laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu đồng phục công nhân cơ khí an toàn nhất.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng phục công nhân là một trong những vật dụng thiết yếu cho người lao động tại các xưởng cơ khí, hóa chất độc hại.

    Với một bộ đồng phục thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt, người công nhân sẽ cảm thấy tự tin và yên tâm tuyệt đối để có thể làm việc hết mình.

    Có thể nói đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cũng là phương pháp hoàn hảo nhất giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả làm việc cho người công nhân.

    [​IMG]

    Những đặc điểm nổi bật của đồng phục công nhân cơ khí tại hiệu Thiên Bằng.

    [​IMG]

    Đồng phục công nhân cơ khí được làm từ chất liệu vải Cotton hoặc Kaki Nam Định 100% với những ưu điểm nổi bật như thấm mồ hôi, thoáng mát, khả năng hút ẩm tuyệt đối. Bộ trang phục sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người công nhân trong suốt quá trình làm việc, cực kì được ưa chuộng.

    Đặc biệt, với đặc điểm không nhăn, dễ dàng giặt ủi bằng phương pháp thông thường, không bám bụi, không lộ vết bẩn, độ bền cao, bộđồng phục công nhân cơ khícó tính tiện dụng cao, phù hợp với đặc trưng công việc của ngành cơ khí.

    [​IMG]

    Với mẫu đồng phục chuyên dụng này của chúng tôi, tiêu chí thiết kế đơn giản, rộng rãi đảm bảo tính thuận tiện cao với công việc thường xuyên phải hoạt động chân tay của người công nhân cơ khí luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu.

    Sản phẩm sở hữu đường may chắc chắn thể hiện tính chuyên nghiệp cao với sự đa dạng về màu sắc, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để đảm bảo phù hợp nhất với những yêu cầu của công ty mình.

    [​IMG]

    Với dây chuyền in sơn hiện đại, xưởng may Thiên Bằng nhận thêu, in logo trên đồng phục sử dụng chất liệu cao cấp, hình in đúng yêu cầu, độ sắc nét và độ bền lí tưởng. Đặc biệt, trang phục được may đo trực tiếp có nhiều size phù hợp với mọi vóc dáng người lao động.

    Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh, đúng đủ về số lượng và chất lượng, giá rẻ chưa từng có.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 27/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox dây nhung màu đỏ trong sự kiện 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!