laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu tủ hồ sơ chuyên dành cho văn phòng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Những mẫu tủ hồ sơ chuyên dành cho văn phòng

    Đối với mỗi sản phẩm nội thất văn phòng có riêng chức năng đặc trưng của nó như bàn dùng ngồi làm việc, ghế để ngồi còn tu ho so văn phòng dùng để lưu trữ các giấy tờ hồ sơ quan trọng trong quá trình làm việc tại văn phòng. Cùng tìm hiểu cách chọn và chức năng của tủ hồ sơ.
    1. Vai trò của tủ hồ sơ trong văn phòng
    Ngày nay, bàn làm việc kết hợp với tủ kệ đang được ưa chuộng vì tính tiện dụng và gọn gàng mà nó luôn là lựa chọn cho các văn phòng có diện tích nhỉ cũng như có ít tài liệu, văn bản. Không vì thế mà tủ tài liệu mất đi vị trí của mình, chỉ có tủ hồ sơ mới có thể chứa đựng một khối lượng lớn văn bản, tài liệu.
    Ngoài ra, bàn làm việc kết hợp tủ kệ không thích hợp cho không gian mở, việc phải đối diện với những tài liệu khổng lồ sẽ gây áp lực rất lớn tới nhân viên.
    2. Lưu ý khi lựa chọn tủ hồ sơ
    • Chú ý không gian và tính chất công việc
    Một không gian làm việc có diện tích nhỏ, tính chất công việc nhân viên bạn nên chọn những kiểu tủ hồ sơ được thiết kế đơn giản, nhã nhặn vừa giúp bạn lưu trữ được hồ sơ công ty vừa tận dụng được tối đa diện tích mà không làm giảm tính thẩm mĩ cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc.
    Tại các phòng làm việc rộng lớn, tính chất công việc quan trọng như phòng họp, phòng giám đốc thì tủ tài liệu được thiết kế kiểu dáng hiện đại, rộng rãi và sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Trong văn phòng làm việc, tùy vào từng tính chất công việc và số lượng, mức độ quan trọng của các tập hồ sơ, công văn mà bạn có sự lựa chọn thông minh nhất cho chiếc tủ tài liệu văn phòng vì đây là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong bất kì cơ quan doanh nghiệp.
    Bạn hãy tưởng tượng khi một phòng làm việc mà không có chiếc tủ văn phòng, các tập hồ sơ sẽ bị thất lạc hoặc hư hỏng, không gian sẽ trở nên bừa bộn, lộn xộn gây ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả công việc, sự phát triển của công ty. Hình ảnh của công ty sẽ bị tổn thất nặng nề trong mắt khách hàng đối tác khi không gian công ty kém chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ quá thấp không theo kịp được xu hướng của thời đại.
    • Chất liệu tủ hồ sơ
    Tủ đựng hồ sơ văn phòng được làm bằng hai chất liệu chính là sắt và tủ gỗ, tùy từng tính chất công việc và không gian văn phòng mà bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với đơn vị mình.
    Tại các thư viện, trường học, siêu thị thì tủ sắt cao cấp được thiết kế với nhiều khoang chứa đồ giúp bảo quản an toàn các đồ dùng của khách hàng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Đối với văn phòng làm việc của các cơ quan doanh nghiệp thì tủ văn phòng được làm bằng chất liệu gỗ được lựa chọn nhiều nhất, vì nó được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại mang lại một không gian sang trọng và cao cấp hơn.
    3. Gợi ý cách chọn tủ hồ sơ văn phòng
    Đừng bao giờ đựng tài liệu trong cặp hay trong những túi nhỏ. Vì như vậy không thể nào quản lý được số lượng lớn tài liệu.
    Dùng tủ hồ sơ nên có nhiều ngăn:
    Hãy dùng những cái tủ đứng có nhiều ngăn phía trên và có hộc tủ phía dưới. Mỗi ngăn có kích thước phù hợp với từng loại tài liệu (thông thường là 28cm x 35cm).
    Dùng tủ hồ sơ treo trên tường:
    Trong văn phòng có không gian nhỏ, chúng ta nên dùng tủ tài liệu treo trên tường. Loại tủ tài liệu treo gọn nhẹ có thể giải quyết được một lượng lớn tài liệu.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những Mẫu Ghế Sofa Da Bò Ý Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua 5/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hãng Daikin có những mẫu máy lạnh inverter tiêu chuẩn nào? 26/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hé lộ những mẫu máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2023 20/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Nagakawa đang có những mẫu nào? 14/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những Màu Sắc Hoàn Hảo Nhất Cho Nội Thất Phòng Ngủ Của Bạn 14/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!