


    [​IMG]


    Smartbeddings với tiêu chí ưu tiên hàng đầu là mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng, Smartbeddings luôn luôn sản xuất các sản phẩm cao cấp, tinh tế trong thiết kế, chất lượng tuyệt vời và an toàn cho người tiêu dùng.
    Smartbeddings là thương hiệu uy tín của Cty Cổ Phần Hội Tụ Thông Minh, chuyên về chăn ga gối đệm và các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp.
    Chúng tôi phân phối nhiều mặt hàng chăn drap gối được các nhãn hàng uy tín phân phối. Người tiêu dùng không cần lo lắng về giá cả, chất lượng.
    Smartbeddings bán các mặt hàng drap gối nệm từ Lotus, một thương hiệu rất nổi danh của Thái Lan, Không thể không nói đến Omazz được thành lập từ những năm 1980, là một trong những nhãn hiệu dẫn đầu trong ngành chăn dra gối đệm từ những nguyên vật liệu thiên nhiên. Midas được làm từ chất liệu sợi MicroTex với công nghệ vi sợi cho sợi vải bền màu, chắc chắn.Luôn đặt lợi ích khách hàng ưu tiên, quy trình thanh toán, chính sách bảo hành của chúng tôi luôn được thực thi nhanh chóng, thuận lợi cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất, nhanh chóng cho người tiêu dùng.
    Cách mua và thanh toán rất dễ dàng. Có các cách thức thanh toán sau.Cách 1: Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
    Người dùng đăng ký mua hàng trên website smartbeddings. com.vn và muốn thanh toán bằng cách chuyển khoản, rất đơn giản chỉ cần nhập nội dung chuyển khoản như sau: SMD - [Số điện thoại] - [Tên khách hàng]
    Chuyển khoản tới tài khoản VIETCOMBANK của Smartbedding:

    Số tài khoản: 0071 00062 6665
    Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TỤ THÔNG MINH
    Mở tại: Chi nhánh VCB TP. HCM
    Ngay sau khi nhận được thông tin đã thanh toán, người dùng sẽ được liên hệ nội trong 24 tiếng (trừ thứ 7 và chủ nhật) để xác nhận đơn đặt hàng.Cách 2: Trả tiền thông qua OnePay
    Cách 3: Thanh toán bằng bằng tiền mặt khi người giao hàng mang hàng đến
    Người dùng đăng ký mua hàng trên trang web Smartbedding, công ty sẽ giao hàng đến địa chỉ được cung cấp và nhận tiền thanh toán tại nhà của quý khách hàng (chỉ áp dụng cho các đơn hàng ở TP.HCM).
    Smartbeddings sẽ giao hàng đến cho khách hàng trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận đơn đặt hàng trên trang web Smartbedding đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh, và thời gian là 7 ngày tính từ khi nhận được đặt hàng trên trang bán hàng trực tuyến đối với các khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Minh.



    [​IMG]



    Smartbeddings không chỉ cung cấp các sản phẩm nệm trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh mà quý khách có nhu cầu mua nệm từ các khu vực khác, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giao hàng.
    Chi phí giao hàng là miễn phí trong khu vực Hồ Chí Minh.
    Ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh thì phí giao hàng phụ thuộc kích thước sản phẩm.
    Bộ 3-5 món: 50,000 đ trên một sản phẩm
    Bộ 6 món: 100,000 đ trên một sản phẩm
    Đối với nệm: 1 triệu đồng trên một sản phẩm
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những Mẫu Ghế Sofa Da Bò Ý Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua 5/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hãng Daikin có những mẫu máy lạnh inverter tiêu chuẩn nào? 26/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hé lộ những mẫu máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2023 20/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Nagakawa đang có những mẫu nào? 14/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những Màu Sắc Hoàn Hảo Nhất Cho Nội Thất Phòng Ngủ Của Bạn 14/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!