laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những màu phun xăm lông mày đẹp nhất

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 28/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 631

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu trước đây bạn phải mất rất nhiều thời gian để vẽ rồi kẻ một đôi lông mày trước khi ra khỏi nhà thì nay với công nghệ phun xăm, điêu khắc... bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
    [​IMG]
    Nếu trước đây phun xăm thẩm mỹ trước đây chỉ có 1 màu mực đen trông mất tự nhiên, thô cứng thì công nghệ phun thêu, điêu khắc của thế hệ mới là sự đa dạng của nhiều loại mực, màu mực giúp cho khách hàng có thêm lựa chọn khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những màu mực phun lông mày hot nhất hiện nay và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.
    Những màu mực xăm lông mày được ưa chuộng nhất hiện nay
    1. Xăm lông mày màu soocola, nâu hạt dẻ
    Trong năm nay, màu socola và nâu hạt dẻ là 2 màu được bạn trẻ đặc biệt yêu thích và có rất nhiều lý do để 2 màu này làm chủ đạo cho phong cách làm đẹp và thời trang của 2018, chúng ta hãy xem qua 1 số gợi ý chính dưới đây nhé
    Thứ nhất, 2 màu này được đánh giá không quá trẻ cũng không quá già, phù hợp với những chị em từ khoảng 24 cho đến 30 – độ tuổi của người đã đi làm nên cần lịch sự, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động.
    Thứ 2, màu này rất dễ phối hợp với những loại trang phục khác nhau và hài hòa với khuôn mặt mỗi khi trang điểm, đặc biệt ăn khớp với màu mái tóc hoe vàng, nâu nâu của bạn.
    Thứ 3, dù bạn chọn lựa dáng lông mày nào thì 2 màu này rất dễ tôn lên đường nét cũng như sắc thái của khuôn mặt
    Với những lý do trên thì những màu trên đang chiếm thị phần về phun xăm lông mày với khách hàng tìm đến các spa, các cơ sở thẩm mỹ.
    [​IMG]
    2. Màu mực xăm nâu đỏ, nâu đồng
    Khác với màu mực xăm lông mày nâu socola, nâu hạt dẻ nhẹ nhàng, thanh thoát thì màu nâu đồng, nâu đỏ sẽ lên màu nổi bật và tự nhiên hơn. Màu nâu đỏ, nâu đồng rất thích hợp với các chị em phụ nữ có làn da không quá trắng hay da trắng xanh, khuôn mặt nhỏ và mái tóc cũng có màu tương tự với màu của hàng lông mày. Ví dụ, màu tóc bạn hơi có ánh nâu đỏ thì hãy nên phun thêu lông mày có màu nâu đỏ.
    3. Màu nâu cà phê, nâu đen hài hòa
    Đây không phải là một màu nguyên bản mà đây là một màu được tạo ra bởi sự kết hợp giữa màu mực đen và màu nâu.
    Không phải là một 1 màu đen nguyên bản của mực phun xăm mà được pha trộn cùng với màu nâu nên tạo thành nâu đen, nâu cà phê rất thích hợp cho các chị em có làn da nâu bẩm sinh hay bị rám nắng. Như vậy, hàng lông mày của bạn cũng không quá nổi bật mà vẫn kết hợp hài hòa với màu da.
    [​IMG]
    Trước khi lựa chọn các màu lông mày phù hợp cho bạn, chuyên viên dày dạn kinh nghiệm sẽ căn cứ vào những yếu tố khác nhau để trộn bột lên màu sao cho phù hợp nhất.
    Mực xăm Organic Line Amiea mang những ưu điểm:
    • 100% chiết xuất thảo dược tự nhiên.
    • Bền màu theo thời gian, hoàn toàn không chứa kim loại nặng trong thành phần.
    • Dung môi của mực hoàn toàn là nước đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
    • Lên màu chuẩn và hài hòa với màu da của từng khách hàng tùy theo màu mà khách hàng lựa chọn hoặc do các kĩ thuật viên tư vấn màu.
    • Không gây dị ứng da, an toàn tuyệt đối với da và sức khỏe người sử dụng.
    • Sau1 3 – 5 năm, mực bay màu hoàn toàn, không để lại bất vì đốm màu nào trên da và bạn hoàn toàn ó thể phun xăm lại theo màu mà mình thích để phù hợp với xụ hướng của xã hội. Và tất nhiên là bạn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt rồi.
    Hãy lựa chọn loại mực xăm tốt nhất cho khách hàng của mình để đảm bảo chất lượng tác phẩm thẩm mỹ của bạn. Chúc các bạn thành công!
    Xem thêm:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!