laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu son lì 3ce hot nhất siêu xinh dành cho các nàng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ngansalondi, 21/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 594

  1. Offline

    ngansalondi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Son 3CE chưa bao giờ là hết hot cho những tín đồ yêu son. Bảng màu với những tông màu hợp với da của hầu hết người Châu Á, 3CE làm cho các chị em luôn mong muốn có ít nhất một cây son cho mình.Cùng Salondi điểm danh qua những loại son 3CE hot nhất trong thời gian gần đây nhé.

    1. Son 3CE Maison Kitsune Velvet Lip

    [​IMG]

    Đây là phiên bản son lì 3CE giới hạn với sự kết hợp của 3CE và hãng thời trang Pháp Maison Kitsune trong năm 2018, với thiết kẻ trẻ trung mang vài phần đáng yêu, son Maison Kitsune Lip Tint được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bảng màu gồm 5 màu có sự kết hợp giữa các gam màu nóng và lạnh vô cùng phù hợp với sắc thái da người Châu Á. Chất son mềm mịn như nhung, không bị vón cục và nặng môi, đem lại cho nàng bờ môi xinh xắn căng mọng.

    2. Son 3CE Velvet Lip Tint

    [​IMG]


    Được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, xinh xắn nhưng cũng Tây không kém. Bảng màu với 10 sắc son mang tông ấm chủ đạo đậm chất Hàn, vừa có tông đỏ chủ đạo vừa có tông nude, màu đất thời thượng và cả màu hồng bánh bèo dành cho tùy sở thích của các cô nàng mê son. Tùy cá tính mỗi người mà các nàng có thể lựa chọn cho mình một cây son 3CE Velvet Lip Tint như ý.

    3. Set son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit

    [​IMG]


    Set son được khá nhiều chị em yêu thích do thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, đáng yêu. Không những thế khi mua set son được hầu hết những màu nổi bật của dòng son 3CE hot nhất hiện nay, từ tông màu đỏ gạch thời thường đến những tông màu nhạt như hồng đất phù hợp với nhiều loại da. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự thay đổi, bạn có thể mang nhiều màu son trong một lần với thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn như thế này.

    4. Son 3CE Matte Lip Color

    [​IMG]


    Được thiết kế với vỏ ngoài màu đen in logo đơn giản nhưng đủ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho thỏi son. Kích thước vừa vặn, thoải mái khi cầm trên tay là một điểm công cho thỏi son. Chất son lì, lâu trôi, mùi thơm cực nhẹ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không thích mùi mỹ phẩm. Son đẹp hơn khi quệt son ra tay và dùng tay tán nhẹ lên môi, giúp cho son mịn, mỏng và thoải mái hơn cho môi.

    Truy cập XinhSang để biết thêm nhiều sản phẩm mới
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!