laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi donghodantuonghn, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    donghodantuonghn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những mẫu váy cưới được yêu thích nhất
    Váy cưới đuôi cá
    Váy đuôi cá có lẽ là thiết kế không còn xa lạ và được ưa chuộng bởi rất nhiều bạn trẻ trong những năm gần đây. Đặc điểm của những chiếc váy đuôi cá là ôm và bó sát cơ thể, giúp bạn có thể khoe được trọn vẹn các đường cong mềm mại và tinh tế.

    Phần đuôi váy được lấy cảm hứng từ đuôi của những nàng tiên cá nên xòe rộng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và trở thành điểm nhấn đặc biệt nhất của bộ váy cưới. Váy cưới đuôi cá có thể kết hợp với phần trên cúp ngực, trễ vai hoặc váy cưới tay dài tạp nên những bộ váy cưới đẹp dành cho bạn.

    [​IMG]

    Bởi váy đuôi cá ôm sát và tôn hết các đặc điểm cơ thể, nên thiết kế này cũng khá kén người mặc. Chiếc váy có thể làm lộ khuyết điểm cơ thể bạn như mỡ bụng, tỷ lệ 3 vòng không hoàn hảo. Bởi vậy, nếu bạn yêu thích và muốn lựa chọn chiếc váy đuôi cá cho ngày trọng đại của mình, hãy lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống và luyện tập để có một vóc dáng đẹp nhất nhé!

    Váy cưới trễ vai
    Nằm trong top các mẫu váy cưới đẹp nhất, váy cưới trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế. Thiết kế này không quá hở, khiêu gợi mà vẫn mang đến một sự quyến rũ với sự khéo léo khoe bờ vai trần lấp ló và chiếc cổ cao gầy.

    Váy cưới trễ vai cũng có nhiều kiểu khác nhau, như váy lệch vai, vai ôm hay vai bồng bềnh. Thông thường, các bạn nữ có bờ vai hơi “quá khổ” sẽ không đủ tự tin mặc các loại thiết kế này bởi lo sợ mất cân đối. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn loại váy trễ vai với phần đuôi váy bồng xòe, bằng cách này có thể che khuyết điểm cơ thể một cách khéo léo đấy.

    Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc thiết kế váy cưới trễ vai cách điệu mới lạ dưới đây để có cho mình những mẫu váy cưới đẹp nhất.

    [​IMG]

    Váy cưới cúp ngực
    Váy cưới cúp ngực luôn nằm trong top các mẫu váy cưới đẹp trong nhiều năm trở lại đây. Nghe qua thì thiết kế váy này có vẻ đơn giản và nhàm chán, nhưng các nhà thiết kế đã luôn biến hóa đa dạng mẫu mã, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để thổi hồn vào từng chiếc váy, tạo nên sự rực rỡ khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất trong cuộc đời.

    [​IMG]

    Váy cưới cúp ngực vừa giúp bạn tôn lên bờ vai, xương quai xanh, lai giúp khéo léo thể hiện sự quyến rũ với khuôn ngực tròn đầy. Bạn cũng không cần quá lo lắng về độ hở bởi các mẫu áo cưới đẹp luôn được thiết kế an toàn, với độ hở phù hợp với sở thích của bạn. Không ít cô dâu cũng lựa chọn phụ kiện đi kèm với váy cưới cúp ngực là một chiếc áo choàng mỏng cho mùa hè và áo choàng lông cho mùa đông để vừa đảm bảo được thẩm mỹ, và vừa đảm bảo được sức khỏe trong mùa cưới đấy!

    [​IMG]

    Váy cưới ren
    Ren là một trong những chất liệu hàng đầu thường được sử dụng ở các phần trang trí trong những thiết kế váy cưới đẹp. Ren cũng có nhiều loại, và ở đây Mimosa muốn nói đến dòng ren cao cấp, siêu mỏng mịn thường được sử dụng cho phần cổ và tay váy cưới, tạo nên một chiếc váy cưới đẹp tinh tế, không quá phô trương.

    [​IMG]

    Thiết kế váy ren này được thừa hưởng nét sexy quyến rũ từ kiểu váy trễ vai hay cúp ngực, đồng thời vẫn giữ được nét sang trọng, đứng đắn trong buổi lễ rất nhiều khách khứa từ lớn đến nhỏ tuổi.

    Thông thường, các nhà thiết kế sẽ sử dụng lông vũ hoặc các hạt kim sa để kết hợp với dòng vải ren này và làm nên mẫu áo cưới đẹp cho các cô dâu trẻ.
     
Chủ đề tương tự: Những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những màu sắc sẽ trở thành xu hướng thời trang cho giới trẻ 2/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu quần tây nam ấn tượng nhất 16/4/21
Thời Trang - Phụ kiện Đồ bơi có những loại nào? Cách chọn mẫu đồ bơi phù hợp với dáng người 4/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Những Mẫu Giày Tây Nam Da Bò Chất Năm 2020 30/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót - mẫu giày thông dụng nhưng không bao giờ cũ 20/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!