laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu nhẫn kim cương double band khác nhau ấn tượng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi giangsta1412, 28/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    giangsta1412 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đương nhiên, không phải những mẫu nhẫn kim cương double band nào cũng giống nhau. Các nhà thiết kế đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách biến tấu với hai vòng nhẫn. Có chiếc nhẫn với viên đá quý nằm ở dải trên cùng. Có chiếc khác viên đá quý lại nằm ở đỉnh nhẫn để tạo ra một khoảng không gian ở mặt sau chiếc nhẫn. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể chọn thiết kế hai viên đá quý trên dưới khác nhau cho thêm ấn tượng.

    Vẻ đẹp của nhẫn double band là kiểu vòng nhẫn kim cương đẹp nhất này có thể thể hiện hoàn hảo bất kỳ hình dạng đá quý nào, dù là hình học tinh thể, ngọc trai, hay kim cương hình bầu dục, hình quả lê truyền thống. Lựa chọn loại đá quý khác thay vì kim cương cũng là một cách khác để tạo điểm nhấn lạ mắt cho double band. Đặc điểm chung của kiểu nhẫn này là vẻ hiện đại, dù là dùng với ngọc trai cổ điển.

    Sạch sẽ và hiện đại là những gì mà mẫu nhẫn kim cương double band đem lại cho khách hàng. Thiết kế độc đáo được tạo thành từ hai vòng nhẫn mảnh riêng biệt là lý do lớn nhất khiến nhẫn double band đang trở thành xu hướng trang sức mới nhất. Các nhà thiết kế với óc thẩm mỹ sành điệu cùng nhiều nhà sản xuất đã nhanh chóng trình làng các mẫu nhẫn double band đẹp nhất, đa dạng nhất.

    Người hâm mộ toàn thế giới từng trầm trồ ngưỡng mộ khoảnh khắc ca sĩ Joe Jonas lồng vào tay Sophie Turner chiếc nhẫn kim cương đẹp đính hôn hình quả lê lấp lánh tuyệt đẹp. Lẽ dĩ nhiên ai cũng bị hút hồn trước viên kim cương megawatt đẳng cấp, nhưng điều thực sự khiến công chúng phải chú ý là thiết kế double band lạ mắt. Với hai vòng kim loại giữ chặt viên kim cương ở giữa, chiếc nhẫn tạo cảm giác như một giọt nước long lanh giữa không trung. Từ đó, cặp đôi này đã là những người tiên phong cho xu hướng nhẫn mới – nhẫn double band.

    Ưu điểm nổi bật khác của nhẫn double band khác là ở khả năng ứng dụng phong phú của nó. Dù là dùng làm nhẫn đính hôn, nhẫn cưới hay nhẫn trang sức hàng ngày đều được. Các cặp đôi hiện đại có thể xem đây là lựa chọn lý tưởng cho mình đấy!

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    Tham khảo tại:


    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những màu sắc sẽ trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ 2/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu quần tây nam ấn tượng nhất 16/4/21
Thời Trang - Phụ kiện Đồ bơi có những loại nào? Cách chọn mẫu đồ bơi phù hợp với dáng người 4/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Những Mẫu Giày Tây Nam Da Bò Chất Năm 2020 30/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót - mẫu giày thông dụng nhưng không bao giờ cũ 20/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!