laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu tượng Di Lặc nhiều người săn đón

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 8/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bức tượng gỗ Di Lặc hàng hiếm được rất nhiều ngừơi săn đón ngày này
    Tượng Di Lặc ngồi gốc tùng
    Tùng – là được nhìn nhận là 1 trong Tứ Quý (Tùng – Cúc – Trúc – Mai), thay mặt đại diện cho mùa xuân – mùa ấm cúng tuyệt nhất trong năm. Tùng là lòai cây có sinh khí kiên trì trẻ trung và tràn đầy năng lượng lúc mọc chênh vênh nơi vách đá thường xuyên vượt qua thời tiết khắc nghiệt của trời đông để vươn lên đón mùa xuân ấm cúng. Vì thế, Tượng Phật Di Lặc ngồi cội tùng trước nhất mang ý nghĩa tốt lành về sức mạnh và sự trường thọ. Con người còn hy vọng sức sống mãnh liệt, bền bỉ của lòai cây này sẽ giúp đỡ chủ gia đình vượt qua đc những bệnh tật, tai ương và ngơi nghỉ khỏe khoắn. Ngòai ra, cây tùng còn tượng trưng cho phẩm chất cao thâm của tổ ấm quân tử hiên ngang, mạnh khỏe, luôn luôn giữ chúng ta trong trắng giữa chốn “bùn dơ”. Thế cho nên, so với các ai sẽ dấn thân bên trên đoạn đường “quan lộ” thì Tượng gỗ Di Lặc ngồi bên dưới nơi bắt đầu tùng vẫn là 1 lí giải quà khuyến mãi ngay chân thành và ý nghĩa cho sếp vào thời điểm dịp lễ tết, mừng thọ,…
    Tượng gỗ Di Lặc ngồi nơi bắt đầu đào
    Đào đc nói tới khá nhiều trong lịch sử dân tộc truyền thống Á Đông có ý nghĩa về sự việc phúc lộc & trường sinh. Theo truyền thuyết thần thoại, quả đào tiên chỉ mang làm việc chốn bồng lai tiên giới – ăn 1 quả rất có thể “trường sinh bất lão”, vượt qua gần như đau nhỏ xíu, bệnh tật. Đó cũng là mơ ước nhưng mà con người gởi gắm trong Tượng gỗ Di Lặc ngồi gốc đào.
    Trong khi, mỗi một thành phần của cây đào các mang tính chất khôn xiết đặc trưng. Trường hợp quả đào đem đến sự “bất bệnh, bất tử” thì thời rất lâu rồi cành đào and thân đào còn đc chế tác thành các mũi tên, kiếm gỗ đào xua đuổi ma tà, giải phóng sát khí.
    bởi vậy, Tượng gỗ Di Lặc ngồi bên dưới cội đào hay Phật Di Lặc gánh cành đào là tượng trưng tối đa về sự việc mong ước sức khỏe, trường thọ & phúc lộc vẻ vang của chủ hộ.
    Tượng gỗ Di Lặc kéo bao tiền
    biểu tượng này được thi công kết hợp truyền thuyết “Bố đại hòa thượng” (Hòa thượng mang túi vải lớn). Theo quan niệm của người nhà xưa thì trong loại túi vải của Ngài có tương đối nhiều đá quý bạc châu báu & Ngài lấy nó đi lang thang khắp nơi đặt ban cho những kẻ túng bấn. Đó là bức tượng được bao người khiến kinh doanh, bán buôn bài trí tại nơi sống sở hữu hy vọng làm ra tài lộc, gặp hên, “mua may bán đắt” cho chủ nhà. Hình họa tượng Phật Di Lặc tươi cừơi kéo bao tiền to hoặc nâng đỉnh kim cương biểu tượng cho sự vẻ vang, tài phúc dồi dào. Theo khái niệm xưa, người kinh doanh thờ phụng tượng này sẽ làm ăn phú vinh, kinh doanh suôn sẻ hơn.
    [Tượng gỗ Di Lặc kéo bao tiền]
    Xem chi tiết: sau đây
    Tượng gỗ Di Lặc 5 con quỷ
    Nguyên Nhân ở bên cạnh các bức tượng Phật chỉnh tề dị kì hiện ra cảnh 1 vị Phật “chơi đùa” cùng đám con nít tươi vui như vậy? Ngừơi ta bảo rằng, con ngừơi khó thắng nhất chính là “nội tặc” trong nhân loại người nhà. 5 Con quỷ thường xuyên ngũ tặc ở đây thay mặt đại diện cho: tham, giận, dại, thương, mong. Ảnh Ông phật cùng ngũ quỷ - Ngài đang tươi cười mặc cho 5 đứa trẻ, đứa thì móc tai, đứa bám chân, đứa móc mũi,… minh chứng Ngài sẽ đạt đến cảnh giới tối cao, rũ bỏ các ham muốn tàn khốc mà sinh sống lạc quan và vui vẻ.
    Ngòai ra, Tượng gỗ Di Lặc 5 con quỷ còn sẽ là biểu trưng của “con bầy đàn cháu đống”, chủ nhà phụng cúng sở hữu mong muốn Tiên phật Di Lặc vẫn phù ngôi nhà có đa dạng thành viên mới, luôn ấm yên, hòa bình and vui tươi bên nhau.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những Mẫu Ghế Sofa Da Bò Ý Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua 5/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hãng Daikin có những mẫu máy lạnh inverter tiêu chuẩn nào? 26/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hé lộ những mẫu máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2023 20/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Nagakawa đang có những mẫu nào? 14/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những Màu Sắc Hoàn Hảo Nhất Cho Nội Thất Phòng Ngủ Của Bạn 14/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!