laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu hình xăm bướm lưng trần xinh quyến rũ cho con gái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 710

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một hình xăm bướm(hồ điệp) xinh xắm trên lưng ngày nay rất được các bạn gái ưa thích bởi vì sự đơn giản mà dễ thương của chúng. Hình xăm con bướm đẹp duyên dáng và nhẹ nhàng, ở Nhật Bản, con bướm là biểu hiện của người phụ nữ; nhưng hai con bướm lại là hình ảnh của hạnh phúc vợ chồng. Sự nhẹ nhàng tinh tế: bướm là những vong linh phiêu lãng, chúng báo hiệu có người tới thăm, hoặc có người thân thuộc chết.
    [​IMG]
    Trong phong thủy lòai bướm tượng trung cho sự tự do và thay đổi. Xăm hình con bướm là hình tượng cho tình yêu và sự lãng mạn . Có thể do tình yêu là điều duy nhất khiến con người ta có cảm giác lâng lâng, bay bổng. Hình xăm con bướm đẹp còn làm cho các bạn nữ thêm một phần quý phái, quyến rũ, sắc sảo và tự tin thu hút ánh nhìn từ người khác phái.Hãy tự tin sỡ hữu những tattoo hình con bướm mang tính nghệ thuật. Hồ điệp (Bướm) tượng trưng cho vẻ đẹp mỹ lệ, hạnh phúc, tự do, trường thọ, thành công. Hồ điệp có dáng vẻ và màu sắc được mọi người yêu thích. Hồ điệp là loài côn trùng có đôi cánh đẹp, được mệnh danh là “đóa hoa biết bay”. Hồ điệp song phi, biểu thị sự hướng về, theo đuổi tình yêu tự do, hơn nữa hồ điệp là loài chung thủy, cả đời chỉ có 1 bạn đời, là một loài trung trinh trong giới côn trùng. Do đó hồ điệp tượng trưng cho sự mỹ lệ, hạnh phúc và tự do. Chữ “Điệp” trong từ Hồ điệp gần âm với chữ “Điệt” có nghĩa trường thọ, do đó hồ điệp tượng trưng cho sự trường thọ. Hồ điệp là được sinh ra từ sâu kén, hàm chứa ý vị thăng hoa từ xấu đến đẹp, do đó hồ điệp cũng tượng trưng cho sự thành công.

    Tattoo hình con bướm là một trong những thiết kế xăm hình hoa văn đơn giản độc đáo nhất. Đại đa số mọi người thường thích xăm những mảng màu hình khối lớn trên cơ thể. Nhưng khi hình xăm hoa văn đơn giản ra đời đã nhanh chóng tạo lên cơn sốt mới trong giới trẻ. Dù những tattoo hình hoa văn này đơn giản có thể rất bé nhưng khi xăm ở những vị trí đẹp trên cơ thể lại gây được ấn tượng đặc biệt. Nếu thực sự là tín đồ của xăm thì khi xem hình xăm hoa văn nghệ thuật đẹp nhất này chắc chắn sẽ làm bạn phải “ngây ngất”.

    Những hình xăm con bướm, hoa văn nhỏ thường được chị em yêu thích lựa chọn xăm tại nhiều vùng trên cơ thể như hình xăm lưng đẹp, xăm tay, chân, ngực, lưng, eo…!Còn với nam giới thường thích những hình xăm hoa văn có họa tiết lớn. Chúng được xăm phổ biến như xăm lưng, cánh tay hoặc trên vai là chủ yếu. Một tattoo hình xăm lưng đẹp và độc đáo đối với nam giới sẽ giúp các bạn quyến rũ hơn rất nhiều đấy. Còn các cặp đôi không muốn xăm hình ảnh về cây cỏ, chim muông…thì có thể xăm những hình hoa văn nhỏ nhắn. Những hình xăm nghệ thuật này sẽ giúp cặp đôi nhìn ấn tượng hơn.

    Trên đây là mẫu những hình xăm con bướm đẹp đang thịnh hành. Bạn có thể lựa chọn cho mình một hình xăm bất kỳ để tô điểm thêm cho cơ thể nhé. Hinhxamdep.com.vn là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia phun xăm giỏi, ứng dụng công nghệ xăm đỉnh cao giúp tạo ra hình xăm sống động như thật.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 27/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox dây nhung màu đỏ trong sự kiện 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!