laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu ghế bar 190 độc đáo, giá rẻ và phong phú về kiểu dáng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 11/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ghế quầy bar là một trong những dòng sản phẩm mới của nội thất 190, phục vụ cho việc thiết kế và thi công nội thất quán bar, quầy bar. Với sự hiện đại trong thiết kế, chất liệu cao cấp nhưng giá cực kỳ hợp lý, ghế quầy bar 190 là lựa chọn không tồi cho những chủ quán bar muốn có những chiếc ghế hiện đại và giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí.

    Giá của các mẫu ghế bar 190 di động từ mức khoảng 850.000 đồng cho đến 1.200. 000 đồng và hiện đang được cung cấp bởi nhiều đại lý. Bạn có thể tham khảo Nội thất 190 được phân phối tại Công ty Cổ phẩn nội thất Đức Khang.

    Trong bài viết này tôi muốn giới thiệu với các bạn ba mẫu ghế hiện đang được khá nhiều người lựa chọn.

    Mẫu ghế B01

    Đây là mẫu ghế khá điển hình dành cho các quán bar, café hiện đại với các chất liệu gồm nhựa công nghiệp cao cấp và thép chống gỉ. Nhờ vào những chất liệu này, có thể nói B01 cực kỳ “trâu bò” và bền bỉ.
    Thiết kế: Dựa trên nhu cầu sử dụng B01 được thiết kế với mặt ghế hình đĩa, thanh trục thép chịu lực với độ bền cao, có khả năng tăng giảm độ cao khi sử dụng cần gạt một cách đơn giản. Ngoài ra, B01 được thiết kế thêm vòng bán nguyệt lưng ghế giúp người ngồi đặt chân thoải mái. Thiết kế không quá nhiều điểm nổi bật, nhưng chính vì sự đơn giản và tiện dụng làm nên sự độc đáo của sản phẩm.
    Giá tiền: hiện tại b01 đang được bán khá rộng rãi với mức giá di động trên dưới 900.000 đồng.

    [​IMG]

    Mẫu ghế B04

    B04 khác biệt hoàn toàn so với B01 khi sử dụng chất liệu thép với mặt sơn bóng dành cho phần mặt ngồi, tạo ra cảm giác sáng tinh khôi. Mặt lưới thép của ghế có khả năng đàn hồi vừa phải, nơi đặt chân của ghế cũng rộng hơn, và tất nhiên vẫn kèm theo cần gạt để tăng giảm chiều cao cho phù hợp với người ngồi.
    Như khá nhiều anh em khác, B04 sử dụng chân hình tròn bằng thép chịu lực chống gỉ, tạo độ chắc chắn, mạnh mẽ, khiến cho người sử dụng cảm thấy an toàn nhưng vẫn thoải mái.

    Sự khác biệt về thiết kế và chất liệu khiến cho B04 có giá cao hơn B01 với mức khoảng trên dưới 1.400.000 đồng.

    [​IMG]

    Mẫu ghế B06
    B06 là mẫu ghế có khả năng di động khi sử dụng các bánh xe với hình sao ở phần chân ghế. B06 cực kỳ tiện dụng khi bạn cần bố trí không gian liên tục cần sự linh hoạt vị trí.
    Về thiết kế ngoài việc sử dụng chân ghế bánh xe hình sao, thì khác biệt của B06 so với B01 hoặc B04 là nơi đặt chân của người ngồi theo hình tròn, với các giá đỡ bằng thép cùng ốc vặn để tăng giảm chiều cao dễ dàng. Phần mặt ngồi vẫn là chất liệu nhựa công nghiệp chịu lực, có điểm tựa lưng với biên độ co giãn vừa phải. Để tăng giảm chiều cao cho phù hơp với người ngồi, B06 vẫn như các anh em khác trong dòng ghế Bar 190 sử dụng cần gạt thông minh. Một điểm nhấn nữa của B06 là khả năng xoay tròn của phần mặt ngồi.

    Giá tiền dành cho mẫu ghế cực tốt này chỉ ở mức 950. 000 đồng.

    [​IMG]

    Bên cạnh các sản phẩm ghế bar, nội thất 190 cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ghế đa dạng về kiểu dáng, phong phú về công năng. Bạn có thể tham khảo thêm: ghế văn phòng, ghế nhân viên, ghế giám đốc… để có được không gian nội thất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của mình.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ Hôm qua, lúc 08:42
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 27/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox dây nhung màu đỏ trong sự kiện 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!