laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu quần tây nam ấn tượng nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi natran, 16/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    natran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để các bạn luôn tìm được sản phẩm thích hợp, CELEB không ngừng cập nhật các mẫu quần tây với kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp. Sau đây là những mẫu quần tây nam đang được rất nhiều quý anh ưa chuộng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi.
    Quần tây nam baggy
    Mặc dù chỉ mới du nhập thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng quần tây nam baggy ngày càng được các bạn trẻ yêu thích. Mẫu quần tây này giúp người mặc luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi mặc. Đồng thời nó cũng là kiểu quần thể hiện được cá tính và sự thời trang của người mặc. Rất nhiều fashionista trên khắp thế giới đã mix nên những set đồ cực chất từ chiếc quần này.
    [​IMG]

    xem tham khảo: Quần tây nam baggy mang đến sự trẻ trung cho người mặc
    Quần tây nam baggy thích hợp với nhiều đối tượng. Dù bạn đi làm, đi học hay đi chơi bạn đều có thể diện mẫu quần này. Quần tây baggy có phần ống rộng và nhỏ dần xuống phía dưới. Chính kiểu dáng trẻ trung của form quần này giúp các bạn nam trông năng động, mạnh mẽ và thời thượng hơn rất nhiều.
    Thông thường khách hàng sẽ chọn mẫu quần tây nam baggy màu đen - đây là màu sắc khá an toàn và dễ mix cùng các màu áo khác nhau. Tuy nhiên, nếu chàng muốn phá cách một chút thì có thể chọn baggy caro. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể bắt gặp một số mẫu quần tây baggy có sọc dọc hai bên ống - sự lạ mắt chắc chắn sẽ khiến chàng vô cùng nổi bật trong mắt người khác đấy.

    Quần tây sọc nam
    Việc mua kiểu quần nam nào để bản thân thật phong cách cùng là một câu hỏi khiến nhiều quý anh đau đầu. Một trong những mẫu quần tây nam được nhiều quý anh yêu thích hiện nay chính là mẫu quần sọc. Chiếc quần này được mệnh danh là mẫu quần tây không bao giờ lỗi mốt. Nếu cảm thấy quần tây trơn quá đơn điệu thì các chàng có thể thử mẫu quần tây sọc nam này nhé.

    [​IMG]
    xem tham khảo: Quần tây sọc giúp quý anh thời thượng và phong cách

    Mặc dù là kiểu quần rất thời trang nhưng nếu không khéo chọn họa tiết thì các quý anh có thể sẽ trông luộm thuộm khi mặc quần tây. Họa tiết sọc có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Để chọn được mẫu quần tây sọc phù hợp, bạn cần nắm rõ ưu nhược điểm cơ thể của mình. Nếu bạn là người có một cơ thể cân đối, vậy thì chiếc quần tây sọc mảnh sẽ rất thích hợp và tôn dáng của bạn. Còn nếu chàng có một body hơi mập mạp thì hãy chọn quần caro nhỏ nhém như vậy sẽ giúp chàng trông thon gọn và cao hơn đấy.
    Về màu sắc, họa tiết sọc của quần tây thường sẽ được mix từ 3 đến 4 màu khác nhau. Và đối với phái mạnh thì chiếc quần tây sọc mix 3 màu đen, trắng, đỏ là lựa chọn chuẩn nhất. Nếu yêu thích sự đơn giản, quý anh có thể chọn loại quần sọc với màu trắng trên nền đen hoặc xám, chắc chắn bạn sẽ trông cực kỳ nổi bật và nam tính trong mẫu quần này.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những màu sắc sẽ trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ 2/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Đồ bơi có những loại nào? Cách chọn mẫu đồ bơi phù hợp với dáng người 4/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Những Mẫu Giày Tây Nam Da Bò Chất Năm 2020 30/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót - mẫu giày thông dụng nhưng không bao giờ cũ 20/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất 31/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!