laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu quần áo công nhân an toàn hàng đầu tại HN

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  – Cấu tạo thành phẩm: Cũng như tất cả các bộ quần áo mang nhãn TB, chất liệu thành phẩmQuần áo bảo hộ TB05100% vải PangRim. Công nghệ vải nổi tiếng Hàn Quốc trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Chất vải mềm, mịn và đăc biệt là không bị xổ lông trong quá trình sử dụng lâu dài.



    - Màu sắc: Ghi xám chủ đạo xen lẫn cổ áo, cổ tay áo và vạt cúc áo phía dưới là xanh dương đậm. Bên cạnh đó dải xanh dương mỏng cũng xuất hiện thêm từ hai bên vai chạy dài xuống hết cúc áo. Có lẽ đây là một dấu hiệu nhận biết riêng biệt củaQuần áo bảo hộ TB05 so với các thế hệ quần áo bộ TB khác.


    - Sản xuất: Từ cái nhìn đầu tiên có thể thấy nét tinh tế của đội ngũ thiết kế vẽ lên bộ TB05 hay sự khéo léo tài tình những người thợ trực tiếp hoàn thành sản phẩm. Các chi tiết về đường chỉ, thùa khuyết luôn chính xác trong từng nét.


    - Sử dụng: TB05 được sử dụng hầu hết cho người lao động trong các lĩnh vực công nghiệp nhẹ, nặng. Ví dụ: Các công nhân, kĩ sư của các công trình xây dựng. Những người lao động luôn phải làm việc với độ di chuyển lớn. Các công nhân viên trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất công nghiệp vừa và nhỏ có các công việc đặc thù riêng. Các viện nghiên cứu, học viện hóa học, vật lí, sinh học … Vì chất liệu vải PangRim rất mềm và mịn. Các cử chỉ, hoạt động rất thoải mái. Ngoài ra chất vải cũng khó bám bụi, bẩn giúp người lao động sau một ngày làm việc vất vả có thể vệ sinh sạch sẽ và dễ dàng.


    - Kích cỡ: Về kích cỡ củaQuần áo bảo hộ TB05cũng có hầu hết tất cả các tiêu chuẩn của người lao động Việt Nam. Với một số trường hợp ngoại lệ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp phía công ty. Đội ngũ thiết kễ chuyên nghiệp của Thiên Bằng chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    – Tùy chọn thêm: Như tất cả những bộ quần áo quy chuẩn khác.Quần áo bảo hộ TB05cũng sẽ được in lên áo logo công ty, doanh nghiệp, các biển hiệu hay các slogan…


    – Bảo quản: Giữ quần áo thoải mái, dễ dàng chuyển động nhất khi sử dụng. Giặt là sau mỗi lần mặc theo đúng qui cách. Không chỉ là quần áo bảo hộ mà tất cả các loại quần áo khác sẽ bền đẹp theo ý muốn.


    Niềm tin của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất giúp Thiên Bằng ngày một phát triển và nâng cao chất lượng hơn.


    Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/quan-ao-bao-ho-tb05/
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 27/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox dây nhung màu đỏ trong sự kiện 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!